Anh lãng mạn hơn bất kỳ quốc gia nào trên thế giới

Không chỉ thu hút du khách mua vé máy bay đi Anh giá rẻ bởi vẻ đẹp tự nhiên, người Anh còn sở hữu một bản sắc văn hóa để giúp giữ chân nhiều du khách.

 

 

Lý do bạn nên đi du lịch đến Anh một lần trong đời

 

Đề cập đến đất nước xinh đẹp của nước Anh, nhiều người liên kết đàn ông với bộ đồ nhẹ nhàng với những cử chỉ tinh tế. Anh lãng mạn hơn bất kỳ ngôn ngữ nào thể hiện nó, vì vậy hãy đến Anh vì những lý do sau:

 

Bờ biển xinh đẹp: Bờ biển của Anh kéo dài từ Northumberland đến Cornwall, để du khách bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của vùng hoang dã.

 

Quán rượu Anh duy nhất trên thế giới: Các quán rượu và quán bar đã trở thành một phần của đời sống xã hội Anh.

 

Làng hoàn hảo: Nhà tranh bằng đá, đường rải sỏi, mái tranh ... ở Anh tạo nên những bức tranh đẹp của các làng.

 

 

>> Xem thêm Vé máy bay từ TPHCM đi London

 

Mùa ở Anh: Cây mùa xuân bắt đầu mọc chồi non ở khắp mọi nơi, hoa thuỷ tiên vàng nở hoa màu vàng. Vào mùa hè, bạn có thể ăn kem trên bãi biển, trải nghiệm cuộc sống ở vùng nông thôn. Mùa thu, cây chuyển sang lá đỏ và mùa đông là thời gian trượt tuyết.

 

Thành phố đáng sống: Manchester nổi tiếng với những giai đoạn âm nhạc tuyệt vời, Oxford có một lịch sử lâu đời ... London là cả hai biểu tượng, văn hóa và hài hòa tuyệt đẹp cho tất cả mọi người.

 

Lake Life Breath: Được bao quanh bởi những ngọn đồi và những ngọn núi gồ ghề, các hồ nước Anh cung cấp một sức quyến rũ đặc biệt.

 

Khung cảnh nông thôn yên bình: Vùng nông thôn ở Anh luôn mang lại sự thoải mái, tĩnh lặng mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

 

Great Britons: Điều làm cho đất nước đặc biệt là những người sống ở đó. Là một quốc gia đa văn hóa, nhiều dân tộc, đa tôn giáo, đa quốc gia, công bằng, bất cứ ai được tôn trọng ...

 

 

Đồ ăn ngon: Ở Anh, mỗi địa phương có truyền thống riêng biệt: khoai tây nghiền và xúc xích, phô mai Cheshire và bánh pudding Yorkshire.