Bảo tàng quốc gia Singapore phản ánh lịch sử phong phú của đảo quốc sư tử

Bảo tàng quốc gia Singapore

 

Du khách mua Vé máy bay vietjet đi Singapore không thể bỏ qua Bảo tàng Quốc gia Singapore - Bảo tàng này không chỉ là bảo tàng lâu đời nhất mà còn là bảo tàng nổi tiếng nhất của đất nước. Năm 2004 nó đã được đóng cửa để cải tạo và mở cửa trở lại vào năm 2006. Với diện tích 18.400 mét vuông, nó đã trở thành bảo tàng lớn nhất ở Singapore, hiển thị một loạt các chủ đề phản ánh lịch sử phong phú của thành phố Singapore cũng như một số nước châu Á khác. Làm thế nào để đến đó: Xuống xe tại Ga City Hall.

 

Kết quả hình ảnh cho Bảo tàng quốc gia Singapore

 

Nhà thờ Armenia

 

Nhà thờ Armenia được xây dựng vào năm 1835, là nhà thờ Thiên Chúa giáo đầu tiên và có cuộc sống dài nhất Singapore. Nhà thờ vẫn còn nguyên vẹn từ thời điểm nó được xây dựng cho đến nay, với một phong cách Kitô giáo đậm. Phong trào: Xuống tàu tại City Hall.

Singapore Flyer Swing

 

Singapore Flyer đã được công nhận là lữ đoàn lớn nhất thế giới, ở độ cao tương đương với chiều cao của tòa nhà 42 tầng, lớn hơn mắt London nổi tiếng. Con ngựa này đẹp, với 28 cabin hành khách. Mỗi cabin có kích thước bằng một chiếc xe buýt máy lạnh lớn, có sức chứa 28 người. Mỗi vòng quay của các bánh xe đu kéo dài chính xác 30 phút vì vậy mỗi giờ bánh xe đu tải khoảng 1.000 người đến độ cao 165m để xem thành phố với tầm nhìn xa tới 45km. Do cabin lớn, du khách đặt Vé máy bay đi Singapore có thể đi bộ trong cabin và tận hưởng quan điểm của nhiều góc của Singapore. Kết quả là, khách không cảm thấy chóng mặt, không cảm thấy cabin đang run rẩy, sốc khi vận hành. Di chuyển: Xuống xe lửa tại trạm Promenade.

 

Cầu Helix

 

Kết quả hình ảnh cho Cầu Helix

 

Cầu Helix, trước đây gọi là Cầu Helix, là cây cầu dành cho người đi bộ nối Trung tâm Marina với Bến thuyền ở Vịnh Marina, Singapore. Cầu Helix được chính thức khai trương lúc 9 giờ sáng ngày 24 tháng 4 năm 2010, nhưng chỉ được mở một nửa do phần còn lại của Marina Bay Sands. Nằm cạnh Cầu Benjamin Sheares và Cầu Bayfront. Toàn bộ cây cầu được khánh thành vào ngày 18 tháng 7 năm 2010 để phục vụ cho các chuyến đi dạo quanh Vịnh Marina. Đây cũng là cây cầu hình vòng cung đầu tiên trên thế giới. Di chuyển: Cầu Helix nằm gần ga tàu điện ngầm Promenade.

 

Đường cao tốc OCBC

 

OCBC Skyway tại Garden by the Bay ở Singapore là một chuyến đi thú vị, đầy thú vị trên những con đường cao tốc bằng kính lớn; Thưởng thức phong cảnh độc đáo tại Garden by the Bay với những cây khổng lồ. Vào buổi tối, khách đặt Vé máy bay đi Singapore cũng có thể xem các màn trình diễn ánh sáng độc đáo. OCBC Skyway nằm trong khu vực nhà ga Promenade.

 

Vườn Bay

 

Khu vườn mở cửa cả ngày từ 9:00 sáng đến 9:00 tối với nhà kính trong nhà kính. Khu vực ngoài trời mở cửa từ 5:00 sáng đến 2:00 sáng hôm sau. Vì vậy, bạn có thể đi đến Vườn bằng cách bay bất cứ lúc nào bạn muốn. Nhưng để có thể phù hợp với giờ mở cửa của các danh lam thắng cảnh và Ánh sáng & Âm nhạc giờ, bạn nên lên lịch một chuyến thăm thích hợp đến Garden by the Bay. Nếu bạn muốn cảm nhận vẻ đẹp của khu vườn và không muốn đông đúc thì hãy tránh hai ngày cuối tuần. Cách di chuyển: Bạn có thể chọn chuyến tàu có điểm xuống tại các trạm sau: Bayfront, Marina.