Mua vé vietjet ghé qua 7 điểm đến lý tưởng không xa Hà Nội

Du khách mua vé tại đại lý vé máy bay vietjet air sẽ có cơ hội nghĩ dưỡng 3 ngày trên núi Pù Luông, Mai Châu, Mộc Châu. Cô Tô, Cát Bà với biển xanh và cát trắng cho những người yêu biển.
 
7-diem-den-ly-tuong-khong-xa-ha-noi-cho-ky-nghi-le-2-9
 
Ninh Bình
 
Chỉ 3 ngày ở Ninh Bình, bạn có thể khám phá lịch sử phong phú và phong cảnh phong phú. Vào ngày đầu tiên, khám phá Rừng Quốc gia Cúc Phương - một bảo tàng thiên nhiên lớn với thảm thực vật rừng tươi tốt nhất trong các ngọn núi đá vôi ở Việt Nam. Vào ngày thứ hai, thắng cảnh Tràng An, qua 9 hang động thú vị; Tham quan khu phố cổ Hoa Lư, chùa Bái Đính. Vào ngày thứ ba của Nhà thờ Giáo xứ Kim Sơn, hãy ghé thăm nhà thờ đá Phát Diệm, thưởng thức đặc sản Ninh Bình như núi dê, lửa lúa ...
 
Pù Luông
 
Từ Hà Nội, đi theo hướng Xuân Mai, Lương Sơn, sau đó đi theo Quốc lộ 15C đến Cô Lương, đến Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, nơi có phong cảnh mê hoặc và lãng mạn ở Thanh Hóa. Các điểm tham quan gồm Kho Mường, ba làng Sơn-Ba-Mười, như Đà Lạt ở Thành vì thời tiết mát mẻ quanh năm; Phố Phố Đỏ; Hiếu ... Đến với Pù Luông, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động như đi xe đạp, đi bộ, chèo thuyền kayak, chèo thuyền ... và tìm hiểu về bản sắc văn hóa của người Thái ở đây.
 
 
 
Cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) cách Hà Nội khoảng 180 km về phía tây bắc. Bên cạnh những cánh rừng thông ở Amazon, thác Yap ... Mộc Châu thích hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày từ du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng đến du lịch cộng đồng, trải nghiệm cuộc sống du canh giữa những ngọn đồi trà xanh. Đặc biệt, người H'mông ở Mộc Châu tận hưởng Ngày Độc lập (2/9) và tận hưởng nhiều hoạt động văn hóa.
 
Bà Su
 
Nằm cạnh Vịnh Hạ Long, Cô Tô (Quảng Ninh) đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách miền Bắc. Nó sở hữu biển xanh, cát trắng và nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Các điểm tham quan: Bãi biển Bắc Vân, Đảo Cô Tô, Đảo Thanh Lan ... khá hoang dã sẽ giúp bạn có một trải nghiệm đáng nhớ. Bạn nên dậy sớm đến chợ, mua hải sản như mực, hàu, ... và sau đó nướng gần biển. Nếu bạn thông minh và tỉ mỉ, bạn có thể tạo bữa tiệc BBQ độc đáo của riêng bạn trên bãi biển.