Các quy định và cách đổi vé máy bay EVA Air

Chúng ta đều biết rằng đặt vé máy bay EVA Air càng sớm thì giá vé sẽ càng rẻ. Nhưng việc săn vé sớm này đôi khi khiến hành khách lo lắng, bởi không phải lúc nào lộ trình cũng như ý muốn. Hiểu được nỗi lo này, nhiều hãng hàng không đã bắt đầu đưa ra quy định hoàn vé máy bay EVA Air để sử dụng cho những hành trình thấp nhất đến với hành khách. Trong đó, EVA Air luôn là một trong những hãng hàng không được nhiều hành khách tin tưởng bởi hãng sản xuất được đánh giá là tốt nhất thế giới.

Vậy quy định hoàn vé máy bay EVA Air như thế nào? Hành khách sẽ có quyền và nghĩa vụ gì trong trường hợp này? Để tìm hiểu thêm, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

1. Hãng hàng không EVA Air

EVA Air ra đời vào ngày 8 tháng 3 năm 1989, dưới sự bảo trợ của tập đoàn Evergreen Marine. Đây hiện là hãng hàng không tư nhân lớn nhất Đài Loan. Hãng có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Đào Viên của Đài Loan. Đứng thứ 6 trong top 10 hãng hàng không an toàn nhất thế giới. Đặc biệt năm 2016, EVA Air vinh dự được Skytrax công nhận là hãng hàng không 5 sao nhờ khả năng phân phối nhà cung cấp vượt trội cả trong sân bay và trên máy bay.

2. Quy định và bí quyết đổi vé máy bay EVA Air

a. Ai có thể đổi vé EVA Air

Bất kỳ hành khách nào có nhu cầu thay đổi ngày/giờ bay, chặng bay đều có thể áp dụng chính sách doi ve may bay eva Air . Tuy nhiên, nếu vé bạn đang có nằm trong số vé được mở bán giảm giá siêu tiết kiệm thì vấn đề đổi vé sẽ không được giải quyết. Ngoài ra, vé của bạn phải còn thời hạn đổi vé, nếu quá thời hạn đổi vé sẽ không được thực hiện quyền đổi vé của hành khách. Nếu muốn biết vé của mình còn hạn hay không, bạn nên liên hệ với đại lý EVA Air để xác minh.

b. Phương thức hoàn đổi vé của EVA Air

Khi có nhu cầu đổi vé, hành khách cần cung cấp cho đại lý các thông báo như:

• Thông tin in trên vé máy bay được EVA tra cứu bao gồm: Họ và tên, chặng bay, ngày/giờ bay, số vé, mã số, chặng bay muốn thay đổi hoặc khoảng thời gian muốn thay đổi.

• Thông tin hộ chiếu (đối với chuyến bay quốc tế): Họ và tên, số hộ chiếu, ngày tháng năm sinh và ngày hết hạn hộ chiếu.

Lưu ý: Hành khách chỉ được thay đổi ngày giờ bay, hành lý ký gửi, tên hành khách không được đổi cho bất kỳ ai mà phải giữ nguyên như vé cũ.

Đặc biệt trong trường hợp hành khách bị ốm nặng không thể tập bay theo lộ trình bay thì có thể liên hệ hãng để gia hạn vé ( đổi ngày bay EVA Air ) đến thời điểm thích hợp là có thể bay. Ví dụ, khi bạn thay đổi, vẫn còn không gian. Bên cạnh đó, để được thừa hưởng quyền lợi này, hành khách cần có giấy chứng nhận của bác sĩ.

c. Phí đổi vé EVA Air

Phí đổi vé của hãng hàng không EVA của bạn sẽ bao gồm phí cố định cộng với khoản chênh lệch (nếu có). Đối với những hành khách mua vé tại phòng vé EVA Air của chúng tôi và có nhu cầu đổi vé sẽ không phải trả phí nếu ngày muốn bay mà hạng vé đó vẫn được áp dụng. Và nếu ngày bạn chọn đổi đã hết ghế cùng hạng thì bạn có thể nâng hạng vé lên hạng cao hơn và đóng thêm bất kỳ khoản phụ phí nào (nếu có).

Trường hợp, vé máy bay được hành khách mua tại phòng vé khác, tùy theo tình trạng vé ban đầu mà hành khách đang sở hữu, việc đổi vé máy bay EVA của hành khách có thể mất phí hoặc miễn phí. Bên cạnh đó, trước khi mua vé, hành khách thường sẽ được nhân viên tư vấn về điều kiện vé và phí thay đổi.

3. Chính sách hoàn vé của EVA Air

Hoàn vé máy bay EVA Air trong trường hợp khách hàng có việc đột xuất hoặc phải thay đổi hoặc không thể thực hiện chuyến bay. Hành khách sẽ hoàn lại tiền vé cho hãng hàng không và hãng hàng không sẽ làm thủ tục hoàn trả cho hành khách. Để yêu cầu hoàn tiền của hành khách được xử lý, vé của hành khách phải hợp lệ. Hiệu lực có thể là 1 năm kể từ ngày xuất vé hoặc một năm kể từ ngày xuất.

Hoàn vé máy bay EVA Air được quy định rõ ràng rằng trong từng trường hợp cụ thể như:

  • Vé khuyến mãi: Đây là hạng vé đặc biệt thường được mở vào các đợt siêu khuyến mãi, các hạng vé này thường sẽ không giải quyết vấn đề hoàn vé trong mọi trường hợp.
  • Vé hạng phổ thông: Được phép hoàn vé nhưng hành khách sẽ phải trả phí.
  • Sở hữu vé hạng thương gia, hành khách sẽ được hoàn vé hoàn toàn miễn phí.

Ghi chú:

  • Phí hoàn vé máy bay EVA Air sẽ được tính như sau: Phí hoàn vé + Chênh lệch giá vé (nếu có).
  • Và mỗi hạng ghế sẽ có một mức phí hoàn vé riêng, khi xuất vé hành khách cần nắm rõ thông tin này để thuận tiện cho việc hoàn vé sau này.

Đối với hầu hết các vé giấy và vé điện tử hợp lệ được mua tại trang web của EVA Airways hoặc văn phòng EVA Air thanh toán bằng thẻ tài nguyên đầu tư, việc hoàn vé sẽ được hoàn tất trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo. yêu cầu hoàn vé của hành khách. Vé và các sản phẩm cũng như dịch vụ được mua bằng thẻ hoặc tiền mặt sẽ được hoàn trả trong vòng 20 ngày kể từ ngày nhận được thông báo yêu cầu hoàn tiền.

Đặc biệt khi hành khách đặt chỗ và mua vé qua website chính thức của EVA Air hoặc các phòng vé EVA cho các chuyến bay đến/đi từ Mỹ trong vòng 1 tuần trở lên trước ngày khởi hành chuyến bay, EVA sẽ cho phép hành khách hủy vé máy bay mà không bị tính phí phạt. Và số tiền của hành khách sẽ được hoàn trả trong vòng 24 giờ.

Đó là phần lớn thông báo về chính sách hoàn tiền của EVA Air . Ngoài ra, nếu hành khách còn thắc mắc về chính sách hoàn trả của EVA Air , hành khách có thể gọi điện đến tổng đài của chúng tôi qua số điện thoại, nhân viên sẽ liên hệ với bạn một cách tận tình. câu trả lời thấp nhất.