Đảo Borneo của Indonesia, là nơi có Vườn Quốc gia Tanjung Puting

Mua Vé máy bay Cebu Pacific đi Indonesia tham quan Đảo Sumatra

 

Sumatra là điểm đến của những người yêu thiên nhiên. Vườn quốc gia Kerinci Seblat là nơi duy nhất mà hổ Sumatra, hổ Bali, hổ Javan, tê giác sừng kép, Rafflesia arnoldii - loài hoa lớn nhất có mùi giống xác chết.

 

 

Kalimantan, Borneo

 

Kalimantan, đảo Borneo của Indonesia, là nơi có Vườn Quốc gia Tanjung Puting. Đây là nơi duy nhất du khách có thể nhìn thấy những con đười ươi Borneo đã tuyệt chủng. Vườn quốc gia này có những chiếc thuyền klotok truyền thống đưa du khách đến khám phá khu rừng và chiêm ngưỡng nhiều loài động vật khác như vượn, báo, cá sấu Ấn Độ ...

 

Quần đảo Togian

 

Nằm trên vịnh Tomini, tỉnh Central Sulawesi, 56 hòn đảo ở quần đảo Torgian nổi tiếng với những khu rừng và những bãi biển tuyệt đẹp. Tuy nhiên, chuyến đi đến quần đảo này khá khó khăn, và du khách đến Tana Toraja, nhưng kết quả sẽ xứng đáng với chuyến đi. Tại thời điểm này, mọi người đi đến bãi biển, hoặc đi đến Hồ Sứa để thăm hòn đảo núi lửa Una-Una.

 

 

>> Xem thêm vé máy bay Malindo Airways đi Bali

 

Quần đảo Raja Ampat

 

Ngoài khơi bờ biển Papua, Quần đảo Raja Ampat được nhiều địa điểm lặn lý tưởng nhất thế giới bình chọn. Với các rạn san hô bản địa, Manta ray, cá mập Epaulette, và nhiều loài khác. Có nhiều khu nghỉ dưỡng và tàu ngầm cho khách lựa chọn.

 

Java

 

Đền Borobudur 1.200 tuổi phát hiện vào thế kỷ 19, là trang web Phật giáo lớn nhất trên thế giới, cùng với dân số ngôi đền Prambanan Hindu, nằm On ở miền Trung Java. Đây cũng là một trong những nơi đáng ghé thăm cho du khách.