Tour đà lạt chiêm ngưỡng cánh đồng hoa như trời Âu

Cánh đồng này có nhiều loài, làm nổi bật vẻ đẹp của những bông hoa khiến nơi này trông giống như một góc trời ở châu Âu.Du khách chọn tour nghỉ dưỡng đà lạt vào thời gian này là một lựa chọn chính xác

 

 

Cánh đồng hoa này vừa mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng lại gây ra những cơn sốt hoa đầy màu sắc. Cánh đồng rộng khoảng 2 ha, nép mình trong rừng thông trên đường lánh nạn 1, đèo Mimosa; Trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10 km.

 

Hoa là màu tím là dễ chịu cho nhiều người hoặc được cho là hoa oải hương, nhưng thực tế là hoa màu xanh lá cây, còn được gọi là hoa nữ hoàng màu xanh lá cây. Đây là một bông hoa màu xanh lá cây sáng bóng, hẹp, có hoa, màu tím và thường được trồng trong ánh sáng. Cây cao khoảng 50 cm, nếu được chăm sóc tốt, cây sẽ cho nhiều hoa.

 

Ngoài hoa màu xanh, còn có các loài như thủy tinh, hoa hồng, cánh bướm ... Tùy theo điều kiện hoa được trồng xen kẽ hoặc tách rời, tạo nên những dải bắt mắt nếu nhìn từ trên cao.

 

Khu vực này có sàn quan sát cao với lan can bằng kính được thiết kế để tới vườn hoa. Từ đây, bạn sẽ dễ dàng nhìn vào hoa. Đây cũng là nơi để có được "1000 cuộc sống ảo" lý tưởng.

 

Thời gian tốt nhất để ghé thăm vườn hoa là sáng sớm hoặc chiều muộn. Khi những tia nắng đầu tiên trên cánh hoa vẫn còn trong sương giá trong sương mù, bạn cũng sẽ chụp nhiều hình ảnh ấn tượng.

 

>> Xem thêm Đặt tour du lịch Đà Lạt 3N2Đ giá rẻ

 

 

Không chỉ khách du lịch, nhiều cặp đôi cũng chọn để tiết kiệm thời điểm cho album ảnh cưới.

 

Ngoài việc ghé thăm vườn hoa, bạn có thể trải nghiệm quán cà phê không gian quán cà phê. Thực đơn phục vụ hơn 100 món ăn. Hầu hết các thành phần được chế biến từ hoa quả tươi Đà Lạt như lô hội, dâu tằm, dâu, chanh… Ngoài ra, thực đơn còn bao gồm các món ăn vặt như gà nướng, pizza, khoai tây chiên ... Giá từ 20.000 đồng một món.

 

Đây là nơi thu hút khách mua vé máy bay đi đà lạt du lịch đến tham quan, chụp ảnh, đặc biệt là cuối tuần.

 

Khu vườn mở cửa từ 8 giờ sáng đến 6 giờ tối hàng ngày. Giá là 30.000 đồng / người.

 

Từ chợ Đà Lạt, bạn chạy qua cầu Ông Đào rồi rẽ trái vào Hồ Thủy Tạ, đi theo đường Hồ Tùng Mậu để đến Ba Nam. Sau khi đến Nam, rẽ trái trên đường Trần Hưng Đạo đến cửa hàng vịt Phúc Nguyên, rẽ phải vào phố Khuê Xanh.