Đổi vé máy bay vietjet mất phí bao nhiêu

Vietjet Air là một trong hai hãng hàng không nội địa luôn có chuyến bay với mức giá ưu đãi nhất. Tuy nhiên, điều kiện vé của hãng hàng không khá nghiêm ngặt khi không cho phép tất cả các loại vé. Tất cả các thông tin khác như thay đổi ngày, giờ bay, đổi tên ... chi phí 352.000 đồng / người / vòng + chênh lệch (nếu có).

 

>> Đổi vé máy bay vietjet mất phí bao nhiêu

 

Kết quả hình ảnh cho vietjet site:https://www.vietnambooking.com

 

Vietjet áp dụng mức phí 352.000 VND / người / vòng + chênh lệch giá vé (nếu có) để thay đổi ngày, giờ bay

 

Thực hiện một chuyến bay theo lịch trình là những gì mọi người muốn, nhưng đôi khi vì lý do cá nhân hoặc bất ngờ bạn không thể thực hiện chuyến bay theo lịch trình. Sau đó bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành hoặc thay đổi vé của bạn. Vậy làm thế nào để hoàn thành, đổi vé Vietjet Air? Tìm hiểu tất cả thông tin cụ thể bạn cần biết khi bạn muốn hoàn tiền, thay đổi hoặc thay đổi thông tin vé của bạn.

 

Vietjet có 3 hạng: Skyboss (hạng phổ thông), Eco (vé tiết kiệm thông thường) và Promo (vé khuyến mại). Đối với mỗi lớp học, sẽ có một kế hoạch bán vé và vé khác.

 

Nếu bạn không biết các quy tắc của công ty có thể thực hiện như sau:

 

Vào ngày 30/06/2015, bạn mua vé từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) với mức giá 1.800.000đ / sinh thái và muốn đổi ngày sang ngày 1 tháng 7 năm 2015 với giá vé 2 triệu đồng (giá vé hiện tại là cao hơn so với vé cũ, khách hàng bổ sung, nếu thấp hơn hoặc bằng nhau, không được hoàn lại và không bị mất sự khác biệt)

 

Phí chuyển đổi sẽ được tính như sau:

 

Bạn nên thay đổi trước ngày 30/06/2015: 352,000đ (phí thay đổi) + 200.000đ (chênh lệch giá vé 2.000.000đ - 1.800.000đ) = 552.000đ (lưu ý rằng đây là giá mỗi người một chân, Nếu bạn thay đổi vé hai chiều chỉ tăng gấp đôi phí chuyển đổi, chênh lệch sẽ dựa trên giá hiện hành.)

 

- Theo quy định của hãng hàng không, tất cả các thông tin phải được thay đổi ít nhất 3 giờ trước khi khởi hành. Tuy nhiên, bạn nên báo cáo ít nhất 12 giờ sớm để tránh các vấn đề có thể xảy ra trong quá trình trao đổi vé. Nếu bạn báo cáo sau thời gian bay, tất cả thông tin sẽ không được hãng vận tải chấp nhận.

 

- Mọi yêu cầu thay đổi thông tin vé như: đổi tên, thay đổi ngày, thay đổi hành trình chuyến bay (nếu được phép) ... Vietjet sẽ cho phép thay đổi bất kỳ lúc nào (không giới hạn thời gian Miễn là thay đổi, chuyến bay được bật lịch trình chuyến bay theo lịch trình và hành khách phải chuyển sang thời gian, ngày, giờ và chuyến bay cụ thể.

 

Vé máy bay hà nội nha trang 2018 vietnam airline