Kinh nghiệm xin visa Mỹ cho thanh thiếu niên, độc thân

Kinh nghiệm xin visa du lịch us cho thanh thiếu niên, độc thân, không có tài sản

Về bản chất, quá trình phỏng vấn người nộp đơn xin thị thực Hoa Kỳ được kiểm tra và liệu bạn có định cư trú (làm việc hoặc kết hôn bất hợp pháp) vào Hoa Kỳ hay không. Và nhiệm vụ của bạn là chứng minh điều ngược lại. Bạn cần cho họ thấy những hạn chế bạn có ở Việt Nam, chẳng hạn như có gia đình, có con, có công việc với mức lương hấp dẫn, có nhiều tài sản quý giá, bạn là người có địa vị xã hội và bạn hoàn toàn không có ý định ở lại Mỹ sau chuyến đi.

Kết quả hình ảnh cho "mỹ" site:vietnambooking.com


Vì vậy, độc thân và không quá nhiều và trẻ cũng có nghĩa là cà vạt của bạn ở Việt Nam không chặt chẽ; Sự xuất hiện của bạn có thể là một gánh nặng đối với Hoa Kỳ. Đại sứ quán / nhân viên lãnh sự được trả tiền để từ chối các hồ sơ tương tự như của bạn!

Họ không có nhiều thời gian để kiểm tra và phân tích các tài liệu của bạn như các nhân viên RDE / LS khác, nhưng họ phải ra quyết định trong một thời gian ngắn. Khi được phỏng vấn, đương đơn xin visa đi mỹ tự túc sẽ chỉ có một vài phút, và tất cả ngôn ngữ cơ thể (cử chỉ, thái độ ...) sẽ được phân tích chặt chẽ. Miễn là có bất kỳ dấu hiệu đáng ngờ, hoặc vô tình hoặc cố tình, xác suất của việc giảm thị thực sẽ rất cao.

Tuy nhiên, thực tế là visa du lịch của Hoa Kỳ đã được cấp cho nhiều thanh niên Việt Nam (23-30 tuổi), những chủ nhà chưa lập gia đình, không có giấy tờ, xe hơi hoặc tài khoản tiết kiệm chỉ khoảng 100 triệu! Làm thế nào họ có thể làm điều đó? Chỉ là "may mắn"?

vietnambooking xin trả lời: Để xin visa Mỹ, thanh niên Việt Nam, độc thân, không tài sản nên cố gắng làm tốt những điều sau:

Ăn mặc lịch sự, gọn gàng khi tham dự buổi phỏng vấn. Bạn có thể không cần phải mặc vest hoặc mang giày cao gót nếu bạn không quen với nó, bạn chỉ cần mặc trang phục đơn giản, áo không tay.
Cuộc phỏng vấn rất bình tĩnh, kiên quyết, lạc quan và chính xác, giống như thông tin bạn đã liệt kê trong DS-160 mà bạn đã điền trực tuyến trước đó. Hầu hết những người có hồ sơ tài chính mạnh và hồ sơ công việc vẫn bị mất thị thực Mỹ vì họ không chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn.

Hiểu được điểm mạnh, điểm yếu và trạng thái của tiểu sử của bạn. Làm nổi bật những điểm mạnh khác trong lịch sử và lịch trình du lịch.
 
Kết quả hình ảnh cho "mỹ" site:vietnambooking.com

Ví dụ: nếu bạn không có công việc với mức lương "xấu", bạn có thể thêm bằng chứng về các nguồn thu nhập khác hoặc lịch sử giao dịch ngân hàng đủ thường xuyên để bạn thanh toán. du lịch đến Hoa Kỳ

Hoặc bạn không có nhà ở, xe hơi - Thật dễ hiểu vì bạn còn quá trẻ! Nhân viên Đại sứ quán / Lãnh sự quán cũng có thể xem xét các yếu tố khác như ngày đi lại và lịch sử du lịch của bạn đến các quốc gia khác trên thế giới. Hãy chú ý đến yếu tố "Hợp lý và trung thực" trong mọi thông tin bạn khai báo và câu trả lời của bạn.

Hoặc tài chính của bạn không quá giàu, bạn có thể không cần phải khai báo trong hành trình du lịch mà bạn sẽ ở trong một khách sạn 4 sao, du lịch tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng, mang lại lợi ích kinh tế Đừng ngại nói rằng bạn có thể yêu cầu thấp nhà trọ bình dân, hoặc yêu cầu chỗ ở miễn phí từ bạn bè quốc tế như Couchsurfing, vv Nếu bạn không có đủ, bạn có thể đi loại tiết kiệm Nhưng quan trọng nhất, bạn cần chứng minh rằng nước Mỹ sẽ không / không phải là điểm đến cuối cùng trong tibet của bạn. Bạn còn rất trẻ, bạn phải khám phá nhiều quốc gia khác trên thế giới, không ổn định và định cư ở Mỹ - Đại sứ quán / Lãnh sự quán có thể chấp nhận lý do này từ bạn.

Bạn có thể nhận được lời khuyên từ những người có kinh nghiệm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Visa, vietnambooking có thể hỗ trợ bạn thực hiện một cuộc phỏng vấn thuận lợi dựa trên tình trạng hồ sơ xin việc của bạn để cải thiện tỷ lệ Visa định cư Mỹ

Bạn sẽ cần phải đi du lịch đến ít nhất hai nước phát triển trong khu vực trước đây: Thái Lan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore. (Ít nhất một quốc gia bên ngoài khu vực nên đi du lịch. Đông Nam Á, nếu có thể đi đến châu Âu, sẽ có lợi hơn. Chứng minh rằng ngay cả khi bạn còn trẻ, bạn có kinh nghiệm đi du lịch xa, có thể giúp ích rất nhiều cho Như một lời nhắc nhở, không có gì là không thể - bao gồm cả thị thực du lịch Mỹ cho những người trẻ tuổi! Chỉ cần bạn thử đúng cách.