Giá vé máy bay đi từ hà nội đến singapore tháng nào rẻ

giá vé máy bay đi từ hà nội đến singapore luôn cạnh tranh. Tìm các giao dịch vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không giá rẻ bay đến Singapore với lịch bay linh hoạt tất cả các ngày trong tuần.

 

Kết quả hình ảnh cho singapore site:vietnambooking.com

 

Du lịch đến Singapore

 

Singapore là quốc gia nhỏ nhất ở Đông Nam Á nhưng là khu vực phát triển kinh tế nhất trong khu vực. Mặc dù là một trung tâm tài chính hiện đại với nhiều tòa nhà chọc trời, Singapore vẫn có vẻ đẹp truyền thống của văn hóa nhập cư. Đảo Lion nổi tiếng với nhiều trung tâm mua sắm lớn, dịch vụ giải trí phong phú, giao thông công cộng vô cùng tiện lợi và đường phố xanh nổi tiếng - sạch sẽ và xinh đẹp.

 

Mua vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đến Singapore

 

Các hãng hàng không giá rẻ nhất bay đến Singapore là Singapore Airlines, Singapore Airlines, Vietnam Airlines và Singapore Airlines. Lớp 4 - 5 sao đáp ứng được hương vị của du khách hạng trung và thượng lưu.

 

Các điểm tham quan của Singapore

 

Gardens by the Bay là khu phức hợp vườn vịnh với 3 khu vườn chính: Bay South, Bay East và Bay Central. Nếu bạn chỉ cần truy cập vào bên ngoài, bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí nhưng đã đến đây thì nên mua vé để thăm hai người làm vườn trong nhà kính.

 

Bay South là nơi có 18 "siêu thực vật" thu thập năng lượng mặt trời vào ban ngày và sau đó sử dụng năng lượng này để thắp sáng đèn và chơi nhạc du dương vào ban đêm. Thân cây được làm bằng bê tông với chiều cao 25 ​​- 30m, các nhánh được tạo thành từ hàng nghìn khung thép, được bao phủ bởi một loạt các loài dương xỉ. Đặc biệt, bạn có thể mua vé đi Skywalk cao 22m so với mặt đất và ngắm nhìn Singapore vào ban đêm.

 

The Garden Dome và Cloud Forest thu hút du khách với hàng ngàn loài hoa ôn đới và ấn tượng với những thác nước cao 35m. Nhìn xung quanh, mọi người đều thích thú với việc ngắm nhìn những thác nước và chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ ở đây.

Thị trấn Trung Quốc - trung tâm của Singapore hiện đại

 

Ở giữa thành phố Singapore, với các tòa nhà cao tầng hiện đại, Khu Phố Tàu là một điểm ngọt ngào. Mặc dù cốt lõi của văn hóa Trung Hoa, nhưng ở đây có rất nhiều nền văn hóa khác nhau như Ấn Độ, Malaysia ... Chinatown Street Market là nơi du khách luôn muốn ghé thăm một lần mà không có trang vàng, đồ lưu niệm ...

 

Dọc theo đường vành đai ở khu phố Tàu là một chuỗi cửa hàng, quán bar, quán rượu… Ở đây bạn có thể ghé thăm các phòng triển lãm thành phố để tham quan các cuộc triển lãm kết hợp hình ảnh 3D ấn tượng.

 

Chùa Phật giáo cũng là một điểm đến khó quên ở Khu Phố Tàu, ngôi đền được thiết kế với kiến ​​trúc độc đáo: sự kết hợp là một nơi có niềm tin và bảo tàng. Ngôi đền bao gồm 5 tầng hầm lớn và một tầng văn hóa Tang và Mandala.

 

Kết quả hình ảnh cho singapore site:vietnambooking.com

 

Tham quan Sentosa Sentosa

 

Hòn đảo này là nơi có một số giải trí thú vị nhất của Singapore, và bạn có thể đến đây cả ngày mà không buồn chán như Universal Studios, thủy cung SEA Aquarium lớn nhất thế giới ... và đặc biệt là ngắm tượng Merlion cao nhất ở Singapore.

 

Singapore thích thú cho du khách

 

Được tạo ra lần đầu tiên từ một nhà cung cấp đường phố vào năm 1956, Chilli Crab đã trở thành "trái tim" của ẩm thực Singapore. Món này được làm từ cua bùn tươi, nấu với nước sốt ớt sambal, sốt cà chua với trứng thái hạt lựu, mặn, ngọt, cay "chất kích thích cay.

 

Phục vụ với món ăn truyền thống này với bánh bao chiên hoặc hấp (thường được gọi là mantou), cách ăn là sử dụng tay của bạn để băm nhỏ cua một cách dễ dàng và thưởng thức hương vị đầy đủ của thịt cua trong nước sốt cay ngọt ngào.

 

Cơm gà Singapore

 

Đây là món ăn có nguồn gốc từ Hải Nam, Trung Quốc nhưng khi nhập khẩu vào Singapore đã chinh phục được hương vị của người dân và du khách khi đến đây. Phương pháp trong phong cách của gà Hainanese được nấu chín kỹ và ngâm trong nước lạnh cho đến khi thịt mềm. Có một số phiên bản khác khi gà như quay hoặc hầm với nước tương sẽ mang lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Nhưng thịt gà không phải là yếu tố duy nhất làm cho món ăn này trở nên đặc biệt, nhưng nó còn có cơm nấu từ nước sốt béo và nước sốt ớt, mang lại hương vị khó quên cho du khách.

 

Cháo ếch Singapore

 

Cũng giống như Việt Nam tự hào về món phở, súp phở bò ... cháo ếch là một ánh sáng tự hào cho nền văn hóa ẩm thực của Singapore. Các món ăn bao gồm hai phần, được nấu chín riêng trong một nồi cháo trắng và ếch, được ngâm trong gia vị cay mặn ngọt.

 

Khi món ăn được đặt, đầu bếp sẽ bắt đầu nấu ếch để đảm bảo hương vị tươi mát, khói và thơm. Ếch nổi bật với những con ếch mờ, so sánh màu sắc của nước tương

 

Vé máy bay đi singapore bao nhiêu