Chính sách mới khi xin visa đi Hàn Quốc

Loa loa! Từ ngày 10 tháng 6 năm 2019, Đại sứ quán và Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam đã chính thức áp dụng chính sách visa mới nhiều lần, việc đi đến huyền thoại ở Kimchi sẽ dễ dàng hơn. Rất lun  Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm thực tế do đội ngũ Việt Nam tổng hợp trong khi chuẩn bị hồ sơ làm visa đi hàn quốc du lịch .  Chúng tôi cũng sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về chính sách visa dài hạn 5 năm cho thường trú nhân Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh.  Bài viết bao gồm:

✓ Các loại tài liệu cần chuẩn bị.  
✓ Lời khuyên khi xin visa tại đại sứ quán / lãnh sự quán Hàn Quốc  
để bạn có thể hiểu cách nộp đơn nhanh chóng và hiệu quả 

Kết quả hình ảnh cho hàn quốc site:vietnambooking.com/visa

CÁC LOẠI TÀI LIỆU CẦN THIẾT

Trước khi đến đại sứ quán hoặc lãnh sự quán để xin visa, bước đầu tiên là chuẩn bị các tài liệu cần thiết sau đây:

1. Hộ chiếu (có giá trị trên 6 tháng): bản gốc và 1 bản sao.

2. 01 bản sao của đơn xin thị thực: xem mẫu trên trang web của lãnh sự quán Hàn Quốc.  Những người cẩn thận in nó trước để điền vào nhà để mang tập tin, lưu ý rằng bạn phải hoàn thành đúng mẫu.  Nếu bạn không có thời gian để điền trước, bạn có thể đến đó để lấy mẫu trong LSQ, nếu bạn không biết cách điền vào, hãy hỏi bàn trợ giúp.  
01 bản sao chứng minh nhân dân / chứng minh nhân dân.  
Thẻ ảnh 01 3.5 × 4.5: nền trắng, tai được chăm sóc tốt - lông mày rõ ràng, được thực hiện trong 6 tháng qua.  Dán ảnh thẻ vào khung bên trái của đơn xin thị thực.

3. Bằng chứng tài chính: tài sản có giá trị vượt quá 100 triệu đồng hoặc 5.000 USD / người.  Hãy nhớ rằng xác nhận số dư của sổ tiết kiệm phải có màu đỏ, song ngữ.  Đồng thời mang theo tập sách gốc của bạn + thêm 01 bản.  
Việc thiếu bất kỳ mục nào liên quan đến việc bắt đầu nhận thêm, bấm số để chờ từ đó == "hoặc NHỚ để mang lại bệnh hen suyễn.  
* Ai có thẻ đăng ký hộ khẩu / thẻ tạm trú tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.  Thành phố Hồ Chí Minh nhiều lần xin visa trong thời gian 5 năm không phải là bằng chứng tài chính.

4. Giấy chứng nhận việc làm: càng nhiều tài liệu trong phần này, cơ hội xin visa hàn quốc thành công càng cao!

  • Hợp đồng lao động.
  • Xác nhận công việc (nội dung đơn giản là tên ABC, nhân viên của công ty XYZ, thời gian làm việc trong công ty kể từ ngày tháng năm này. Lấy, sau đó yêu cầu công ty cấp chữ ký, xác nhận đóng dấu xác nhận).
  • Đã ký và ký giấy chứng nhận nghỉ phép của công ty (nội dung bao gồm: giấy chứng nhận dịch vụ, nghỉ phép điều hành từ abc đến xyz, ngày sau khi trở lại làm việc - phải tương thích với vé máy bay).  Cuối cùng, lý do cho kỳ nghỉ là "Du lịch đến Hàn Quốc".

*** Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, cần có bản sao chứng thực giấy chứng nhận đăng ký công ty.

  • Thị thực đến Châu Âu, Úc, Mỹ là một lợi thế, vì vậy nếu bạn có visa cho các quốc gia này, hãy nhớ in và nộp đơn!

