Tonle Sap là hồ nước ngọt lớn nhất và quan trọng nhất ở Campuchia

Vẻ đẹp của hồ Tonle Sap

 

Tonle Sap, còn được gọi là Biển Hồ, là hồ nước ngọt lớn nhất ở Đông Nam Á và quan trọng nhất ở Campuchia. Hồ mở rộng và thu hẹp đáng kể mỗi mùa khách nhau. Tonle Sap mang đến cho ngư dân lượng cá tuyệt vời, và ngày nay là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở tỉnh Siem Riep. Ngồi trên thuyền tham quan hồ Tonle Sap sẽ là cơ hội để du khách mua Vé máy bay từ Hà Nội đi Campuchia hiểu thêm về cuộc sống của người dân nơi đây.

 

Kết quả hình ảnh cho Tonle Sap

 

Vẻ đẹp cổ xưa của Ta Prohm

 

Nhiều du khách phương Tây biết về Angkor Wat, nhưng họ thực sự ấn tượng và muốn đến Campuchia bởi Ta Prohm, một ngôi đền được chọn làm bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng "The Ancient Tomb". Angelina Jolie đóng vai chính.

 

Đến với Ta Prohm, mọi người im lặng ngắm nhìn những gốc cây cổ thụ khổng lồ rơi từ mái nhà của ngôi đền.

 

Giao thông bằng "duy nhất"

 

Kết quả hình ảnh cho Tonle Sap

 

>> Xem thêm vé máy bay Vietjet Air đi Siem Reap

 

Khách du lịch Campuchia biết Battambang vì họ sở hữu một loại norris độc đáo, hoặc người nước ngoài, hoặc tàu tre. Đây là phương tiện giao thông chính ở Battambang vì nó rất nhanh và rẻ. Với khoảng 180.000 đồng / chiều, du khách có thể đi thuyền bất cứ nơi nào ở Battambang.

 

Cheap du lịch chi phí

 

 

Nếu bạn đang đi du lịch một nơi nào đó đẹp và rẻ, bạn nên chọn Campuchia. Bạn không cần phải tiết kiệm cả năm và vẫn có thể đi ra nước ngoài. Trung bình, bạn chỉ phải chi khoảng 200.000-300.000 đồng để thuê một căn phòng đơn và nếu bạn là ký túc xá-ký túc xá, chi phí thậm chí còn rẻ hơn, khoảng 60.000-100.000 đồng mỗi giường. Giá thức ăn đường phố cũng rất mềm, khoảng 20.000 đến 60.000 một bữa ăn. Bạn cũng cần chuẩn bị một số tiền nhỏ để đi bằng xe buýt, rất thuận tiện.