Top 5 điểm tham quan hấp dẫn ở Seattle

Bạn đang tìm kiếm thông tin về phương tiện đi lại, khách sạn, điểm tham quan hay mọi thứ ở Seattle? Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Seattle là một thành phố cảng xinh đẹp nằm ở vùng Tây Bắc nước Mỹ. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho bờ biển thơ mộng, nhiều hồ và vịnh đẹp cũng như khí hậu ôn hòa quanh năm. Hầu như tất cả những điều này khiến du khách khắp nơi đều muốn đặt chân đến Seattle ít nhất một lần trong đời. Lần đầu đến đây, bạn cần trang bị cho mình những kinh nghiệm du lịch Seattle quan trọng để có những trải nghiệm đáng nhớ tại thành phố này nhé!

1. Thời điểm tốt nhất để đặt vé máy bay đi Seattle

Seattle có khí hậu biển ôn hòa. Do đó, mùa đông ở thành phố này hơi ẩm ướt trong khi mùa hè không quá nóng như những vùng khác của Mỹ. Có thể nói thời điểm lý tưởng nhất để bạn mua vé máy bay đi Seattle là vào khoảng tháng 6 đến tháng 8 hàng năm. Thời tiết lúc này khá khô ráo nên rất thuận lợi cho việc kinh doanh hay tham gia các hoạt động ngoài trời.

Seattle, WA

Ngoài ra, từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 8, tại Seattle sẽ diễn ra lễ hội SeaFair. Tham gia lễ hội này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn diễu hành độc đáo, hòa mình vào các sự kiện văn hóa cũng như thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Nếu bạn là người thích khám phá văn hóa của người dân Seattle thì bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để bạn ghé thăm thành phố này.

2. Giao thông trong đô thị Seattle

Là một trong những thành phố tiên tiến hàng đầu nước Mỹ, Seattle có rất nhiều phương tiện di chuyển để du khách có thể sử dụng để tham quan những nơi mình muốn. Bạn có thể chọn một trong các hình thức chuyển động sau:

- Xe đạp : nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác vừa đạp xe vừa ngắm cảnh đẹp thì hãy thuê cho mình một chiếc xe đạp để dạo quanh thành phố. Giá thuê mỗi chiếc xe đạp thường không quá đắt nên chi phí di chuyển của bạn cũng sẽ bình dân hơn. Trong trường hợp những địa điểm bạn muốn tham quan nằm gần khách sạn nơi bạn ở thì đạp xe là một lựa chọn không tồi.

- Xe buýt : Thông tin liên lạc ở Seattle rất mạnh nên hệ thống xe buýt cũng giải quyết được nhu cầu di chuyển của người dân cũng như du khách quốc tế. Hầu hết các tuyến xe buýt ở Seattle đều đi ngang qua các điểm tham quan nổi tiếng nên bạn sẽ không phải lo mua đường. Ngoài ra, xe buýt là phương tiện di chuyển rẻ và công cộng nên cũng sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí rất nhiều trong hành trình khám phá Seattle.

- Tàu hỏa, tàu điện : Bạn có thể ngồi trên tàu hỏa, tàu điện để ngắm nhìn khung cảnh xung quanh thành phố mà không cần lo lắng đường xá có đông đúc hay không hay bị ảnh hưởng bởi thời tiết. ngoài.

- Taxi : Đi taxi sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm thời gian di chuyển đến các điểm tham quan. Ngoài ra, bạn cần phân tích trước bản đồ đô thị hay cung đường mình sắp đi để không phải di chuyển lòng vòng gây mất thời gian.

- Bằng thuyền : Vì Seattle là một thành phố cảng lớn nên việc đi thuyền cũng trở nên phổ biến và thông dụng như xe buýt, tàu điện hay taxi. Đặc biệt, còn gì lý tưởng hơn khi được trải nghiệm cảm giác ngồi trên thuyền ngắm cảnh.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê xe ô tô để chủ động hơn trong việc thực hiện lịch trình du lịch của mình. Lưu ý bạn nên đọc kỹ hợp đồng thuê xe và đầy đủ các giấy tờ cần thiết khi di chuyển trên đường phố Seattle để không rơi vào tình huống khó xử. Không chỉ vậy, nếu muốn thuê xe để đi, bạn cũng nên tìm hiểu trước luật giao thông ở thành phố này để không bị cảnh sát “hỏi thăm”.

3. Khách sạn giá rẻ ở Seattle

Dù bạn đi du lịch ở đâu thì việc lựa chọn một nơi nghỉ ngơi phù hợp là điều cần thiết. Dưới đây là danh sách các khách sạn giá rẻ mà bạn có thể ở khi đến thăm Seattle.

- Oakwood Seattle South Lake Union

  • Địa chỉ: 717 Dexter Avenue North, South Lake Union, Seattle.

Hầu hết các phòng ngủ tại khách sạn này đều có khu vực ăn uống riêng biệt, khu vực tiếp khách cho khách, máy giặt và máy sấy quần áo cũng như máy rửa bát, lò vi sóng, máy pha cà phê và máy sấy tóc. , tivi màn hình phẳng... hầu hết đều được trang bị rất tốt.

Từ khách sạn này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan lân cận như Space Needle và khu phức hợp Seattle Center với khoảng cách 800m. Ngoài ra, bạn còn được sử dụng wifi miễn phí và thưởng thức những bữa tiệc BBQ thú vị tại khách sạn này.

