Bạn phải mua bảo hiểm Schengen khi làm visa TBN

Visa du lịch tây ban nha: Bạn phải mua bảo hiểm Schengen với giá trị tối thiểu là 30.000 UR. Thời hạn bảo hiểm phải bao gồm toàn bộ thời gian lưu trú tại lãnh thổ Shengen. Bảo hiểm phải bao gồm chi phí y tế, sơ cứu, cấp cứu y tế khẩn cấp và chi phí hồi hương vì lý do y tế hoặc tử vong trong thời gian lưu trú tại lãnh thổ Schengen. Nếu có HCNG và HCCV không cần phải mua bảo hiểm du lịch.

Kết quả hình ảnh cho du lịch tây ban nha

Đặt vé máy bay khứ hồi: Vé này chỉ cần đặt vé, không phát hành vé, vì vậy bạn không phải trả tiền (không phát hành vé trực tiếp) và nhớ rằng giấy phải đầy thông tin chuyến bay. , hãng hàng không, có biểu tượng tốt. Chỉ CODE sẽ không được chấp nhận. Trong trường hợp đi du lịch ở nhiều quốc gia, bạn cần đặt khối tiếp theo làm lịch biểu của mình.

Hành trình: Bạn đang nộp đơn xin dịch vụ làm visa đi TBN du lịch , vì vậy bạn phải đặt khách sạn / chỗ ở và phương tiện di chuyển giữa các thành phố / quốc gia. Chỉ định nơi bạn sẽ ghé thăm và trong bao lâu.

Bằng chứng về điều kiện kinh tế cá nhân:

Kết quả hình ảnh cho du lịch tây ban nha

- Bằng chứng về hạn chế kinh tế xã hội ở Việt Nam (không áp dụng cho hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao)

+ Nếu bạn là chủ doanh nghiệp: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bản sao có chứng thực của tờ khai thuế của công ty và giấy chứng nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế của công ty trong năm gần đây nhất. 
 
Nếu bạn là một nhân viên được trả lương, bạn sẽ phải nộp một số giấy tờ ghi rõ số an sinh xã hội hoặc thẻ bảo hiểm y tế của bạn ở Việt Nam, và ngoài các điều trên, bạn phải nộp hợp đồng lao động, giấy phép nghỉ mát có chữ ký của người sử dụng lao động (rõ ràng) nêu tên công việc), ba tháng lương cuối cùng. Nếu bạn là sinh viên, bạn phải có một lá thư từ trường.

- Nếu bạn có tài khoản ngân hàng, phụ phí của khách hàng, bạn phải gửi bản sao kê 3 tháng gần nhất. Nếu bạn không sử dụng một tài khoản ngân hàng, bạn phải gửi một tuyên bố nói rằng bạn không sử dụng một tài khoản có chữ ký của người nộp đơn.
 
>> Xem thêm Quy định mới về thủ tục xin visa đi Tây Ban Nha thăm thân

+ Giấy chứng nhận kết hôn và giấy khai sinh của con của đương đơn, sổ hộ khẩu (nếu có)

+ Chứng từ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp của tài sản, nếu có.

Bằng chứng về khả năng thanh toán cá nhân: trong thời gian lưu trú tại khu vực Schengen (không áp dụng cho hộ chiếu ngoại giao và hộ chiếu công vụ).

+ Bạn cần chứng minh số tiền tối thiểu 569,97 EUR nếu thời gian lưu trú của bạn là 9 ngày hoặc ít hơn và 63,33 EUR mỗi ngày từ ngày thứ 10. Báo cáo ngân hàng cá nhân có thể được gửi tại ngân hàng trong vòng 3 tháng qua, séc được bảo đảm, séc du lịch, thư xác nhận thanh toán và thẻ tín dụng kèm theo số dư tài khoản đã xác minh hoặc tài khoản tiết kiệm hiện tại.