Đến Hàn Quốc tham quan khu phi quân sự DMZ

Mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-han-quoc thực hiện chuyến đi đến Hàn Quốc không thể được coi là hoàn hảo nếu không đến Khu phi quân sự DMZ, Dongdaemun Design Plaza hoặc Đảo Jeju.

10 trải nghiệm chưa đi chưa biết Hàn Quốc


DMZ phi quân sự

60 năm sau chiến tranh, Khu phi quân sự (DMZ) đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng kể từ khi Hàn Quốc mở cửa vào năm 2012. Nó được nhiều người biết đến là "" Nếu bạn đi du lịch từ Hàn Quốc, du khách cũng có cơ hội đến thăm đường hầm được khai quật bởi Hàn Quốc để thâm nhập vào Hàn Quốc. Bước vào khu vực an ninh căng thẳng này hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong cuộc sống. Ảnh: Trung bình.

Trung tâm thiết kế Dongdaemun (DDP)

Nằm trên phố mua sắm nổi tiếng của quận Dongdaemun, Seoul, Hàn Quốc, tòa án DDP được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Iraq gốc Anh, Zaha Hadid. Hadid là người phụ nữ đầu tiên nhận giải thưởng Kiến trúc Prizker năm 2014, một giải thưởng uy tín cho các kiến ​​trúc sư hàng đầu thế giới. DDP là tòa nhà không lớn nhất trên thế giới. DDP được coi là một địa điểm vàng cho các chương trình nghệ thuật liên quan đến thiết kế và hiệu suất, triển lãm, và nhiều sự kiện lớn. Ảnh: Ghé thăm Hàn Quốc.

Cung điện Gyeongbokung

Gyeongbok là cung điện quan trọng nhất của tòa án Hàn Quốc nằm ở phía bắc Seoul. Gyeongbok còn được gọi là Ph? Ng, cung điện của ánh sáng và hạnh phúc.

Canh Phúc là chỗ của vua Hàn Quốc, tượng trưng cho quyền lực của triều đình. Nếu so sánh với kiến ​​trúc của thành phố ở Việt Nam, Cung Canh Phúc tương đương với Cung điện Thái Hòa trong Hoàng thành Huế.

Cung điện Hoàng gia Gyeongbok là sự kết hợp hài hòa giữa bàn tay con người và thiên nhiên. Vườn ươm được tỉa cẩn thận bằng hoa và hoa, điển hình của nghệ thuật Hàn Quốc.

Nếu bạn may mắn, bạn sẽ chứng kiến ​​những nghi lễ diễn ra hàng ngày trong cung điện, phục sinh phần nào cuộc sống hoàng gia của các vị vua Hàn Quốc trước đó. Ảnh: Seoul.

Du khách không nên bỏ lỡ cơ hội thuê hanbok truyền thống và chụp ảnh lưu niệm trong cung điện đẹp nhất Hàn Quốc. Ảnh: Trip Advisor.

Đảo Jeju - Hawaii của Hàn Quốc

Trái ngược với những người đông đúc và ô tô của Seoul, các tòa nhà cao tầng, Jeju yên tĩnh và yên tĩnh, xứng đáng với danh hiệu "hòn đảo hòa bình". Đảo Jeju đã xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc như Winter Sonata, Dae Jang Geum, Tôi là Kim Sam Soon, Vườn Sao băng ... Ảnh: Wiki Commons.

Công viên tình yêu Loveland

Nhờ ý tưởng táo bạo mà Công viên Loveland được nhiều du khách đến thăm Hàn Quốc ghé thăm. Hơn 140 bức tượng độc đáo, bao gồm giáo dục giới tính, mang đến cho du khách cơ hội khám phá những chi tiết về cuộc sống bí ẩn của con người. Công viên được bình chọn là một trong những điểm thu hút kỳ lạ nhất trên Đảo Jeju. Ảnh: Taringra.

>> Khuyến mãi vietnambooking.com/ve-may-bay-jetstar đi du lịch Hàn Quốc.

Đi bộ trên phố Insadong

Nằm ở trung tâm Seoul, con phố nhỏ này luôn đông đúc. Dọc theo hai con phố là những cửa hàng được xây dựng với kiến ​​trúc cũ. Du khách có thể ghé thăm hiệu sách cũ, cửa hàng tạp hóa, đồ cổ và cửa hàng hanbok.

Đặc biệt là trong khu phố, quán trà thường được gọi là tách trà. Tại những nhà hàng này, du khách có thể cảm nhận được bầu không khí thân mật ở đây với thiết kế độc đáo và lãng mạn. Du khách có thể thưởng thức hàng trăm loại trà khác nhau, với công thức nấu ăn độc đáo và phong phú của Hàn Quốc. Ảnh: Flickr.

10 trải nghiệm chưa đi chưa biết Hàn Quốc

Mua sắm tại Myeongdong

Không chỉ là nơi tụ tập của thương hiệu thời trang và mỹ phẩm hàng đầu kimchi, Myeongdong còn là nơi có nhiều xu hướng thời trang của Hàn Quốc. Đi qua con phố này, du khách sẽ có cơ hội mua những mặt hàng thời trang trong nước của Hàn Quốc với nhiều phong cách và giá cả phải chăng. Ảnh: Ghé thăm Hàn Quốc.

Công viên Everland

Là một trong những công viên giải trí nổi tiếng nhất thế giới, Everland là một điểm đến không thể thiếu để ghé thăm Hàn Quốc. Các khu vực chủ đề bao gồm "Thị trường toàn cầu", "Cuộc phiêu lưu của Mỹ", "Vùng đất huyền thoại", "Cuộc phiêu lưu châu Âu" và "Vườn thú" sẽ giúp bạn khám phá. lịch sử, văn hóa và lễ hội trên khắp lục địa. Ảnh: Tất cả Kpop.

Running Man Experience Hall

Ghé thăm Running Man Experience, xưởng phim của Running Man, chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc. Đây là một phần của chương trình K-Pop Good Morning (K-pop) của SBS. MC và khách sẽ chơi trò chơi và thực hiện nhiệm vụ, nếu thắng toàn bộ chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng và không bị phạt bởi đội ngũ sản xuất. Ảnh: Pinterest.

Phòng tắm hơi Jimjibang

Trong tiếng Hàn, Jjim-jil-bang là một hợp chất của Jjim-jil (sae) và bang (phòng). Jjim-jil-bang là một phòng tắm hơi công cộng phổ biến, phổ biến với người Hàn Quốc cũng như người nước ngoài. Cho dù trong mùa hè nóng hoặc mùa đông lạnh, người Hàn Quốc thường lặn trong suối nước nóng của Jjim-jil-bang để thư giãn.