Đảo Trang Thái Lan địa danh du lịch bí ẩn ở miền Nam

Với bờ biển trải dài về phía nam của Thái Lan, Đảo Trang sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, nhưng không có nhiều du khách mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-thai-lan biết về hòn đảo này, vì vậy hãy nhanh chân đến đây du lịch nhé.

Trài dài tại bờ biển Andaman ngoài xa miền Nam Thái Lan, đảo Trang sở hữu nét đẹp nguyên sơ cuốn hút lòng người.


Tỉnh Trang nằm ở phía nam Thái Lan, giữa tỉnh Krabi và tỉnh Satun. Hệ thống Đảo Tràng là sự kết hợp giữa các địa hình đá đa dạng giữa biển xanh, những bãi biển cát trắng ôm đồi, rừng, tàu cao tốc đi giữa những hòn đảo không có người ở, Cái vạc vạc. Điều tuyệt vời về Trang là cảnh quan đẹp, hoang sơ, không có người ở phù hợp với những ai muốn tránh sự vội vã.

Dài trên bờ biển Andaman cách xa miền nam Thái Lan, Trang Island có nét quyến rũ nguyên sơ tuyệt đẹp.

Dân số tại Page chỉ khoảng 600.000 người, trong đó thành phố thủ đô có khoảng 60.000 người, với một sân bay nhỏ. Hàng ngày, hai hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng từ Thái Lan là Nok Air và Air Asia. Có hai đến ba chuyến bay từ Bangkok (Sân bay Don Muang) đến Đảo Trang, với thời gian bay khoảng 1h15 phút. Một xe taxi hoặc xe buýt sẽ đưa bạn từ sân bay đến trung tâm thành phố (khoảng 10 phút).

Du khách nên tham quan Đảo Tràng từ tháng 10 đến tháng 4 hàng năm vì thời tiết thuận lợi, ít mưa, nắng không quá nắng. Từ thành phố, du khách có thể chọn tàu cao tốc, phà và thuyền đuôi dài ... đến những hòn đảo nhỏ như Ko Ngai, Ko Muk, Ko Kradan. Từ đây, bạn cũng có thể đến Ko Lanta, Ko Phi-Phi và Phuket ở phía bắc. Hướng dẫn đến một số hòn đảo xinh đẹp ở Trang:

Ko Ngai

Chỉ khoảng 16 km về phía tây nam của bãi biển Pak Meng, một phần được bảo vệ bởi Vườn Quốc gia Mu Ko Lanta, một hòn đảo nhỏ gọi là Ko Ngai (còn gọi là Ko Hai). Phát triển nhiều hơn các đảo xung quanh, nhưng Ko Ngai không có cư dân thường trú, chỉ có khách du lịch và một loạt các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Hòn đảo thu hút các cặp vợ chồng và gia đình, nhưng các cơ sở vẫn còn tương đối đơn giản.

Hòn đảo có điện 24 giờ một ngày và phủ sóng wifi tại một số điểm. Bãi biển xinh đẹp với làn nước trong xanh, san hô rõ ràng và cá đầy màu sắc. Có các lớp học lặn với ống thở trên đảo để bạn có thể dễ dàng nhìn thấy thế giới dưới đại dương. Coco Cottage là nơi có nhiều khách du lịch, với nhà nghỉ bằng gỗ nhìn ra biển và quầy bar - nhà hàng chuyên về ẩm thực Thái Lan và ẩm thực. Với ít tiền hơn, bạn có thể đến các phòng nhỏ nhưng không kém chật chội tại Ko Ngai Seafood Bungalows.

Ko Muk

Ko Muk nằm gần đất Kuantungku ở đất liền, địa điểm được ghé thăm nhiều nhất ở Trang. Với nhiều chỗ ở giá cả phải chăng, nơi này thu hút nhiều du khách trẻ tuổi. Các khu rừng nhiệt đới, cây cao su và những bãi biển cát trắng tạo nên phong cảnh tuyệt đẹp và những chuyến du ngoạn thú vị. Hầu hết các khách du lịch bụi đổ xô đến bãi biển Hat Farang về phía tây nam, trong khi bãi biển cát Hat Sivalai ở phía đông của Ko Muk, và bãi biển Hat Lodung ở phía tây ít khách du lịch hơn.

>> Xem thêm vietnambooking.com/ve-may-bay-di-chiang-rai tham quan thái lan

Kết quả hình ảnh cho thái lan site:vietnambooking.com

Ngoài những bãi biển, Ko Muk cũng nổi bật với Tham Morakot. Du khách có thể đi dọc theo một đường hầm đá vôi đá vôi vào các hang động bán ngập trên bờ biển phía tây để đến được bãi cát trắng nhỏ và nhiều vách đá xung quanh. Du khách cũng có thể tham gia các chuyến đi trong ngày, chèo thuyền kayak hoặc chèo thuyền đuôi dài vào buổi sáng hoặc buổi tối.

Ko Muk cung cấp một loạt các chỗ ở giá cả phải chăng và thu hút nhiều du khách trẻ tuổi. Chỗ ở có sẵn tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Sivalai, hoặc tận hưởng phòng thân thiện với gia đình tại Koh Mook Garden Resort ở Hat Lodung.

Ko Kradan

Ko Kradan nằm ở phía tây nam của Ko Muk, được coi là bầu trời đẹp nhất ở Trang. Là một phần của Vườn quốc gia Hat Chao Mai, Ko Kradan sở hữu cát trắng chạy dọc theo bờ biển phía đông, thu hút các cặp vợ chồng hoặc gia đình.

Những người yêu biển sẽ yêu thích bờ biển dài 1,5 km này, mặc dù trong ngày đám đông khách du lịch có thể cảm thấy buồn ngủ. Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó khăn khi đi bộ khoảng 400 mét vào hòn đảo, từ Nam Cực đến Paradise Lost, bạn sẽ thấy một con đường rừng dẫn đến những bãi biển hoang vắng hơn. Du khách đi bộ 10 phút là đến khu vực lặn với ống thở bên ngoài Hat South. Con đường quanh co thứ hai dẫn du khách đến Hat Unset, với phong cảnh đá vào lúc hoàng hôn.

Paradise Lost Forest là nơi có các bungalow với các món ăn ngon của Thái Lan. Du khách cũng có thể ghé thăm Reef Resort của resort và resort Sevensea Resort rợp bóng cọ.

Ko Sukorn

Những du khách thích những con đường mòn ở Thái Lan sẽ muốn đặt chân đến đảo Ko Sukorn, cũng là nơi ít được biết đến hơn của Đảo Trang. 40 km về phía đông nam của Ko Kradan, Ko Sukorn khá yên tĩnh, biệt lập và sạch sẽ.