Koh Rong Campuchia hòn đảo xinh đẹp, hoang sơ không thể bỏ qua

Koh Rong, Koh Sa là những hòn đảo xinh đẹp, hoang sơ mà CNN đề xuất cho khách du lịch mua vé máy bay giá rẻ đi campuchia nên đến khi đi du lịch đến đây.
 
7 hòn đảo đẹp nhất ở Campuchia cho kỳ nghỉ hè
 
Koh Rong
 
Trước đây, Koh Rong chỉ có một vài nhà gỗ cho du khách dọc theo những bãi biển cát trắng trải dài, tiếp giáp với khu rừng rậm rạp. Hòn đảo này vẫn được coi là một nơi riêng biệt từ khu dân cư, nhưng trong những năm gần đây, một loạt nhà nghỉ đã trở thành thiên đường cho những khách du lịch bụi bặm.
 
Theo CNN, mặc dù Koh Rong đã không phát triển quá nhiều, nơi này vẫn là một điểm "phải ghé thăm" ở Campuchia cho những người muốn có làn da bị cháy nắng trong ngày và đêm để được quay cuồng trong bữa tiệc.
 
Sông Saa
 
Đây là một hòn đảo tư nhân ngoài khơi bờ biển Koh Rong sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo nhất. Song Saa thực sự là hai hòn đảo nhỏ được hình thành trong tiếng Khmer Sa Sa có nghĩa là "người yêu".
 
>> Ưu đãi Vé máy bay giá rẻ đi Phnom Penh tham quan đất nước campuchia xinh đẹp
 
7 hòn đảo đẹp nhất ở Campuchia cho kỳ nghỉ hè
 
Có một khu nghỉ mát 24-biệt thự ở Song Saa cung cấp cho khách một trải nghiệm trọn gói độc đáo tại Campuchia, với không gian biển được bảo tồn tốt. Một đêm ở đây với giá 3.000 đô la.
 
Koh Rong Sanloem
 
Hòn đảo này rất phổ biến với người nước ngoài (người nước ngoài cư trú ở các nước khác) ở Phnom Penh. Ở Saracen Bay, một vịnh nhỏ hình trái tim với nước xanh ngọc bích và những bãi biển cát trắng, có nhiều khu nghỉ mát từ đơn giản đến sang trọng. Phía bên kia của hòn đảo là Sunset Beach, nơi lý tưởng cho khách du lịch ngắm hoàng hôn.
 
Ngoài việc thư giãn, du khách có thể khám phá làng chài M'phey Bei, đi thuyền buồm, bơi lội, lặn với ống thở hoặc đơn giản là nằm dưới bóng râm dừa và đọc sách.
 
Koh Tang
 
Nằm 5 giờ từ đất liền, Koh Tang đã được biết đến từ năm 1975. Hòn đảo này không có người ở, vì vậy môi trường biển được bảo tồn tốt, sạch sẽ và vẫn gần với Koh Prins, vì vậy nó thích hợp cho việc lặn. thưởng ngoạn. Hòn đảo này có 8 điểm lặn nổi tiếng với nhiều rạn san hô tuyệt đẹp và vô số sinh vật biển như lưới biển nudibranch, cá nóc, tia ...