Vé máy bay hà nội nha trang 2018 vietnam airline

Với làn nước trong xanh, bãi cát trắng dài lung linh dưới ánh mặt trời lung linh, thành phố biển Nha Trang mang vẻ đẹp thiên đường. Có lẽ Nha Trang được biết đến như viên ngọc của Biển Đông. Với vé máy bay của Vietnam Airlines, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một điều thú vị đặc biệt ở thành phố biển xinh đẹp này.

 

>> Vé máy bay hà nội nha trang vietnam airline

 

ve-may-bay-khu-hoi-tu-ha-noi-di-nha-trang-re-nhat-19-06-2017-1

 

Nha Trang đẹp như một bức tranh thiên đường

 

Thông tin chuyến bay, giá vé và ưu đãi cho đường bay Hà Nội - Nha Trang - Hà Nội của Vietnam Airlines

 

Tổng quan về chuyến bay:

 

Hành trình từ Hà Nội đến Nha Trang kết thúc tại sân bay quốc tế Cam Ranh.

 

Sân bay quốc tế Cam Ranh cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35 đến 40 km. Đây là sân bay lớn thứ năm ở Việt Nam. Có ba hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và nhiều hãng hàng không quốc tế bay đến sân bay Cam Ranh. Các hãng hàng không nội địa vận hành các chuyến bay với tần suất khác nhau và theo mùa hoặc theo chuyến đi.

 

Để di chuyển từ sân bay về thành phố bạn có thể chọn nhiều loại xe như taxi, xe ôm, xe buýt ... Từ năm 2016 du khách đến Cam Ranh có thể sử dụng dịch vụ taxi giá rẻ Cam Ranh với mức giá chỉ 150.000 VND cho các hình thức chung và 220.000 VND cho gói riêng. Hoặc bạn có thể đi xe buýt 50.000 đồng / lượt.

 

Sân bay Nha Trang đón tiếp nhiều khách quốc tế

 

Tuyến Nha Trang - Hà Nội khởi hành từ sân bay quốc tế Cam Ranh và kết thúc tại sân bay Nội Bài.

 

Sân bay Quốc tế Nội Bài cách trung tâm Hà Nội 30 km. Đây là một sân bay quốc tế ở miền bắc Việt Nam. Có ba hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 22 hãng hàng không quốc tế bay đến sân bay. Để di chuyển từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm Hà Nội, bạn có thể đi taxi, xe buýt hoặc xe hơi từ hai hãng hàng không nội địa, Jetstar và VietJet Air ... rất nhanh chóng và thuận tiện.

 

Thông tin vé của hành trình này:

 

Hiện tại, hãng hàng không Vietnam Airlines hoạt động các chuyến bay Hà Nội - Nha Trang với tần suất 10-11 lần / ngày. Giá vé cho chuyến đi này thay đổi từ 1.580.000 VND - 2.050.000 VND / chiều.

 

Vé máy bay đi Nha Trang

 

Vé máy bay của Vietnam Airlines luôn được đón bởi hành khách và được chọn khi đặt phòng. Do việc sử dụng dịch vụ này, không chỉ họ bay trên cùng một máy bay quốc tế mà còn sử dụng dịch vụ vận tải hàng không được đánh giá cao.