Vẻ đẹp của bãi biển Bondi Sydney

Sydney là một trong những thành phố nổi tiếng ở Úc. Nơi có những công trình kiến ​​trúc độc đáo, những khu chợ sôi động, những bãi biển cát trắng. Sau đây Vietnambooking sẽ đưa bạn khám phá bãi biển Bondi ở Sydney xinh đẹp ít người biết đến.

1. Tổng quan về Bãi biển Bondi

Giới thiệu tổng quan về bãi biển Bondi Sydney – một trong những điều thú vị nhất về địa danh nhất định bạn cần khám phá. Đó là thông báo của Bondi. Bãi biển Bondi (Bondi Beach ) còn được gọi là Boon di Bay (Vịnh Bondi). Nó nằm ở bang New South Wales của Úc. trung tâm xã phương pháp trung thực 7 km về phía đông.

Bãi biển Bondi, New South Wales – Wikipedia tiếng Việt

"Bondi" hay "Boondi" là một trong những ngôn ngữ của thổ dân Úc. Nó có nghĩa là nước va vào đá hoặc âm thanh của nước va vào đá. Một bí mật khác là âm thanh của sóng biển.

Bãi biển Bondi ở Sydney được chính phủ phê duyệt vào năm 1882. Trước đó, từ năm 1855 đến 1877, đây là khu vực tư nhân được O'Brien khai thác như một nơi giải trí. Đó là nơi dành cho những buổi dã ngoại. Giờ đây, khu vực này đã trở thành nơi sinh sống và nghỉ dưỡng yêu thích của giới thượng lưu và trung lưu.

Năm 2007, sách kỷ lục Guinness đã xác lập kỷ lục toàn cầu về bức ảnh mặc đồ tắm lớn nhất tại bãi biển Bondi. Với thống kê 1.010 phụ nữ mặc bikini đã tham dự. Và vào năm 2008, nó đã được đưa vào Danh sách Di sản Quốc gia Úc. Chính vì vậy, Bondi đã trở thành bãi biển thu hút nhiều khách du lịch đến tắm biển nhất ở Úc.

2. Bãi biển Bondi sở hữu điều gì khiến du khách mê mẩn

Bãi biển Bondi có gì khiến du khách mê mẩn khi đến đây – một câu hỏi tương đối thú vị trong chuyến du lịch Sydney Úc. Bãi biển Bondi ở Sydney này dài khoảng một cây số. với hình dáng cong cong như vầng trăng khuyết vô cùng ấn tượng và thu hút. Nước biển trong xanh như có thể nhìn thấy tận đáy. Bãi cát trắng mịn trải dài, sóng vỗ trắng xóa. Hầu hết tạo thành một khung cảnh thơ mộng như thiên đường. Hay vào những ngày nắng, mặt nước óng ánh bạc thật đẹp. Đúng là sự hòa quyện của biển xanh, cát trắng và nắng vàng chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

Ở một góc nhìn khác về bãi biển, Bondi là những bãi đá trầm tích với nhiều hình thù khác nhau vươn ra biển. cộng với những ngôi nhà mái đỏ nhấp nhô sau những lùm cây xanh. Tạo không gian yên bình và trong lành.

  • >> Săn ve may bay di Uc tại linkhay

3. Trải Nghiệm Thú Vị Từ Khu Vui Chơi Ở Biển Bondi

Những trải nghiệm thú vị từ trò tiêu khiển trên biển Bondi – hoạt động bạn không thể bỏ qua khi đến bãi biển này.

Tắm biển – Biển ở Sydney

Điều đầu tiên và chắc chắn bạn không thể bỏ qua đó là bơi lội . Dưới dòng nắng oi ả, còn gì tuyệt vời hơn khi được thỏa sức vùng vẫy trong làn nước trong xanh, mát lạnh.

Tại bãi biển Bondi ở Sydney , bạn có thể thư giãn tắm biển, nằm dài trên bãi cát trắng mịn để phơi nắng. Cùng bạn bè hàn huyên, nhâm nhi ly nước và ngắm biển thì còn gì tuyệt hơn.

Trò chơi cảm giác mạnh – Bãi biển Sydney

Đặc biệt, bãi biển Bondi còn là địa điểm cuồng nhiệt của những tín đồ mê cảm giác mạnh. Vì nơi đây sản sinh ra rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh . Dành cho những ai thích mạo hiểm và cảm giác mạnh, chẳng hạn như lướt ván buồm. Có một câu lạc bộ cứu hộ ván lướt sóng ở đây. Chỉ cần thư giãn và chơi với những con sóng.

Ăn uống – Ẩm thực bãi biển Bondi Sydney

Ăn uống – Hoạt động không thể thiếu sau những cuộc vui. Các nhà hàng ở đây cũng được đề cập. Vừa thưởng thức bữa ăn ngon, bổ dưỡng cho cơ thể. Vừa được bổ sung vẻ đẹp thơ mộng của bãi biển Bondi. 1 khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi này.

Dạo biển, ngắm cảnh – Biển đẹp ở Sydney

Dạo biển, ngắm cảnh - hoạt động nhẹ nhàng phù hợp sau bữa ăn no. Đi bộ đến bãi biển cũng là điều đặc biệt dành cho những cặp đôi có khoảng thời gian lãng mạn của riêng mình. Ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn toàn ngẫu nhiên của Bãi biển Bondi khi đi bộ trên đỉnh vách đá. Hay chiêm ngưỡng khung cảnh của Thái Bình Dương. Đi bộ dọc theo những vách đá bấp bênh đã bị bào mòn bởi thời gian cũng sẽ là một trải nghiệm hay.

Đôi khi bạn cũng có thể tận mắt nhìn thấy cá voi và cá heo. Đặc biệt là trong những tháng di cư. Hay những chú chim cánh cụt nhỏ, dù rất hiếm. Đôi khi nó cũng sẽ xuất hiện gần bờ biển ở phía nam của bãi biển.

  • >> Săn ve may bay di Uc tại gab

4. Bãi biển Bondi – Điểm Check-in Nghìn Like Ở Sydney

Bãi biển Bondi là một bãi biển cát trắng dài và đẹp. Nơi đây thường được chọn để tổ chức các cuộc thi sắc đẹp cũng như các sự kiện, lễ hội đặc sắc. Nhiều bộ phim nổi tiếng khi quay tại Australia cũng không bỏ qua địa danh xinh đẹp này.

Cùng với nhiều hoạt động được tổ chức tại đây như: chạy marathon quanh thành phố – City to Surf Fun Run, Flickerfest – liên hoan phim ngắn Úc vào tháng 1, lễ hội thả diều Festival of the Winds. ) hàng năm, Lễ hội kỳ diệu mùa đông Bondi hay triển lãm “Điêu khắc bên biển” – Sculpture by the Sea vào tháng 11, ngay cả lễ Giáng sinh cũng rất ưu ái chọn bãi biển Bondi ở Sydney cho đơn vị đó.

Nếu đến đây vào các dịp lễ hội, tham gia các hoạt động sôi nổi tại đây, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Còn gì mà không đến bãi biển này.

Trên đây là những địa điểm khám phá bãi biển Bondi ở Sydney ít người biết . Bạn đã biết thêm về bãi biển thú vị này. Đừng quên cùng Vietnambooking trải nghiệm phổ quát hơn tại bãi biển Bondi này nhé.