Đến Bagan Myanmar khám phá hàng trăm ngôi đền lớn và nhỏ

Thủ đô Yangon

 

Thủ đô cũ của Myanmar luôn là điểm đến được du khách lựa chọn khi đến thăm đất nước. Thủ đô của Myanmar thu hút du khách với sự hài hòa tuyệt đẹp giữa thiên nhiên, công trình kiến ​​trúc và con người.

 

>> Xem thêm thời gian bay từ việt nam sang myanmar 

 

Kết quả hình ảnh cho Thủ đô Yangon

 

Chùa Shwedagon là một điểm thu hút khách du lịch mà du khách muốn ghé thăm khi đến thăm Yangon. Bên cạnh chùa Sule, bảo tàng, công viên ... Không chỉ có phong cảnh, văn hóa, Yangon cũng thu hút khách du lịch vì mua sắm nhộn nhịp, trung tâm mua sắm ở trung tâm của thành phố. thành phố.

 

Bagan

 

Điều hấp dẫn nhất về Bagan là bạn có thể khám phá hàng trăm ngôi đền lớn và nhỏ ở đây. Các ngôi đền thường gần nhau, vì vậy các phương tiện phù hợp nhất mà bạn có thể sử dụng là tự đi xe đạp để khám phá. 

 

Ngoài ra, bạn có thể đi bằng các phương tiện khác như taxi, xe tuk tuk hoặc xe buýt. Một trong những cách đặc biệt nhất để làm điều này là với một quả bóng. Từ trên cao, bạn không chỉ có thể nhìn thấy toàn cảnh Bagan mà còn chụp được những bức ảnh đẹp của thành phố này.

 

Mandalay

 

Leo lên đỉnh Mandalay và tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh khu vực dưới đây trong bình minh hay hoàng hôn là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nói chuyện với các nhà sư bằng tiếng Anh để tìm hiểu thêm về văn hóa và con người Myanmar. 

 

>> Xem  thêm thời gian bay từ việt nam sang Yangon

 

Kết quả hình ảnh cho Mandalay

 

Cây cầu gỗ U Bein cũng là một điểm thu hút thú vị cho bạn. Với chiều dài 2 km, đây là cây cầu gỗ tếch dài nhất thế giới, nối liền với thị trấn nhỏ Mandalay. Đi bộ trên cây cầu để ngắm nhìn hồ nước trong xanh với cá bơi bên dưới hoặc chèo thuyền trên hồ và ngắm dòng suối qua cầu là một trải nghiệm đáng nhớ cho bạn. Lưu ý đến đây lúc hoàng hôn.

 

Các bước đến các điểm du lịch nổi tiếng

 

Ngoài ra, còn có nhiều lễ hội khác ở Myanmar như lễ hội trăng tròn vào tháng 4, lễ hội chùa Shwedagon, lễ hội chùa Ananda, lễ hội năm mới Kachin… hoặc các lễ hội truyền thống khác.

 

Hồ Inle

 

Trong tâm trí của người dân Myanmar, Inle Lake là nơi đẹp nhất trên thế giới. Hồ không quá sâu, hồ rộng và phẳng như gương phản chiếu núi, đồi, mây và bầu trời xung quanh. Hay nhất của tất cả các bạn có thể đi xe đạp để thăm những ngôi làng nhỏ xung quanh hoặc đi thuyền để ngắm vẻ đẹp của hồ và thăm những ngôi đền gần đó.