Xin visa Đài Loan online cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng

So với cách làm visa truyền thống, xin visa dai loan online cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Đây là một trong những chính sách của chính phủ Đài Loan trong việc nới lỏng các quy định về thị thực cho công dân Việt Nam.  Để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, vietnambooking sẽ giúp bạn có được thị thực Đài Loan trực tuyến trong 2 phút.

Trong cùng một năm ở châu Á chỉ theo cách mà Việt Nam có máy đồng hồ, Đài Loan là một thiên đường du lịch thực sự cho những người yêu thích du lịch.  Phong cảnh thiên nhiên rất đa dạng, đồ ăn vừa ngon vừa rẻ, chưa kể quần áo và tất cả các loại mỹ phẩm, vé máy bay đều rẻ ... Vì vậy, không có lý do gì để từ chối đến đảo quốc này là một lần trong đời.

Nếu bạn muốn đến Đài Loan, bạn phải xin visa Đài Loan như bình thường, nếu bạn muốn xin visa Đài Loan trực tuyến, trước tiên bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:

>>Xem thêm Cách làm Visa online đi Đài Loan

Điều kiện để có được một trang web thị thực Đài Loan

1. Hộ chiếu có thời hạn từ 6 tháng trở lên kể từ ngày nhập cảnh vào Đài Loan (không phải ngày nộp đơn trực tuyến).

2. Nhận vé khứ hồi đến Đài Loan hoặc vé máy bay từ Đài Loan đến nước thứ ba.

3. Tôi chưa bao giờ đi du lịch Đài Loan.

4. Có thẻ thường trú hoặc visa hoặc visa đã hết hạn trong 10 năm qua của một trong những nước Mỹ, Canada, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, New Zealand, Schengen (Châu Âu) Châu Âu)

Lưu ý: thời gian hết hạn trong vòng 10 năm là ngày hết hạn của thẻ tạm trú hoặc thị thực (nếu ngày hết hạn không tồn tại, ngày cấp sẽ được cấp), với ngày nhập cảnh vào Đài Loan trong vòng 10 năm.

Hướng dẫn xin visa trực tuyến Đài Loan

1, Truy cập trang web để đăng ký: https: //niaspeedy.immigration.  gov.  tw / nia_southeast /

Sau đó chọn "Tiếng Việt" và sau đó "Tiếp theo".  Màn hình sẽ như thế này:

2, Kiểm tra quy trình nộp đơn

Nói tóm lại, công dân Việt Nam và một số quốc gia khác, đủ điều kiện là phần gốc, có thể nộp thị thực trực tuyến, nếu không được chấp thuận, họ sẽ phải nộp thị thực như bình thường (tệp và tệp). tại văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam, lệ phí là 50 USD;  Nếu được chấp thuận, hãy in biểu mẫu để dien form xin visa dai loan mang theo khi đi du lịch.  Nhấp vào "Tiếp theo" và "Tiếp theo."

3, Điền thông tin vào mẫu đơn

Hãy nhớ đặt hộ chiếu của bạn ngay bên cạnh để điền nhanh và chính xác

- Quốc tịch: chọn Việt Nam

- Họ: Nhập họ của bạn

- Tên: Nhập tên và họ của bạn

- Số hộ chiếu: nhập số hộ chiếu của bạn

- Có giá trị: nhập ngày hết hạn của sổ hộ chiếu.

- Ngày sinh: nhập ngày sinh vào sổ hộ chiếu

- Giới tính: nhập giới tính của bạn

- Điện thoại:

- Email:

- Điều kiện đặc biệt: chọn "người có giấy phép nhập cảnh" và "quyền công dân", sau đó chọn quốc gia nơi có thị thực, "số thẻ" là số hiển thị trên thị thực.  Ví dụ, nếu bạn đã từng vào Nhật Bản, nó sẽ đăng ký số visa Nhật Bản của bạn trên số visa này.

Hoàn thành và nhấn "Tiếp theo".