5. Lịch trình du lịch: chứa các thông tin sau:

  • Tên khách sạn và đặt phòng khách sạn (phòng ký túc xá trong phòng ký túc xá).  Nếu bạn không đặt chỗ trước, bạn có thể truy cập booking.com và in xác nhận đặt phòng.  Thông tin quan trọng nhất là cung cấp tên của bạn trong đặt phòng.
  • Lịch trình du lịch nên liệt kê các điểm đến chính theo ngày.  Nếu bạn nghiên cứu lịch trình đủ cẩn thận, thì bạn nên mạnh dạn thay thế nó.  Nếu không có lịch trình cụ thể, bạn có thể tham khảo lịch trình vietnambooking.  Hãy để tôi đặt nó xuống để bài viết không bị hỏng.

6. Vé máy bay khứ hồi: in mã vé điện tử là ổn.

7. Đặt phòng khách sạn / ký túc xá: phải đúng tiến độ.

8. Thường trú tại Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP.  Hồ Chí Minh: bản gốc và 1 bản.  Điều này chỉ cần thiết cho bất cứ ai ở một trong ba thành phố muốn xin thị thực nhập cảnh nhiều lần trong thời gian 5 năm.  Hạnh phúc nhất trong số 3 thành phố này có "quyền lực gia đình" để xin visa xe hơi Hàn Quốc được cấp trong thời gian 5 năm.

Nhận xét chung về các bài viết:

  • Vì nó được gửi đến đơn vị Hàn Quốc để phê duyệt, tất cả các tài liệu phải bằng tiếng Anh (hoặc bản dịch tiếng Anh-Việt hoặc bản dịch tiếng Hàn-Việt).
  • Ngoài ra, người xin thị thực Hàn Quốc không phải chuẩn bị giấy mời và không nên tuyên bố rằng họ là người thân hoặc bạn bè, trong điều khoản này sẽ dễ dàng nghi ngờ họ, vì vậy vui lòng trả lời không.

Thực hiện với giấy.  Tập hợp hoàn toàn, bạn có thể tự tin ôm một đống tài liệu đến lãnh sự quán / đại sứ quán để xin visa.

THÔNG TIN TRONG VIỆC VISA DU LỊCH HÀN QUỐC

Trong trường hợp thị thực du lịch một lần:

  • Phí xin visa: 20 USD (bạn có thể trả bằng USD hoặc VND).
  • Thời gian nộp đơn + phê duyệt các tài liệu là 8 ngày làm việc.
  • Thời gian nhập cảnh là 30 ngày, nhập cảnh một lần.

Tuy nhiên, ngày 3 tháng 12 năm 2018 là ngày chính thức áp dụng chính sách visa mới của Hàn Quốc.  Do đó, những người có hộ khẩu tại ba thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh sẽ được miễn hoàn toàn bằng chứng tài chính và thu nhập khi nộp đơn xin thị thực nhiều (nhiều) trong thời gian 5 năm (ở trường). Nếu họ không có giấy đăng ký hộ khẩu ở một trong ba thành phố này, họ có thể có thẻ cư trú tạm thời.

Đối với thị thực nhiều năm trong thời gian 5 năm cho cư dân Hà Nội, Đà Nẵng, TP.  Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Lệ phí xin visa đi hàn quốc nhiều năm: 80 USD (có thể trả bằng USD hoặc VND).
  • Thời gian nộp đơn + phê duyệt các tài liệu là 8 ngày làm việc.
  • Thời gian nhập cảnh là 30 ngày, sau đó bạn trở về nước và bạn có thể trở lại Hàn Quốc bình thường mà không phải xin visa trong vòng 5 năm.

Hơn nữa, nếu bạn có một hộ gia đình ở một trong 3 thành phố này, bạn không phải xác nhận tình hình tài chính của mình, nhưng bạn vẫn có thể được yêu cầu chứng minh sự nghiệp của mình, vì vậy hãy chuẩn bị tất cả các loại giấy. Giấy chứng nhận và tập tin đi làm