Thủ tục làm visa đi đài loan thăm thân

Bạn muốn nộp đơn xin thị thực đến thăm Đài Loan để có cơ hội trải nghiệm một chuyến thăm hấp dẫn đến Đài Loan - quốc đảo nhỏ bé, nơi có nhiều điểm tham quan tự nhiên hấp dẫn với lối sống sôi động. cùng một điểm thu hút. Vì vậy, visa đến Đài Loan thăm cơ thể cần thủ tục, giấy tờ và điều kiện làm thế nào để tham khảo phần Vietnam Booking dưới đây, chuẩn bị tốt cho hồ sơ của mình để nhanh chóng có được thị thực mong muốn Hey!

 

>> Thủ tục làm visa đi đài loan thăm thân

 

visa di dai loan

 

Tài liệu nên được chuẩn bị để xin thị thực đến Đài Loan

 

Chuẩn bị các tài liệu quan trọng sau đây trong gói ứng dụng visa Đài Loan của bạn để thăm gia đình của bạn cho các chuyến đi có ý nghĩa:

 

+ Thư mời của con dâu hoặc con rể của Đài Loan phải ghi rõ địa chỉ, số điện thoại và mục đích

+ Hộ chiếu còn giá trị trên 6 tháng

+ 2 hình ảnh của nền trắng 4x6 mới nhất

+ Ảnh và thẻ ID gốc

+ Bản gốc và ảnh hộ khẩu

+ Bản khai giấy khai sinh bao gồm giấy khai sinh và bản sao.

+ Trích xuất từ ​​hồ sơ dân sự của con trai hoặc con gái ở Đài Loan (hiệu lực trong vòng 3 tháng)

+ Giấy chứng nhận kết hôn (bản sao)

+ Giấy chứng nhận lưu trú tại Đài Loan

+ Chứng minh trẻ em sống tại Đài Loan (như Visa, thẻ cư trú, hộ chiếu)

 

Nếu bạn đang xin thị thực Đài Loan với mục đích chăm sóc con gái của bạn trong thời gian giao hàng, bạn phải mang theo giấy chứng nhận của bệnh viện ghi rõ ngày sinh của bạn.

 

+ Báo cáo về con rể hoặc con dâu (ghi rõ lý do và chi tiết liên hệ, bằng chứng hoặc hộ chiếu kèm theo, bản sao và người ký tên)

+ Sổ bảo hiểm xã hội gốc và bảo hiểm y tế

+ Chứng minh tài chính: Sổ tiết kiệm ngân hàng gốc tối thiểu 5000USD, giấy chứng nhận sổ đỏ, nhà, đất, xe hơi ...

+ Bằng chứng về công việc hiện tại của bạn: Nếu bạn là một nhân viên cần hợp đồng làm việc với tên, địa chỉ và công ty điện thoại của bạn. Trong trường hợp chủ doanh nghiệp, bạn phải cung cấp bản sao có chứng thực của giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cùng với tên của bạn.

+ Thẻ hưu trí (nếu nghỉ hưu)

+ Các giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân: Giấy chứng nhận kết hôn hoặc độc thân.

 

Vietnam Booking Agent - sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

 

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm được đào tạo về dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình của Vietnam Booking, bạn sẽ có thông tin quan trọng về thủ tục xin thị thực đến Đài Loan. thăm quan, du lịch, làm việc, học tập ở nước ngoài hoặc bất kỳ nơi nào trên thế giới. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được câu trả lời trước chuyến đi của bạn về các điểm tham quan, hải quan, điểm tham quan, lễ hội đầy màu sắc ... nơi bạn muốn đến.

 

www.vietnambooking.com là đại lý đặt phòng trực tuyến thông minh và hiện đại của Vietnam Booking, liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về visa, du lịch và các chương trình khuyến mãi du lịch hấp dẫn cho du khách. trước mỗi chuyến đi. Vì vậy, hãy theo dõi để biết thêm thông tin quan trọng, vì vậy bạn có thể chuẩn bị cho mình một hành trình thú vị và thú vị khám phá những kỳ quan của thế giới. giới tính.

 

Vé máy bay hà nội nha trang 2018 vietnam airline