Dịp Tết 2019 và các điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ qua

Cách Sài Gòn khoảng 100km, làng nổi Tân Lập hoặc biển Côn Phụng hoặc biển Long Hải là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ngày mà du khách mua vietjetgiare.vn/ve-may-bay-Tet-2019 đến TPHCM du lịch

 

Đảo Thanh An, Cần Giờ

 

5 điểm du hí 'sát vách' Sài Gòn cho dịp Tết Dương lịch

 

Thành An là một xã đảo ở huyện Cần Giờ, cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 70 km về phía đông. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để đi trong ngày, gần thành phố Hồ Chí Minh có một bầu không khí tự nhiên rõ ràng có thể đi đến hòa bình hòn đảo nhỏ này.

 

Đảo nhỏ Thanh An không có nhiều cảnh quan đẹp hay các hoạt động vui chơi giải trí, hầu hết du khách đặt vietnamairlinesgiare.vn/ve-may-bay-Tet-2019 đến đây thường khám phá cuộc sống của người dân địa phương. Nếu tham quan, chụp ảnh, bạn có thể đi dọc theo đê, bãi biển đá. Và đừng quên thưởng thức hải sản như ốc, trai, lẩu cá ... với giá cả phải chăng.

 

Cách duy nhất để đến đảo là đi tàu từ cầu Cần Thạnh, một thị trấn của huyện Cần Giờ. Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể bắt xe số 20 - bến Bến Thành - Bình Khánh, sau đó là xe số 90 đến Cần Thạnh.

 

Xe lửa từ cầu Cần Thạnh đến đảo Thanh An lúc 6:30 sáng, 9h, 10h30, 12h, 14h, 17h. Tàu trở về đất liền lúc 6:30, 7h30, 10h30, 12h, 14h, 17h. Vé là 10.000 đồng / lần. Tuy nhiên, giờ hoạt động của tàu có thể thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết, thủy triều ...

 

Cồn Phụng, Bến Tre

 

Cách thành phố Hồ Chí Minh 85 km về phía Tây, Bến Tre là một hòn đảo xanh giữa bốn góc của sông Mekong và là nơi lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên.

 

Điểm nhấn của dừa là Cốc Phụng. Rượu nằm trên một hòn đảo nổi ở giữa sông Tiền, thuộc xã Tân Thạch, huyện Châu Thành. Hoạt động phổ biến nhất là đi thuyền máy để tham quan các cơ sở chế biến kẹo dừa hoặc xe ngựa để thăm vườn cây ăn trái. Ngoài ra, bạn cũng có thể dừng lại bằng đường cho một tách trà với mật ong, thưởng thức các loại trái cây.

 

Làng nổi Tân Lập, Long An

 

5 điểm du hí 'sát vách' Sài Gòn cho dịp Tết Dương lịch

 

Nằm cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, làng nổi Tân Lập hoặc rừng tràm Tân Lập ở xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa (tỉnh Long An) khoảng 100km. Với diện tích 135 ha và vùng đệm 500 ha, nơi đây được đầu tư để trở thành một khu du lịch tiêu biểu của tỉnh Long An và thung lũng Đồng Tháp Mười.

 

Để có được bên trong, nơi có một con đường xuyên qua khu rừng, du khách book jetstargiare.com/ve-may-bay-Tet-2019 có thể chọn chèo thuyền chèo, xuồng máy hoặc vỏ để di chuyển khoảng 5 phút để lăn qua đầm lầy. Âm thanh của chiếc thuyền lướt trên mặt nước, nước chạm vào cây dọc theo bờ, cái vạc súng, sen ở đâu đó sẽ khiến bạn thích thú.

 

Long Hải, Vũng Tàu

 

Không quá đông đúc như Bãi biển Vũng Tàu, Long Hải vẫn mang vẻ đẹp hoang sơ, để lại nhiều tình cảm trong du khách thập giá. Ngoài cảnh quan đẹp, Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu còn thu hút khách du lịch bằng đường biển, cát trắng và nhiều loại hải sản tươi sống. Nếu bạn đi đến năm mới sắp tới, bạn hãy nhớ chuẩn bị tinh thần để chèn chân vì thường xuyên, biển Long Hải sẽ được niêm phong cho những ngày nghỉ. Ảnh: Nguyễn Khoa.

 

Núi Chân, Tỉnh Đồng Nai

 

Nằm cách Sài Gòn khoảng 110 km, núi Chứa Chan nằm ở huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) và cao 800 m trên mực nước biển. Đây là điểm leo núi ưa thích của nhiều con đường mòn trên con đường núi từ chân núi đến đỉnh rừng hoang dã với thảm thực vật phong phú.

 

Chùa Bửu Quang cũng là ngọn núi cao nhất trên núi và là ngọn núi cao nhất so với nhiều ngôi chùa khác trong khu vực. Vì vậy, nếu bạn muốn leo lên núi và tham quan Chùa Bửu Quang, bạn có thể đi từ cổng chính của Chua Chan Mountain Resort, leo lên 400 bước đến đền thờ, và từ ngôi đền đi dọc theo khu rừng đến đỉnh núi.