Gia ve may bay di my cua hang united rẻ nhất

United Airlines - Chuyến bay đến United Airlines United Airlines giá chỉ từ 770 USD, là đại lý chính thức của United Airlines tại Việt Nam cung cấp gia ve may bay di my cua hang united rẻ nhất

 

Kết quả hình ảnh cho mỹ site:vietnambooking.com

 

Giới thiệu United Airlines

 

United Airlines (UA) là hãng hàng không Hoa Kỳ, một trong những hãng hàng không lớn nhất trên thế giới. United Airlines được quản lý bởi United Continental Corporation, có trụ sở tại Chicago. United Continental cũng là một trong những người sáng lập và thành viên của Liên minh Star Alliance, với hơn 1.000 địa điểm ở 170 quốc gia trên toàn cầu.

 

Hiện tại, United Airlines đã mở rộng tuyến đến Việt Nam. Với hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, United Airlines cung cấp các chuyến bay đến các thành phố lớn của Mỹ như New York, San Francisco, Chicago, Washington, Houston, Denver, Los Angeles, Charlotte, Phoenix, Las Vegas, Dallas, San Diego , Kansas, New Orleans, Minneapolis, Seattle, Philadelphia, Boston, Cleveland và các thành phố lớn khác trên thế giới như Frankfurt, Singapore, Toronto và London.

 

Đội bay của United Airlines

 

United Airlines có hạm đội máy bay tiên tiến nhất thế giới. Hãng sở hữu 706 máy bay với tuổi thọ trung bình 13 năm, bao gồm Airbus A319 (55), Airbus A320 (97), Boeing 737-500 (25), Boeing 737-700 (36 máy bay) Boeing 737-800 (34) , Boeing 737-900 (35), Boeing 757-200 (134), Boeing 757-300 (21), Boeing 737-800 Boeing 767-400ER (16), Boeing 777-200 (19), Boeing 777-200ER ( 55) .... Và đây cũng là hãng hàng không thường xuyên cập nhật những chiếc máy bay hiện đại nhất hiện nay.

 

Quy định hành lý của United Airlines

 

United Airlines cung cấp các quy định hành lý cụ thể bao gồm hành lý ký gửi, hành lý xách tay và hành lý quá cân:

 

Túi xách của United Airlines: Mỗi hành khách mang hành lý xách tay không quá 7 kg.

 

Kết quả hình ảnh cho mỹ site:vietnambooking.com

 

United airlines: hành khách hạng phổ thông được hưởng 2 kiện và không quá 23kg / thùng. Đối với khách hàng United Business First, United First, United Global First hoặc United Business, có thể mang tối đa 3 kiện hành lý và không quá 35 kg.

 

Các chuyến bay giá rẻ đến United Airlines

 

United Airlines là hãng hàng không lớn nhất trên thế giới, do đó, đội tàu và phạm vi hoạt động sẽ lớn. United Airlines cũng đủ điều kiện cho vé máy bay tốt nhất và là vé máy bay được đặt nhiều nhất đến Hoa Kỳ.

 

Hiện tại, United Airlines đã mở rộng tuyến đến Việt Nam. Với hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, United Airlines bán các chuyến bay đến các thành phố lớn của Mỹ như New York, San Francisco, Chicago, Washington, Houston, Denver, Los Angeles, Charlotte, Phoenix, Las Vegas. Dallas, San Diego, Kansas, New Orleans, Minneapolis, Seattle, Philadelphia, Boston, Cleveland và các thành phố lớn khác trên thế giới như Frankfurt, Singapore, Toronto và London.

 

Ngoài các điểm đến nội địa tại Hoa Kỳ, bạn có thể đặt vé đến các châu lục khác với United Airlines: Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Úc ...

 

Đại lý bay chính thức của United Airlines

 

Tại Việt Nam, chúng tôi xin được làm đại lý chính thức của United Airlines. Chuyên về United Airlines United Airlines, sử dụng hệ thống của chúng tôi, chúng tôi có thể đặt và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng và ngay lập tức có thể phát hành vé cho khách hàng đã thanh toán thành công.

 

Các nhân viên giàu kinh nghiệm nhất, với nhiều năm phục vụ ngành công nghiệp vé. Phong cách, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tụy và nhiệt tình với từng khách hàng.

 

vé máy bay đi mỹ 2018