Thức thức mì tại Đường Zhong Xiao East, Đài Bắc.

Pin Chuan Lan

 

Đây là một nhà hàng ở thành phố Đài An có thiết kế nội thất khá đặc biệt, kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống. Điểm nhấn của nhà hàng là thực đơn phong phú với nhiều món mì và món ăn nào cũng làm du khách mua vé máy bay vietjet đi Đài Bắc phải khen ngợi. 

 

8-hang-mi-bo-dac-trung-nen-ghi-nho-khi-den-dai-bac-3

 

Ngoài mì, Pin Chuan Lan còn phục vụ một loạt các món ăn truyền thống của Đài Loan như bánh pudding thịt lợn và tiêu xanh. Đặc sản: Mì bò Mỹ, không giá rẻ khoảng 350.000 đồng / bát và chắc chắn đủ sau khi ăn bát mì này bạn sẽ không còn có thể ăn bất cứ thứ gì.

 

Địa chỉ: Nhà hàng Pin Chuan Lan, Số 10, Ngõ 11, Ngõ 216, Khu 4, Đường Zhong Xiao East, Đài Bắc.

 

Ở Đài Bắc

 

W Taipei Waffle rất nổi tiếng ở Đài Loan, xuất phát từ thực tế là 600 bát mì ở đây được phục vụ tại cặp đôi cưới của Chen "Blackie" Chienchou và Christine Dan tại khách sạn này vào năm 2011. Sau sự kiện W Taipei đã trở thành một dịch vụ phòng rất phổ biến tại W Taipei, và là điểm nhấn của Woo Bar trên tầng 10 của khách sạn, địa điểm của showbiz Đài Loan. Món ngon nhất: Niou rou mian (430.000 đồng / bát). Mì nổi tiếng này bao gồm các lát thịt bò dày, mềm, rau và mì, ngâm trong nước đỏ tươi với vị đắng.

 

8-hang-mi-bo-dac-trung-nen-ghi-nho-khi-den-dai-bac-4

 

>> Xem thêm vé máy bay vietjet đi Taipei

 

Địa chỉ: W Taipei Hotel, số 10, khu 5, đường Zhongxiao East, quận Xinyi, Đài Bắc.

 

Wheat Mien Mien Chu Tao

 

Mì bò với sốt cà chua cay được phục vụ tại 2 cửa hàng của Miên Chu Tao. Không giống như nước dùng thông thường trong mì khác của Đài Bắc, Tứ Xuyên Mien Mien ở đây được phục vụ với thịt bò nấu chín từ một xương bò xiên que. 

 

Như tên gọi của nó, nước ép của mì này là dày với xương hầm, ớt cay và ớt cay Tứ Xuyên lưỡi. Món ăn ngon nhất: Mì Tứ Xuyên với thịt bò và ngao (105.000 đồng / bát). Bạn có thể tăng kích thước bằng cách thêm 15.000.

 

 

Địa chỉ: Mao Chu Tao Noodle House, 1 / F, 1-162 Fuhua Road, District 1, Shilin District, Taipei.