Đến Delhi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Rumbar và Mizo Diner

Rumbar, Mizo Diner, Le Bistro du Parc, Barsoom là những nhà hàng mới, quán bar rất nổi tiếng mà du khách mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-delhi khi đến thăm Ấn Độ

Delhi-2-jpeg-1731-1421652466.jpg


Delhi, một thành phố ồn ào, đông đúc, ồn ào, đầy màu sắc và thị hiếu, có vẻ như rất khó để tìm thấy không gian bị cô lập. Tuy nhiên, ở trung tâm của thủ đô Ấn Độ vẫn xuất hiện một nơi nào đó quán cà phê, nhà hàng hoặc quán bar để giúp bạn đặt sang một bên những cảm giác ngột ngạt ra khỏi đó.

Rumbar

Francois Servant, chủ sở hữu của Rumbar, là một trong những người thích cá tính và một chút riêng tư. Lớn lên ở Tây Ấn, người Pháp đã đến Delhi tám năm trước trong khi làm việc tại một công ty thời trang cao cấp. Cùng với đối tác Pio Coffrant, Francois đã mở một nhà trọ gọi là Colaba House. Sau khi bán Colaba, họ lại mở The Rose Hotel ở Hauz Khas Village nhộn nhịp. Nhạc sống mỗi đêm thu hút nhiều người đến "hoa hồng" và từ những đêm đó, Rumbar được sinh ra.

Nhà hàng và quầy bar được chia thành 2 tầng riêng biệt. Thực khách có thể chọn ngồi và dùng bữa với thực đơn Pháp, Tây Ấn hoặc nhâm nhi đồ ăn chiên, đồ uống và khiêu vũ với âm nhạc. Mỗi tuần ở Rumbar có khoảng 3-4 ban nhạc để chơi.Cơm chiên và rum rum 450 rupee (150.000 đồng), đu đủ xanh nấu 250 rupee (85.000 đồng).

Mizo Diner

Chủ sở hữu, một nghệ sĩ graffiti và fan hâm mộ hip hop David Lalrammawia rời Mizoram (Đông Bắc Ấn Độ) để đầu tư vào tuổi thiếu niên để theo đuổi thiết kế đồ họa. Sau khi tốt nghiệp đại học, ông bắt đầu trang trí và sơn cho các sảnh khách, phòng chờ cũng như nhà riêng ở Goa, Bihar và Delhi nhưng vẫn có khuynh hướng tâm lý về quê hương của mình.

Cái tên Mizo Diner bắt nguồn từ Mizoram, nơi David được sinh ra. Anh ấy muốn trở lại và mở cà phê và mang nghệ thuật đến cho mọi người nhưng không có văn hóa ngồi và thưởng thức cà phê.

Khi ý tưởng về một nhà hàng được thành lập, anh và bốn người bạn khác đã quyết định mở ở Delhi và tìm thấy một nơi vào tháng Hai năm 1414, một công ty Bhutan ở Humayunpur. David bắt đầu vẽ các bức tường với sự giúp đỡ của bạn gái Mizo-Iran, Zoi.

Bước vào không gian độc đáo này, bạn sẽ sớm nhận thấy hương thơm của nước hoa thơm tỏa ra từ nhà bếp. Cách nấu ăn cũng bị ảnh hưởng bởi Trung Quốc và Myanmar một chút. Bạn có thể thử nhiều món như sốt mướp luộc, thịt lợn nướng.

Mizo Diner chủ yếu tập trung vào những người trẻ tuổi, yêu thích graffiti và mang đến một bầu không khí thân thiện, thân thiện, bất kể tuổi tác và quốc tịch.

Mướp đắng luộc với giá 50 rupee (17.000 đồng), thịt lợn quay với giá 90 rupee (30.000 đồng), 265 rupee (90.000 đồng)

>> Khuyến  mãi vietnambooking.com/ve-may-bay-tiger-airways  tham quan Ấn Độ

Delhi-3-jpeg-7713-1421652466.jpg

Le Bistro du Parc

Tìm một không gian ấm áp ở trung tâm của Delhi có thể quá nóng đến mức có thể đưa bạn đến Chợ Moolchan, nơi Le Bustro du Parc tọa lạc. Một nhà hàng với hoa cúc vàng đặt trên một chiếc bàn gỗ đen, thực đơn được viết trên bảng đen với phấn bởi người phục vụ mang đến cho khách hàng để giới thiệu, jazz du dương từ phía sau hoa oải hương Trà là tang. Tất cả sẽ làm cho bạn nghĩ rằng bạn đang ở New Delhi.

Le Bistro là tác phẩm của Naina de Bois-Juzan, người có hai dòng máu Ấn Độ (mẹ ở Punjabi) và người Pháp (cha). Naina từ Paris đến Ấn Độ ở tuổi 17 và dành sáu tháng tại Trường Bihar Yoga. Điều này đã thay đổi cuộc sống của cô và làm cho Naida dính vào vùng đất này.

Học về khoa học chính trị và trở thành đại diện của một công ty Pháp ở Delhi, Naina yêu thành phố này và điều duy nhất gợi nhớ đến nước Pháp là thức ăn. Đây cũng là một trong những lý do khiến Naina quyết định mở Le Bistro vào tháng 7 năm 2013.

Một nơi quyến rũ và hẻo lánh trong ngày và ban đêm nhà hàng trở thành một nơi ly kỳ với âm nhạc ở tầng trên cho những người thích khiêu vũ. Dưới đây, các món ăn được thay đổi khá thường xuyên và sử dụng đồ uống giải khát tươi nhập từ trang trại Green Bean.Đồ ăn nhẹ dao động từ 240 rupee đến 400 rupee và 500 rupee đến Rs. 930 rupee.

Barsoom

Quay trở lại Làng Hauz Khas (phía nam Cổng Ấn Độ), Barsoom là một nơi tốt cho các bữa tiệc. Barsoom được thành lập bởi hai anh em. Anh Robbie Bergo bắt đầu rời nhà và làm việc ở châu Âu (đầu bếp và DJ) khi anh 16 tuổi. Em gái của Raavi Chou cũng đến châu Âu vào mùa hè năm 16 để làm việc trong cửa hàng bánh pizza ở Venice.

Hai anh em trở lại cách đây vài năm và định cư tại chợ đêm nổi tiếng ở thủ đô Huaz Khas Village. Sau nhiều lần đóng cửa do vấn đề cấp phép (khá phổ biến ở Ấn Độ), họ quyết định quay trở lại vào đầu năm 2014 tại một địa điểm khác với ước mơ mở một quán bar và chơi nhạc phù hợp, món ăn ngon