Quá trình và thủ tục của đơn xin thị thực du lịch đến Úc tự túc

Như đã nói ở trên, Úc là một điểm đến thiên đường cho tất cả mọi người. Nhu cầu về Úc ngày càng tăng, đặc biệt là đối với khách du lịch và sinh viên quốc tế muốn tiếp cận giáo dục nâng cao và tìm kiếm cơ hội của riêng họ. Hàng năm, Úc nhận được hàng trăm triệu đơn xin hồ sơ làm visa úc (Australian VISA) và nhiều người trong số họ muốn chuyển đến Úc để làm việc và làm việc bất hợp pháp. Ngoài ra, vì điều này, Lãnh sự quán Úc đã trở nên nghiêm ngặt hơn và nghiêm ngặt hơn trong việc lựa chọn và phê duyệt các đơn xin thị thực.

Kết quả hình ảnh cho "úc" site:vietnambooking.com


Thị thực Úc rất khó để xem xét, vì vậy nhiều người phải từ bỏ giấc mơ của Úc về việc bỏ rơi hoặc không dám nộp đơn vì họ không biết quá trình và bản chất của đơn xin thị thực đến Úc. . Một số khách hàng châu Á đã mất visa Úc không chỉ một lần mà là ba lần. Họ gây ra rất nhiều sai lầm trong quá trình lập hồ sơ, mặc dù các điều kiện khá tốt. Cuối cùng, khi họ đến châu Á, vấn đề của họ đã được giải quyết và đơn xin thị thực đã thành công.

Thủ tục tiêu chuẩn khi nộp đơn xin visa đi úc

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ cho từng loại visa

Để chuẩn bị tốt nhất cho hồ sơ của bạn. Bạn cần phải xác định những gì bạn sẽ được đi du lịch đến Úc. Sẽ dễ áp ​​dụng hơn, phù hợp hơn với điều kiện của chúng. Hiện nay, người Việt Nam đến Úc chủ yếu theo các loại sau

Thủ tục cho người xin thị thực du lịch Úc tự làm chủ

Đơn xin thị thực Úc.

Hộ chiếu: Đã ký, có hiệu lực trong ít nhất 06 tháng và ít nhất 02 trang trống (nếu bạn muốn in hộ chiếu trực tiếp)

Hộ chiếu: Ảnh công chứng tất cả các trang, bao gồm cả trang trắng, được gửi cùng với hộ chiếu gốc để so sánh.

02 ảnh 4x6cm: Màu trắng, không quá 06 tháng, xóa mặt, không đeo kính râm.

Chứng minh nhân dân, giấy khai sinh: Ảnh công chứng

Sơ yếu lý lịch: Bản gốc được chứng nhận bởi chính quyền địa phương, nếu bạn làm việc trong một công ty nhà nước có thể xin giấy chứng nhận từ công ty.

Tuyên bố các chi tiết cá nhân (Chi tiết về Mẫu thân nhân).
 
Kết quả hình ảnh cho "úc" site:vietnambooking.com

Giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân: Giấy chứng nhận kết hôn, giấy chứng nhận ly hôn, giấy chứng nhận đơn.

Bằng chứng làm việc:

- Nếu bạn là nhân viên của công ty: Cung cấp hợp đồng lao động, bảng lương, thư hẹn (nếu có), công ty bảo hiểm (nếu có)

- Nếu bạn là chủ doanh nghiệp: Cần cung cấp giấy phép kinh doanh, bản kê khai thuế mới nhất 3 tháng.

- Nếu bạn là sinh viên, bạn phải cung cấp xác nhận của trường, quyết định nghỉ hè hoặc kỳ nghỉ.
- Nếu bạn đã nghỉ hưu: Bạn cần cung cấp một cuốn sách hưu trí

Bằng chứng tài chính: Bạn cần chứng minh rằng bạn có khả năng tài chính, có đủ tài sản để trang trải chuyến đi của bạn và có khả năng trở về nước bạn mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào từ nhà tài trợ. của nước ngoài. Những điều bạn có thể sử dụng để chứng minh tài chính của bạn là: sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng, sổ đăng ký đất, xe hơi, cổ phiếu, chứng khoán, .. Để thuận tiện nhất bạn cần trong cuốn sách Tiết kiệm của ông khoảng 100 triệu đồng và đã được gửi cho ít nhất 03 tháng.

Bản khai chứng minh: Các tài liệu chứng minh mối quan hệ với cùng một dòng máu (vợ / chồng) như: Cha, mẹ, vợ / chồng, con cái, vv Nếu không, thì có thể sử dụng quan hệ với anh chị em, nhưng bản chất của chứng minh thư sẽ không bằng nhau cho người đó.

Thủ tục xin visa Úc thăm thân nhân

Thị thực du khách Úc cũng sẽ có tất cả các giấy tờ của một thị thực du lịch Úc tự túc. Trong trường hợp này, bạn cũng sẽ được coi là dễ dàng hơn, nhưng bạn sẽ cần phải có một người thân hoặc bạn bè (người thân là người tốt hơn cho một hồ sơ hơn một người bạn) là thường trú nhân hoặc công dân Úc. du học ở nước ngoài mời phụ huynh đến thăm) viết lời mời, đảm bảo. Để nộp đơn xin thị thực cho Úc theo thể loại này, ngoài các tài liệu trên, bạn và nhà tài trợ của bạn cần thêm các tài liệu sau đây.
Lời mời: Người mời rõ ràng nêu rõ lý do của lời mời và chi tiết chuyến thăm của bạn.

Xác nhận mối quan hệ giữa hai người: Thư xác nhận của chính quyền địa phương về quan hệ gia đình. Nếu bạn là một người bạn, bạn có thể sử dụng cùng một hình ảnh, thư và email.

 


Lời mời: Bản sao có công chứng, giấy tờ chứng minh nơi cư trú của người đã mời bạn là hợp pháp.
Nếu người đó đảm bảo, thanh toán toàn bộ chi phí chuyến đi của bạn, họ sẽ cần phải chứng minh trạng thái tài chính của mình. Theo đó, bằng chứng về tài chính của bạn ở Việt Nam cũng giảm. Nhưng nó không có nghĩa là bạn sẽ được miễn bằng chứng về tài chính của bạn, bởi vì tài liệu đó cũng là một loại ràng buộc bạn với Việt Nam.