Tim hieu ve dat nuoc thuy dien

Thụy Điển là một quốc gia yên bình nằm ở Bắc Âu, nơi có nền kinh tế phát triển với điều kiện sống tốt nhất trên thế giới. Đến Thụy Điển, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng một kỳ nghỉ yên bình nhưng thú vị với những người thanh bình, hiếu khách, phong cảnh tuyệt đẹp và văn hóa truyền thống đặc biệt.

 

>> Tim hieu ve dat nuoc thuy dien

 

Tổng quan về Thụy Điển

 

visa Äi thụy Äiá»n

 

Thụy Điển được biết đến như một trong những nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới với điều kiện sống đáng ngưỡng mộ. Nhưng Thụy Điển không khô khan, khó khăn. Đến Thụy Điển với dịch vụ visa chuyên nghiệp của Vietnam Booking, bạn sẽ có nhiều điều thú vị để khám phá, học hỏi Những điều thú vị về đất nước, người dân Thụy Điển.

 

'Thành phố trên biển'

 

Stockholm được tạo thành từ 14 hòn đảo ngoài khơi bờ biển phía đông nam của Thụy Điển. Nước trong xanh bao quanh các lâu đài tráng lệ, hoặc các dãy núi cổ tạo nên nét duyên dáng đặc biệt cho thành phố xinh đẹp này.

 

Thành phố của bảo tàng

 

Nó vẫn thuộc về thành phố cổ, yên bình của Stockholm. Với hơn 100 bảo tàng lớn và nhỏ, Stockholm là nơi có nhiều bảo tàng nhất thế giới, bao gồm nhiều bảo tàng thú vị như Bảo tàng Nobel, Bảo tàng Nhiếp ảnh Fotografiska, Bảo tàng ABBA, Bảo tàng Vũ khí Hoàng gia Livrustkammaren, ...

 

Xem mặt trời vào ban đêm

 

 

Với vị trí địa lý đặc biệt của nó, vào mùa hè ở Thụy Điển, mặt trời mọc sớm và chỉ chuyển hướng muộn vào ban đêm, thường là 9-10 pm, nơi mặt trời vẫn còn cho đến 12 giờ tối. Đây là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử khi đến Thụy Điển với visa Thụy Điển của Vietnam Booking.

 

Luôn đúng giờ

 

Không ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, đúng giờ đã được nâng lên thành một đặc điểm của nhân vật dân tộc như ở Thụy Điển. Đối với người Thụy Điển, đúng giờ không chỉ cải thiện hiệu quả công việc mà còn thể hiện sự tôn trọng và lịch sự đối với gia đình, bạn bè và đối tác kinh doanh.