Du lịch Bali chiêm ngưỡng điệu nhảy trên lửa Kecak

Cho dù khách mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-bali ở lại đây trong một hoặc hai tuần, đừng bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị bên dưới trước khi rời hòn đảo xinh đẹp này.

 

tari-kecak-uluwatu-1774-1394447119.jpg

 

Được biết đến như là hòn đảo của các vị thần, Bali nổi tiếng với cảnh quan đẹp như tranh vẽ của các ruộng bậc thang, bãi biển đẹp và văn hóa đặc biệt.

 

Lửa nhảy Kecak

 

Khiêu vũ truyền thống là rất phổ biến mà du khách đến Bali có thể được thưởng thức bất cứ lúc nào, cho dù ở Ubud hoặc các khu vực khác xung quanh Kuta. Kecak thực sự là một phiên mã của những âm thanh được tạo ra bởi một nhóm gồm ít nhất 100 người đàn ông trần truồng và được bao bọc bởi những con sarong đen trắng. Trung tâm của điệu múa là trò chơi dân gian, được xây dựng trên cơ sở truyền thuyết Hindu của Ramayana.

 

Điệu nhảy được trình diễn theo cách truyền thống, không sử dụng nhạc, và chỉ diễn ra vào lúc hoàng hôn.

 

Tháp nước Pura Ulun Danu Bratan

 

Nằm trên cao nguyên Bedugul, ở độ cao 1.239 mét so với mực nước biển, Đền Pura Ulun Danu Bratan hoặc Pura Bratan là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Indonesia. Ngôi đền nổi trên hồ Bratan thiêng liêng được xây dựng vào năm 1663 để thờ nữ thần Dewi Danu, được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ.

 

Pura-Ulun-Danu-Bratan-temple-b-9551-5318

 

Điều làm cho ngôi đền này trở nên đặc biệt là giao hợp tôn giáo giữa Ấn Độ giáo và Phật giáo. Ngoài nữ thần Dewi Danu, ngôi đền còn tôn thờ tượng Phật.

 

Ubud

 

Nằm 35 km về phía đông nam của sân bay quốc tế Bali, Ubud là một điểm du lịch nổi tiếng bằng cách tập trung vào các phòng trưng bày nghệ thuật, trung tâm spa thư giãn và các nhà hàng sang trọng phục vụ ẩm thực Indonesia. Giá cả cũng tương đối rẻ hơn so với các thị trấn ven biển khác trên đảo Bali.

 

Ubud nằm khoảng 200-300 mét trên mực nước biển và được bao quanh bởi cánh đồng lúa, làm cho nhiệt độ luôn mát mẻ và dễ chịu. Ubud nổi tiếng với các buổi biểu diễn múa và khiêu vũ truyền thống hàng đêm. Ngoài ra, các nghi lễ Hindu chính thức cũng thường xuyên được tổ chức bởi các cư dân ở đây.

 

Nếu bạn muốn thưởng thức và khám phá một nơi yên bình nơi nhịp điệu tương phản với sự hối hả và nhộn nhịp của miền nam Indonesia, Ubud là một điểm đến hoàn hảo. Một số điểm nổi bật ở đây không thể bỏ qua khi đến thăm Ubud, bao gồm Rừng Khỉ Ubud và Hang Voi.

 

Thủ công mỹ nghệ

 

Bali thực sự là một hòn đảo thủ công mỹ nghệ. Nổi bật nhất là đồ trang sức bằng vàng, chạm khắc gỗ và tranh đẹp. Du khách đặt vietnambooking.com/ve-may-bay-di-indonesia có thể ghé thăm ngôi làng Celuk, được biết đến như là trung tâm chính của chế biến vàng trên đảo Bali hoặc làng Mas, nơi chạm khắc gỗ chạm khắc tinh vi nhất. Những tác phẩm này chủ yếu lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian và thần thoại Hindu. Trung tâm Nghệ thuật Ubud của Bali là nơi có nhiều phòng trưng bày nghệ thuật với các bức tranh và tác phẩm điêu khắc của họa sĩ nổi tiếng.

 

Vé máy bay đi đức hạng nhất của Vietnam Airlines