Mua vé máy bay đi mỹ hãng nào giá rẻ nhất

Thời gian lý tưởng để đi du lịch đến Mỹ?

 

Bạn có thể mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ bất kỳ lúc nào trong năm. Vào mùa đông, các chuyến bay đến bờ biển phía đông sẽ không hoạt động và các công viên ở phía tây bắc sẽ bị đóng cửa. Các bang miền Nam bị ảnh hưởng bởi cơn bão từ tháng 6 đến tháng 11.

 

Kết quả hình ảnh cho di my site:vietnambooking.com

 

Chuyến bay từ Việt Nam đến Hoa Kỳ trong bao lâu?

 

Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ phụ thuộc rất nhiều vào thời gian quá cảnh, sân bay bạn bay đến. Thời gian vận chuyển ngắn hơn, thời gian bay càng ngắn. Nếu bạn khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh đến Los Angeles, tổng thời gian bay là 17-20 giờ. Bạn nên mua vé sớm để đặt trước và nhận giá tốt nhất. Ngoài ra, tại quầy check-in, bạn nên kiểm tra tất cả các tài liệu và hành lý của bạn (cả trong hành lý và trong hành lý) để tránh bất kỳ lỗi, thiếu sót hoặc hành lý nào.

 

Vé máy bay đi Mỹ là bao nhiêu tiền?

 

Tùy thuộc vào hãng hàng không, điểm trung chuyển, mùa du lịch hoặc chương trình khuyến mãi, giá vé sẽ thay đổi. Các hãng hàng không 5 sao như ANA, Eva Air và Cathay Pacific sẽ có giá vé tốt hơn các hãng hàng không khác, nhưng dịch vụ trên các chuyến bay này là tuyệt vời. Bạn càng nhận được nhiều chuyến bay, giá vé rẻ hơn và ngược lại. Giá vé sẽ tăng vào những thời điểm nhất định trong năm.

 

Kết quả hình ảnh cho di my site:vietnambooking.com

 

Mùa cao điểm là vào giữa tháng 12 thông qua lễ Phục sinh qua Tuần lễ Lao động Hoa Kỳ và Lễ Tạ Ơn. Mùa thấp điểm vào giữa tháng 4 đến giữa tháng 6 và giữa tháng 8 đến giữa tháng 12. Giá vé khứ hồi từ 18 trở lên (> 790 USD), giá vé mùa cao điểm có thể vượt quá 50 triệu đồng (> 2200 USD).

 

Thành phố New York là một trung tâm văn hóa, thương mại và tài chính lớn của thế giới. Là một thành phố có mật độ dân số cao, New York được mệnh danh là "thành phố không bao giờ ngủ". Các biểu tượng phổ biến bao gồm Tượng Nữ thần Tự do, Quảng trường Thời đại, Tòa nhà Quốc hội, Cầu Brooklyn.

 

Tham quan thành phố thiên thần thiên thần Los Angeles

 

Thành phố du lịch nổi tiếng của Los Angeles nằm ở miền nam California. Los Angeles là thủ đô điện ảnh của thế giới, trung tâm công nghệ và truyền hình. Los Angeles nổi tiếng với Đại lộ Hollywood, Đại lộ Hollywood, Đại lộ Hollywood ...

 

Gia ve may bay di my cua hang united rẻ nhất

Vé máy bay đi mỹ hãng korean air mới nhất