Shillong Ấn Độ là một điểm đến quanh năm cho du khách quốc tế

Shillong, miền đông bắc Ấn Độ còn được gọi là Đông Scotland bởi vẻ đẹp tự nhiên thanh bình và xinh đẹp của nó.Khách mua Vé máy bay từ hà nội đi Ấn Độ không thể bỏ qua địa danh này

 

 

Shillong là một điểm đến quanh năm cho du khách xuyên quốc gia. Ở Shillong, du khách có thể dành 5-6 ngày để khám phá thành phố mà không cảm thấy nhàm chán. Khu vực Cảnh sát Bazar là khu thương mại của thành phố, với nhiều cửa hàng, nhà hàng và khách sạn. Nó rất thuận tiện cho khách du lịch đến thăm các điểm tham quan của thành phố.

 

Khu vực Laitumukra có nhiều quán cà phê và quán rượu dành cho giới trẻ. Ẩm thực ẩm thực ở Shillong cũng khá phong phú với các món ăn từ Trung Quốc, Bắc đến Nam Ấn Độ.

 

Trên đường Jaiaw, hãy ghé thăm bộ sưu tập bướm của ông Wankhar, một cư dân của thành phố. Nếu bạn thích, bạn có thể mua bướm trong khung làm quà lưu niệm. Phòng trưng bày mở cửa từ 11 giờ sáng đến 6 giờ tối hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu.

 

Các khu rừng hoang sơ nguyên sơ với những thác nước đẹp như tranh vẽ, những ngọn đồi của những ao nước xanh ẩm ướt.

 

Đi bộ trong thành phố sẽ đưa bạn đến một số nhà thờ cũ. Đặt chân vào nhà thờ Thiên chúa giáo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng công trình tuyệt đẹp với mái vòm và cửa sổ kính màu. Gần đó là Ward Lake, thư viện thành phố và Church of All Saints, được xây dựng vào thế kỷ 19.

 

Xem thêm vé máy bay từ TPHCM đi New Delhi

 

 

Có một nơi bạn không nên bỏ lỡ, Burra Bazaar. Thị trường sáng tại Burra Bazaar, gọi là hết hạn Iewdu, là lớn nhất trong vùng Đông Bắc, Giới thiệu khách đáng yêu trong đời sống hàng ngày của cư dân thành phố.

 

Thị trường của người Khasis có rất nhiều điều để cung cấp cho du khách. Bạn có thể mua nhiều loại sản phẩm địa phương, đồ lưu niệm như khăn choàng làm bằng tay, bướm núi, mật ong rừng, nấm hoang dã, trái cây và nhiều hơn nữa. Nhiều du khách mang máy quay của họ trở lại cuộc sống.

 

Sillong Peak, Sân gôn, Công viên Lady Hydari, Polo Ground, Elephant Falls. Bạn có thể chọn hồ hình móng ngựa. Trong bể nhiều cá chép. Có nhiều đường phố và quán cà phê đẹp ở hai bên. Tham quan vườn lan, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những cây lan meghalaya và thảm thực vật phong phú. Giờ mở cửa miễn phí là từ 09:30 đến 18:00.

 

 

Du khách tản bộ thư giãn, thả hồn vào ánh nắng mặt trời vào sáng sớm khiến cuộc sống dường như chậm lại.