Giá vé máy bay hà nội đăk lăk mới nhất

Buôn Ma Thuột - thủ phủ của Tây Nguyên ngày 4 tháng 4 hoa nở hoa (nở hoa) đồi đỏ nở rộ đồi núi xen lẫn với màu xanh xanh thẳm đến trung tâm của rừng, những ngọn đồi xanh trải dài những ngọn đồi xanh thẳm của cà phê ... đôn đốc du khách tìm thấy ở đây. Đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột để có cơ hội tham quan chùa chùa lịch sử Đoàn Thọ, tiêu diệt Buôn Ma Thuột, Bia Lạc Giao, Bảo tàng Dân tộc Việt Nam tại Đăk Lăk ...

 

>> Giá vé máy bay hà nội đăk lăk mới nhất

 

ve-may-bay-khu-hoi-ha-noi-buon-ma-thuot-chi-tu-1580000-13-06-2017-1

 

Thông tin chuyến bay Hà Nội (HAN) đến đăk lăk

 

Các chuyến bay từ Hà Nội (HAN) đến Buôn Ma Thuột (BMV) được điều hành bởi hai hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air. Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam, được thành lập vào năm 1956. Hiện tại, hãng có 37 chuyến bay nội địa với các chuyến bay trên khắp Việt Nam.

 

Các chuyến bay từ Hà Nội (HAN) đến Buôn Ma Thuột (BMV) do Vietnam Airlines khai thác được khai thác hàng ngày. Mùa cao điểm có thể lên tới 3 chuyến. Với tần suất 1-3 lần một ngày, khách hàng từ Buôn Ma Thuột đến Hà Nội hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn thời gian thuận tiện.

 

Chuyến bay sẽ khởi hành lúc 07:55 và kết thúc lúc 09:35. Bạn sẽ dành khoảng 2 giờ 30 phút cho chuyến bay này. Vietjet Air khai thác các chuyến bay từ Hà Nội (HAN) đến Buôn Ma Thuột (BMV) với một chuyến bay mỗi ngày. Thời gian khởi hành thường là lúc 11:40, kết thúc lúc 13:20.

 

ve-may-bay-khu-hoi-ha-noi-buon-ma-thuot-chi-tu-1580000-13-06-2017-2

 

Trong những ngày nghỉ lễ, các hãng hàng không kỳ nghỉ Tết có nhiều chuyến bay hơn để tăng cường sự tiện lợi của việc đi lại giữa hai thành phố. Nếu bạn đặt sớm hoặc khi Vietnam Airlines và VietJet Air cung cấp chương trình khuyến mãi, giá có thể rẻ hơn nhiều.

 

Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm thuế và phí dịch vụ

 

Lưu ý: + Giá chúng tôi đưa ra chỉ để tham khảo. Tùy thuộc vào loại vé và thời điểm đặt phòng, giá thay đổi.

+ Thời gian check-in là 30 phút trước khi khởi hành, vì vậy bạn cần đến ít nhất 45 phút trước chuyến bay để check-in.

Đôi khi thời gian bay và lịch trình chuyến bay thay đổi theo điều chỉnh của hãng hàng không. Vui lòng kiểm tra thông tin trước khi khởi hành tại trang web chính thức của hãng hàng không.

 

Tổng quan về chuyến bay

 

Chuyến bay từ Buôn Ma Thuột (BMV) đến Hà Nội (HAN) khởi hành từ sân bay Buôn Ma Thuột và dừng tại sân bay Nội Bài.

 

Sân bay Quốc tế Nội Bài cách trung tâm Hà Nội 30 km. Đây là một sân bay quốc tế ở miền bắc Việt Nam. Có ba hãng hàng không nội địa, Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 22 hãng hàng không quốc tế bay đến Sân bay Quốc tế Nội Bài.

 

Sân bay Buôn Ma Thuột (Sân bay Buôn Ma Thuột) là sân bay hỗn hợp quân sự và dân sự nằm ở xã Hòa Thắng, tỉnh Đắk Lắk, cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 7 km về phía đông. Nam giới. Sân bay phục vụ sự phát triển của máy bay A320, A321 hiện đại và máy bay quân sự hiện đại, ngày và đêm, sẵn sàng cho phát triển kinh tế, an ninh và quốc phòng ở Tây Nguyên. Từ sân bay đến trung tâm thành phố mất khoảng 9km, di chuyển bằng taxi hoặc xe om khoảng 20 phút.

 

Lịch bay hà nội sài gòn của vietnam airline mới nhất