Điều kiện được miễn visa Trung Quốc cho người Việt

Điều kiện được miễn lam visa trung quoc

Công dân Việt Nam không nằm trong danh sách những nước được miễn visa khi nhập cảnh vào Trung Quốc.

Du khách có thể đi với thẻ doanh nhân APEC cũng được miễn visa nhập cảnh phổ thông một lần trong vòng 3 năm. Người mang thẻ này sẽ được phép nhập cảnh vào Trung Quốc mà ko cần visa đa dạng lần sở hữu thời gian tạm trú cho mỗi lần tại Trung Quốc không quá 2 tháng.

Kết quả hình ảnh cho trung quốc site:vietnambooking.com/visa

Tuy nhiên nếu như bạn có vé của những phương tiện liên lạc liên chặng như tàu bay, tàu hỏi, tàu lửa khi quá cảnh ở nể quá 24 tiếng với không ra khỏi cửa khẩu sẽ được miễn visa Trung Quốc.

Du khách có thẻ cư trú vĩnh viễn dành cho người nước ngoài do cộng hòa nhân dân Trung Hoa cấp còn hiệu lực được miễn visa khi nhập cảnh.

bên cạnh đó để giấy tờ được thực hành nhanh chòng với dễ dàng hơn, Những bạn có thể tới vietnambooking để được tư vấn với hỗ trợ dịch vụ khiến cho visa Trung 
>> Xin Visa đi Trung Quốc có khó không?
Quốc một cách thức tận tâm nhé!

những điều bạn cần biết khi xin visa du hý Trung Quốc

Người Việt có thể xin visa du lịch Trung Quốc với thời gian lưu trú tối đa 15 ngày. 1 số trường hợp đặc biệt sẽ miễn visa lúc nhập cảnh.

Trung Quốc là 1 trong những điểm đến quyến rũ mang du khách Việt vì bản sắc văn hóa, điều kiện địa lý. Tuy nằm trong cùng một khu vực, du khách Việt Nam tới Trung Quốc vẫn phải xin visa như những quốc gia khác.

Người Việt với thể tới Trung Quốc mà ko cần visa

Du khách với thể sử dụng giấy thông hành do Cơ quan điều hành Xuất nhập cảnh của Việt Nam cho công dân Việt Nam với mục đích du lịch, làm ăn buôn bán ở khu vực những tỉnh biên cương quanh đó tuyến phố biên giữa hai nước. Để đến những tỉnh còn lại của Trung Quốc, du khách vẫn phải xin visa như thông thường.

Thời hạn mang giá trị (đề nghị nhập cảnh trước ngày này): visa này sẽ hết trị giá vào đúng 24:00 ngày này (thời gian Bắc Kinh) trở đi. kể từ sau đấy giả dụ tiếp tục sử dụng visa này sẽ bị từ chối nhập cảnh.

Số ngày được phép tạm trú (sau khi nhập cảnh được lưu trú xx ngày): đây là số ngày dài nhất mà bạn được phép đang ký tạm trú tại Trung Quốc từ khi ngày nhập cảnh, số ngày tạm cư của mỗi lần nhập cảnh đều được tính lại từ đầu, không cộng dồn lại. Sau lúc nhập cảnh Trung Quốc, cho dù thời hạn visa đã qua, nhưng bạn vẫn với thể tạm trú tại Trung Quốc chỉ mất khoảng cho phép.

Số lần nhập cảnh: 1 lần (01), 2 lần (02), đa dạng lần (M), mang tức thị trong thời hạn visa mang giá trị, bạn được tiêu dùng visa này một lần, 2 lần hoặc rộng rãi lần nhập xuất cảnh Trung Quốc.
>> Giới thiệu sơ lược về Trung Quốc
Ghi chú: cần lưu ý phần chú giải trong thông báo phụ của visa, người sở hữu visa loại Z (trừ trường hợp trên visa có ghi nhận “sau lúc nhập cảnh được phép tạm trú 30 ngày”), X1, Q1, S1, J1, D trong vòng 30 ngày sau lúc nhập cảnh cần đến cơ quan công an địa phương làm giấy má cư trú.
trật tự xin visa tại Đại sứ quán.

Hãy vững chắc rằng bạn đã chuẩn bị kỹ hộ chiếu với bộ giấy tờ. không được phép có kiện hành lý lớn với những vật phẩm nguy hiểm. Phải qua kiểm tra an ninh trước khi vào phòng visa, sau đó xếp hàng lấy số trật tự với ngồi chờ tới lượt mình, rồi đi tới đúng quầy quy định nộp thủ tục. 

Nhân viên visa sau khi nhận thủ tục sẽ cấp biên nhận màu hồng cho bạn, bắt buộc giữ kỹ biên nhận, tới đóng phí tại nhà băng được chỉ định theo ngày hẹn được ghi trên biên nhận (hoặc sau đó) rồi lại quay về phòng visa, xếp hàng đến lượt mình để nhận lại hộ chiếu với visa.