Ipoh Malaysia ngôi sao mới nổi trên bản đồ du lịch Malaysia

Ipoh, ngôi sao mới nổi trên bản đồ du lịch Malaysia, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi du khách mua ve may bay di malaysia gia re với nhiều điểm check-in thú vị.
 
nhung-diem-check-in-doc-dao-cho-du-khach-di-malaysia
 
Là thủ phủ của bang Perak, Malaysia, Ipoh chỉ cách Kuala Lumpur hơn 2 giờ đi tàu cao tốc. Ipoh đã được vinh danh bởi Lonely Planet là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở châu Á. Không được tận hưởng những điểm du lịch nổi tiếng như Kuala Lumpur, Penang hay Melaka, Ipoh xinh đẹp một cách rất riêng tư với những con đường cổ xưa hài hòa với màu sắc hiện đại, con hẻm gần nhà hàng đầy hương vị độc đáo, tất cả nằm giữa những ngọn núi của cùng một thông điệp, chasms một màu xanh. Ảnh: Khoai tây truyền cảm hứng.
 
Đường mòn di sản Ipoh: Con đường di sản sẽ đưa bạn qua các tòa nhà lịch sử nổi bật nhất ở trung tâm của Ipoh. Ảnh là Birch Memorial, một trong 24 điểm tham quan trên bản đồ di sản của thành phố. Ảnh: Phạm Huyền.
 
>> Giảm giá ve may bay di Langkawi gia re tham quan Malaysia xinh đẹp
 
nhung-diem-check-in-doc-dao-cho-du-khach-di-malaysia-1
 
Bức tranh tường nghệ thuật Ipoh: Những bức tranh của Ernest Zacharevic cũng là một phần của đường mòn di sản. Có tất cả bảy bức bích họa của ông nằm rải rác xung quanh thị trấn cũ của Ipoh. Với một chút tò mò và kiên nhẫn, du khách có thể tìm thấy những khung hình này theo bản đồ chỉ dẫn. Ảnh của Ernest Zacharevic.
 
Funtasy House Trick Art: Ngôi nhà nằm ở số 16, Jalan Market là một khu phức hợp các bức tranh 3D sáng tạo. Với chỉ RM19 cho người lớn và RM10 cho trẻ em, bạn sẽ có cơ hội để làm việc trong các phòng độc đáo. Ảnh: Phạm Huyền.
 
Concubine Lane: Không chỉ ẩn mình với kiến ​​trúc cổ, Khu Phố Tàu này còn dễ dàng theo đuổi các du khách với các món ăn đặc trưng như tau fu fah, trứng tart, caramel, cơm gà henan, cá ... Vì vậy, việc rút tiền sau chuyến đi đến thành phố thật khó để phủ nhận. Ảnh: Sini.
 
Ngoài những điều trên, Ipoh còn nổi tiếng với những quán cà phê ấm cúng, ấm cúng với không gian cây xanh. Ảnh: Sui Yingk.