Tesselaar Úc lễ hội hoa Tulip nhộn nhịp nhất bang Victoria

Mùa xuân Úc sẽ thu hút du khách đặt vietnambooking.com/ve-may-bay-di-uc từ cái nhìn đầu tiên về bầu không khí lễ hội nhộn nhịp, chẳng hạn như Lễ hội hoa Tulip Tesselaar ở Victoria, Liên hoan hoa Floriade thường niên hàng năm thu hút hàng triệu du khách.
 
Đoàn khách TST tourist khám phá Australia. Ảnh: TST tourist.
 
Không thể bỏ lỡ cơ hội giới thiệu du khách đến với vẻ đẹp hấp dẫn này, đã thiết kế hai tour du lịch độc đáo, tiết kiệm siêu giá để du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời ở Úc trong mùa đẹp nhất, Thăm người thân ở Melbourne và Sydney, nơi có một cộng đồng lớn của người Việt sống.
 
Chương trình sẽ đưa bạn đến các thành phố lớn như Melbourne, Sydney, Brisbane đến Gold Coast với mức giá hấp dẫn, gói cước này không phải chịu chi phí. Các tour du lịch bao gồm: Melbourne - Hobart - Tasmania - Ballarat - Sovereign (6 ngày), Khởi hành 15/10, 25/11, 16/12 và Sydney - Brisbane - Queensland - Tweed Endeavour - Gold Coast - Tham quan Paradise Country Farm (6 ngày ), khởi hành 7/10, 12/11, 3/12. Chỉ có 6 chuyến bay vào năm 2018, áp dụng cho đến khi đủ chỗ.
 
Giá trọn gói chỉ là 49,98 triệu đồng / người, bao gồm Visa, vận tải hàng không, AIG, tiền tip, thuế thành phố, thuế du lịch ... 7kg và một lô hàng từ 20 - 30kg. Khách sạn 3 và 4 sao. Mỗi nhóm chỉ có 25 khách để phục vụ tốt nhất.
 
Ưu đãi đặc biệt, khi đặt tour du lịch 70 ngày trước ngày khởi hành, du khách được giảm ngay 3 triệu đồng / người, nhóm từ 2 đến 4 khách được giảm ngay 4 triệu đồng / người, nhóm từ 5 khách giảm xuống còn 25 triệu đồng / nhóm.
 
>> Giảm giá vietnambooking.com/ve-may-bay-di-adelaide tham quan nước Úc
 
Xem biểu diễn chăn cừu ở các nông trại nổi tiếng. Ảnh: PYO Travel.
 
Trải nghiệm ấn tượng
 
Melbourne - Hobart - Điểm nổi bật của Tasmania là khám phá sinh thái đảo không có người ở; thưởng thức hàu và đặc sản bào ngư ở Tasmania; Tham quan trang trại Curringa với nhiều hoạt động cắt cừu, chó chăn cừu thú vị.
 
Bạn cũng có thể ghé thăm Khu bảo tồn Động vật hoang dã Bonorong, một trong những khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất thế giới, được gọi là "Quỷ Tasmania". Tiếp theo là cơ hội để trải nghiệm khai thác vàng ở Sovereign, thị trấn cũ của Ballarat, du khách sẽ được biến thành một thợ mỏ và tận mắt để xem cảnh Úc rực rỡ trong những năm 1980.
 
Hành trình Sydney-Brisbane-Gold Coast là sự kết hợp của việc khám phá ba thành phố ven biển xinh đẹp; Brisbane và Gold Coast nổi tiếng với phong cảnh biển, rừng và núi non, tạo nên khung cảnh lãng mạn. Bạn sẽ có một chuyến du ngoạn trên sông Tweed Endeavour tuyệt đẹp; Trải nghiệm đánh bắt và câu cá địa phương với tôm càng cua, cua bùn, cá; ghé thăm trang trại Paradise Country Farm ... và nhiều địa điểm văn hóa và kiến ​​trúc khác như Nhà hát Opera Sydney, Nhà thờ St. Mary. Mary, King George Square, Kangaroo Point, Nhà thờ St. George. John, Darling Harbour ...
 
>> Đến Hàn Quốc tham quan khu phi quân sự DMZ