- Căn Hộ Đầy Đủ Nội Thất Khu Nam Hồ Union by ABODA

  • Địa chỉ: 1215 Dexter Avenue North, Queen Anne, Seattle, WA 98109.

Đây là một trong những khách sạn được đánh giá tốt nhất ở Seattle. Cũng giống như những khách sạn khác, mỗi phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, bồn tắm nước nóng, máy rửa bát, máy sấy tóc, máy pha cà phê… Bạn có thể sử dụng wifi miễn phí trong khuôn viên khách sạn, rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục, thưởng thức những bữa ăn ngon do nhà hàng bên trong khách sạn cung cấp.

Khách sạn này cách Bảo tàng EMP và The Space Needle khoảng 5 phút lái xe và cách Trung tâm Hồ Tây 2,4 km. Không chỉ vậy, nếu bạn muốn đi tham quan ở những nơi xa hơn, bạn sẽ không sợ mất quá nhiều thời gian di chuyển.

- Nhà B&B Chittenden

  • Địa chỉ: 5649 47th Ave SW, Tây Seattle, Seattle, 98136.

Các phòng ở đây không chỉ được trang bị hầu hết các tiện nghi mà còn mang đến cho du khách cảm giác như đang nghỉ ngơi trong chính căn phòng của mình. Tuy nhiên, khách sạn này có vị trí gần biển nên bạn có thể thoải mái ngắm hoàng hôn hay bình minh trên biển một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những món hải sản thơm ngon do các đầu bếp lành nghề làm việc tại nhà hàng bên trong khách sạn phân bổ.

Nếu lựa chọn khách sạn này làm điểm dừng chân nghỉ ngơi khi đến Seattle, du khách sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển đến các địa điểm hấp dẫn như chợ Pike Place (cách khách sạn 8km), trung tâm CenturyLink Field (cách khách sạn 7km).

4. Những địa điểm tham quan hấp dẫn ở Seattle

- Chợ Pike Place

Tuy không “sang chảnh” như các trung tâm thương mại hay khu mua sắm nổi tiếng trong thành phố nhưng chợ Pike Place chưa bao giờ kém đông đúc. Nhiều người dân địa phương cũng như du khách quốc tế khi đến du lịch ở Seattle đều thích ghé thăm khu chợ này vì nó là hiện thân của sức sống và văn hóa của thành phố này. Pike Place là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều món quà lưu niệm thú vị, nhiều bức tranh của các nghệ sĩ hay ảnh của các nhiếp ảnh gia tự do. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thưởng thức hay mua đồ ăn ngon thì ở đây vẫn có thể giải quyết hầu hết nhu cầu của bạn.

- Bảo tàng hàng không

Bảo tàng này nằm ngay giữa trung tâm thành phố Seattle khoảng 40 phút đi ô tô. Đây là nhà máy sản xuất máy bay Boeing lớn nhất thế giới, đủ rộng để chứa toàn bộ công viên giải trí Disneyland. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến ​​toàn bộ quá trình phân phối của một chiếc máy bay. Bên cạnh đó, bạn còn có thể bắt gặp nhiều “món hàng” máy bay được trưng bày cũng như tham gia các buổi biểu diễn hàng không thú vị diễn ra thường xuyên tại đây.

- Núi Rainer

Mount Rainer là ngọn núi nổi tiếng nhất ở Seattle. Ngọn núi này có độ cao trên 14.000 feet, rất thích hợp cho những vị khách ưa mạo hiểm muốn chinh phục và khám phá thiên nhiên. Đây không chỉ là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động, vui chơi giải trí sôi nổi mà còn là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho hầu hết mọi người. Phía đông bắc của núi Rainer với khu trượt tuyết pha lê rất lý tưởng, bạn có thể đến đây để trải nghiệm cảm giác leo lên những dòng sông băng đóng băng.

- Thác Snoqualmie

Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng thác thơ mộng này. Cảnh quan nơi đây bỗng rất phối hợp, hoàn hảo đến từng chi tiết khi mang sự kết hợp giữa màu sắc tươi mát của núi rừng và cây cối tạo cảm giác mát mẻ và không gian trong lành. Điều thú vị nhất mà bạn có thể chứng kiến ​​tại ngọn thác này chính là những họa tiết cầu vồng đầy màu sắc luôn hiện ra, hòa cùng ánh sáng huyền ảo của thiên nhiên tạo thành một khung cảnh đẹp đến mê hồn.

- Đảo Bainbridge

Một trong những điểm tham quan hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Seattle giá rẻ đó là đảo Bainbridge. Tại đây, bạn có thể thong thả đạp xe trên những ngọn đồi thoai thoải, chiêm ngưỡng mọi góc độ của thiên nhiên trên biển xanh cũng như thưởng ngoạn khung cảnh yên bình hay tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, hệ sinh thái ở hòn đảo này cũng rất phổ biến. Bạn hoàn toàn có thể bắt gặp những chú gấu trúc hay đại bàng kiếm ăn ở đâu đó trong những khu rừng nhiệt đới xanh mướt. Đừng quên đến đây vui chơi nhé!

Hi vọng những kinh nghiệm du lịch SeattleVietnambooking vừa chia sẻ có thể giúp bạn có một chuyến đi thú vị nhất. Ngoài ra, đừng quên chuẩn bị trang phục phù hợp để phối hợp với nhau khi chụp ảnh lưu niệm. Chúc bạn có chuyến phiêu lưu hoàn hảo ở Seattle!