Nhà thờ Cologne Đức trông như cây thánh giá khổng lồ

Nhà thờ Cologne trông giống như một cây thánh giá khổng lồ, trong khi khu vườn Herrenhausen vào mùa đông xuất hiện như một tấm thảm mềm mại, tất cả các điều trên làm cho du khách mua vé máy bay đi đức tại vietnambooking không thể nào quên.
 
Nước Đức độc đáo với góc nhìn từ trên cao
 
Nhà thờ Cologne trông giống như một cây thánh giá khổng lồ từ trên cao. Nhà thờ được xây dựng theo phong cách Gothic lớn thứ 3 trên thế giới và được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1996.
 
Mt. Eifel rơi vào màu sắc rực rỡ bởi màu sắc của lá, từ màu xanh lá cây, đỏ, vàng đến hồng, tím.
 
Palm Garden ở Frankfurt, bang Hessen của Đức. Nơi này giống như thế giới của cỏ bằng cách trồng vô số loài khác nhau, thu hút nhiều du khách đến tham quan.
 
Lâu đài Saarburg ở Rhineland-Palatinate nhìn từ trên cao. Có thông tin rằng tòa nhà có từ năm 964 và hiện là một trong những lâu đài lâu đời nhất ở Đức.
 
Sân tennis ở quận Bransfeld, Cologne, Đức.
 
Phong cảnh phủ đầy tuyết làm xói mòn khu vườn Herrenhausen ở Hannover vào mùa đông. Công trình này là một ví dụ điển hình của một khu vườn theo phong cách baroque (phong cách nghệ thuật có nguồn gốc từ thời kỳ Phục hưng ở Ý) ở châu Âu. Tàu chở than sông Dahme ở quận Köpernick, Berlin, Đức.
 
>> Giảm giá vé máy bay đi frankfurt tại vietnambooking.com tham quan nước Đức
 
Nước Đức độc đáo với góc nhìn từ trên cao
 
Sân vận động bóng đá Jahnwiesen ở Cologne.
 
Biển Wadden ở Schleswig-Holstein, Đức. Trong năm 2009, các phần của Biển Wadden ở Đức và Hà Lan đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới và được mở rộng đến Đan Mạch vào năm 2014.
 
Nhìn từ trên không của một ngôi làng ở Upper Franconia, Bavaria, miền nam nước Đức. Cảnh quan của một dòng suối đông lạnh trong mùa đông ở bang Bavaria.
 
Cộng hòa Liên bang Đức là một quốc gia giàu có, sở hữu nhiều cảnh quan đẹp như sắp ra khỏi câu chuyện cổ tích.
 
Mùa đông Đức phủ đầy tuyết. Nhìn vào bức ảnh này, nhiều du khách mơ ước nghĩ rằng họ sắp bước vào Nữ hoàng Tuyết huyền thoại.
 
Không chỉ sở hữu thành phố nhộn nhịp, giàu có mà Đức còn có những cảnh thiên nhiên tươi đẹp.
 
Đó là lý do tại sao nhiều năm, du khách trên toàn thế giới chọn địa điểm này làm điểm đến du lịch yêu thích.
 
Con đường quanh co dẫn đến thị trấn nhỏ, yên bình khiến du khách dường như lạc lối trong huyền thoại.
 
Đức là lộng lẫy dưới lớp phủ tuyết trắng.Khung cảnh thơ mộng, duyên dáng của nơi này là đẹp như một bài thơ.Các lâu đài Neuschwanstein nổi tiếng ở Bavaria ẩn trong buổi tối hoàng hôn.
 
Lâu đài Neuschwanstein được cho là mô hình cho Disney Land trên khắp thế giới để mô phỏng. Nhiều du khách thừa nhận họ đã bị thu hút bởi vẻ đẹp của con người và cuộc sống ở đây.
 
Nhiều người nhập cư đến đây không muốn trở về nhà vì lý do tương tự. Kiến trúc châu Âu cổ xưa cũng là một trong những nét văn hóa của Đức.
 
>> Vé máy bay đi đức hạng nhất của Vietnam Airlines