Đi du lịch đài loan từ Việt Nam có cần xin visa không

Để giới thiệu bạn bè quốc tế Đài Loan cho chính phủ Đài Loan để mở du lịch để tạo thuận lợi cho khách du lịch đến Đài Loan quốc đảo xinh đẹp này. Theo thông tin từ Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Các trường hợp sau đây sẽ được miễn dịch vụ làm visa đi Taiwan khi đi du lịch hoặc làm việc.

Kết quả hình ảnh cho đài loan


Đối với người thường trú, thẻ cư trú hoặc thị thực hợp lệ hoặc hết hạn trong 10 năm qua của các nước phát triển như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Schengen và Hàn Quốc, chưa bao giờ được xuất sang Đài Loan (miễn thị thực 30 ngày đối với Đài Loan)

Người có thị thực Đài Loan (không xin thị thực làm việc) đã hết hạn hoặc đã hết hạn trong 10 năm qua, không vi phạm pháp luật (được xét 30 ngày miễn thị thực tại Đài Loan). Nhóm 5 người trở lên tại công ty du lịch do Cục Du lịch Đài Loan chỉ định (được xem là miễn thị thực du lịch Đài Loan 7 ngày)

Một số người thấy dễ dàng nộp đơn dịch vụ làm visa đi đài loan vì họ chỉ cần nộp đơn một lần. Họ có thể xin Visa. Mỗi người có hoàn cảnh khác nhau để điều kiện thị thực khác nhau.Để tránh các lỗi không cần thiết

- Đối tượng xuất khẩu lao động:

Đối với các trường hợp đã được xuất sang Đài Loan, rất khó đăng ký nhập cảnh vào Đài Loan.Lý do rất dễ hiểu vì chính phủ sợ rằng họ sẽ tiếp tục làm việc bất hợp pháp ở đây.

Kết quả hình ảnh cho đài loan

- Đối tượng trục xuất khỏi Đài Loan

Nếu vì bất kỳ lý do nào bạn bị đưa vào danh sách đen hoặc bị trục xuất khỏi quốc gia của mình, không chỉ Đài Loan mà tất cả các quốc gia khác trên thế giới sẽ không cho bạn cơ hội quay lại lần đầu tiên. 2

- Đối tượng có việc làm không an toàn và không có bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội

Đây là điều kiện cơ bản để đáp ứng đầu tiên kể từ khi bạn có ý định nộp đơn xin thị thực du lịch Đài Loan. Nếu bạn có một công việc tốt với thu nhập tốt thì đây là cơ sở để chứng minh cho viên chức lãnh sự rằng bạn chỉ có mục đích đi du lịch và bạn sẽ trở về Việt Nam sau chuyến đi.

- Do giấy tờ bị thiếu hoặc gây hiểu lầm, bạn có thể bổ sung yêu cầu của mình, nhưng đối với giấy tờ giả, hồ sơ của bạn sẽ bị từ chối ngay lập tức. Vì vậy, không muốn có visa nhanh cho các giấy tờ giả mạo nhé! Các viên chức lãnh sự là những người có kinh nghiệm để họ có thể dễ dàng tìm ra. Ngoài ra còn có những lý do khác như bạn chưa bao giờ đi du lịch bất kỳ quốc gia nào, hoặc không biết lịch trình của chuyến đi.

Bản cập nhật visa đi Đài Loan du lịch (Áp dụng từ ngày 01/08/2018)

Đài Loan sau hai năm miễn thị thực thí điểm cho công dân của sáu quốc gia Đông Nam Á: Lào, Campuchia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Việt Nam. Hai quốc gia xuất sắc bị loại trừ hoàn toàn khỏi Philippines và Thái Lan. Việt Nam đang ở đỉnh cao của suy thoái lao động ở đó, do đó, từ ngày 01 tháng 8 năm 1818 Đài Loan sẽ thắt chặt chính sách bằng cách xem xét toàn bộ công nhân lãnh thổ không cung cấp giấy tờ hợp lệ sẽ bị trục xuất ngay lập tức và không quay trở lại Đài Loan sau khi bị trục xuất, kèm theo:

- Thời gian lưu trú tại Đài Loan từ 30 ngày đến 14 ngày.

- Visa hồng hoặc nói cách khác, Evisa như giấy A4 sẽ không được sử dụng để xin Visa vào lần sau.

Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand được phép đăng ký Visa Đài Loan trực tuyến.

- Các địa danh nằm trong danh sách đen của Đài Loan hoặc Hàn Quốc, Hồng Kông như Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị,.