Vé máy bay đi hồng kông giá rẻ nhất vào tháng mấy

Mua vé máy bay đi hồng kông giá rẻ nhất đến khu vực hành chính đặc biệt Hồng Kông thuộc Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, là một hòn đảo nằm ở Biển Đông Trung Quốc. Tên tiếng Anh chính thức là Hồng Kông. Lãnh hải của Hồng Kông, bao gồm hơn 260 hòn đảo, nằm ở phía đông của châu thổ sông Châu Giang, giáp với tỉnh Quảng Đông ở phía bắc và nhìn ra Biển Đông ở phía đông, phía tây và phía nam.

 

Kết quả hình ảnh cho hong kong site:vietnambooking.com

 

Trước đây Hồng Kông là lãnh thổ của Vương quốc Anh cai trị từ năm 1842 và được ban cho chủ quyền đối với Trung Quốc vào năm 1997. Tuyên bố chung của Anh-Trung là luật cơ bản của Hồng Kông quy định rằng hòn đảo này hưởng quyền tự chủ cao cho đến ít nhất 2047 , khoảng 50 năm sau khi chính phủ Anh chuyển chủ quyền của mình sang Trung Quốc. Vì vậy, Hồng Kông là một quốc gia, hai hệ thống cho đến bây giờ.

 

Thông tin chung về Hồng Kông

 

Hồng Kông là một trong hai vùng hành chính đặc biệt của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, nằm trên bờ biển phía đông nam Trung Quốc. Lãnh thổ bao gồm hơn 260 hòn đảo, nằm ở phía đông của châu thổ sông Pearl, giáp với tỉnh Quảng Đông ở phía bắc và nhìn ra Biển Đông trên ba hòn đảo kia. Ngôn ngữ chính thức là tiếng Trung Quốc (cả tiếng Quảng Đông và tiếng Quan Thoại), tiếng Anh. Tiền tệ là Đô la Hồng Kông (HKD)

 

Kết quả hình ảnh cho hong kong site:vietnambooking.com

 

Lịch sử của Hồng Kông

 

Các nghiên cứu khảo cổ đã xác nhận sự hiện diện của con người trong lãnh thổ này từ 35.000 đến 39.000 năm trước. Vào năm 214 trước Công Nguyên, Tần Thủy Hoàng đầu tiên kết hợp lãnh thổ này vào đế quốc Trung Quốc. Trong thời kỳ Đường, khu vực Quảng Đông phát triển mạnh và trở thành một trung tâm thương mại khu vực. Theo tài liệu, du khách châu Âu đầu tiên đến khu vực Hồng Kông là một nhà thám hiểm người Bồ Đào Nha, Jorge Álvares, vào năm 1513.

 

Năm 1839, cuộc chiến tranh phiện nổ ra với người Anh. Đảo Hồng Kông bị người Anh chiếm đóng vào ngày 20 tháng 1 năm 1841. Nó sau đó bị xâm lược bởi Nhật Bản. Việc chuyển giao chủ quyền Hồng Kông đã được thực hiện vào giữa đêm ngày 01 tháng 7 năm 1997. Tung Chee Hoa đã đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành đầu tiên của Hồng Kông.

 

Khí hậu và thời gian lý tưởng để đặt vé máy bay đi Hồng Kông

 

Khí hậu của Hồng Kông là cận nhiệt đới và bị ảnh hưởng bởi gió mùa. Mùa đông bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau, thời tiết lạnh và khô. Mùa xuân, mùa hè và mùa thu nóng, ẩm và mưa. Du khách nên đặt vé máy bay đi du lịch tại đây vào mùa xuân và mùa thu, thời tiết vừa phải thuận lợi cho các hoạt động dã ngoại.

 

Các địa điểm ưa thích nổi tiếng

 

Hồng Kông có nhiều địa điểm thú vị để thu hút du khách khắp thế giới. Đại lộ các ngôi sao đang bắt chước Đại lộ Hollywood với nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hồng Kông. Đối với một cái nhìn toàn cảnh lãnh thổ này, du khách đến với núi Thái Bình. Thời gian tốt nhất để xem cảnh đó là vào buổi tối, khi toàn thành phố được thắp sáng bởi vô số ánh sáng lung linh.

 

Mua vé máy bay đi mỹ hãng nào giá rẻ nhất