Làm hộ chiếu đi trung quốc mất bao nhiêu tiền

Hộ chiếu (hoặc hộ chiếu) là tài liệu quan trọng do Chính phủ cấp cho công dân Việt Nam như giấy phép rời khỏi nước để đi du lịch, thăm thân nhân, du học. và có quyền nhập lại từ nước ngoài.

 

Theo đó, có ba loại hộ chiếu tại Việt Nam: hộ chiếu phổ thông, hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao. Đặc biệt, hộ chiếu phổ biến được coi là phổ biến nhất. Mẫu này có sẵn cho tất cả công dân Việt Nam có sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân, toàn quyền công dân. Hộ chiếu có hiệu lực trong 10 năm kể từ ngày cấp và đủ điều kiện để nhập cảnh vào tất cả các quốc gia.

 

>> Làm hộ chiếu đi trung quốc mất bao nhiêu tiền

 

le phi xin ho chieu vao viet nam

 

Theo quy định của Bộ Tài chính ban hành ngày 14/11/2016 về việc quy định mức thu, chế độ thu, nộp và quản lý sử dụng phí, lệ phí trong lĩnh vực ngoại giao áp dụng cho Cơ quan đại diện Đối với người Việt Nam định cư ở nước ngoài, Tổ chức, cá nhân Việt Nam, tổ chức, cá nhân nước ngoài được cung ứng dịch vụ công hoặc phục vụ nhiệm vụ quản lý nhà nước phải nộp phí, lệ phí trong lĩnh vực ngoại giao theo quy định tại Thông tư.

 

Theo đó, lệ phí hộ chiếu mới sẽ là $ 70 / khối lượng (tương đương 1.590.000VNĐ) kể từ ngày 1/1/2017, và phí gia hạn hộ chiếu sẽ là $ 150 / khối lượng (tương đương 3.409 USD). 000 VNĐ)

 

Hộ chiếu mới là $ 20 cho mỗi khối lượng (454.000 VND), và lệ phí giấy thông hành là $ 40 cho mỗi khối lượng (tương đương 909.000 VND).

 

Ngoài ra, mức phí nhập quốc tịch Việt Nam là 250 USD / người (tương đương với 5.681.000 VND), 200 USD / người tương đương với 4.545.000 VND.

 

Xin vui lòng áp dụng cho việt nam

 

Các quy định cũng quy định miễn giảm phí và lệ phí, bao gồm:

 

Người nước ngoài được mời (bao gồm vợ, chồng, bố mẹ, vợ, chồng, và con đi kèm) của Đảng, Quốc hội, Nhà nước, Chính phủ; hoặc do cá nhân lãnh đạo Đảng, Quốc hội, Nhà nước, Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam mời.

 

Cán bộ, nhân viên kỹ thuật, hành chính của cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự nước ngoài, văn phòng đại diện của tổ chức quốc tế tại Việt Nam, thành viên hộ gia đình (vợ, chồng, cha, mẹ, cha, mẹ chồng, vợ chồng không có thành viên) nguyên tắc có đi có lại; người có công với cách mạng, đất nước; Có nhiều thành tích trong công tác cộng đồng, đóng góp hoặc thực hiện công việc thiết thực và hiệu quả cho công tác của Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài.

 

Nếu bạn có câu hỏi về việc thanh toán phí, vui lòng liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ ngoại tuyến.