Một số kinh nghiệm làm visa đi Pháp tại Châu Á

Một số kinh nghiệm dịch vụ làm visa đi france tại Châu Á

Ngoài các hồ sơ ở Bước 1, bạn cần phải thêm các tài liệu sau để cải thiện thẻ VISA của mình. Không có thứ nào trong số này dường như khiến bạn ra khỏi xe. Lưu ý: Không bỏ qua một danh mục để bạn không bỏ qua một sự hối tiếc.

Kết quả hình ảnh cho pháp


Đặt vé máy bay (khứ hồi): Bạn cần xác nhận này từ hãng hàng không bạn muốn đặt chỗ. Đây chỉ là xác nhận, không thanh toán, làm visa đi pháp đi qua thì bạn cũng có thể mua giá rẻ quá. Nhưng lưu ý rằng chứng chỉ phải có thông tin chuyến bay đầy đủ, mã, mã, hãng hàng không có biểu tượng công ty tốt. LSQ Pháp sẽ không chấp nhận các chứng chỉ đơn giản chỉ với CODE. Tốt nhất là cung cấp xác nhận đặt vé, cho thuê xe hơi, vé xe lửa, vv cho chuyến đi Schengen.

Đặt phòng khách sạn:

+ Nếu bạn định đến thăm người thân, thì lời mời có sẵn từ nhà tài trợ, bạn không cần giấy này.
Tự đi du lịch: Xác nhận hoặc in từ email xác nhận đặt phòng từ khách sạn, nơi quý khách sẽ lưu trú tại Pháp và các nước Schengen. Điều này giống như đặt vé máy bay, bạn chưa thanh toán.
+ Nếu bạn đi làm: Nơi để nói rõ ràng với họ để tin tưởng

Lịch trình chi tiết: Cung cấp lý do cho việc này (đây là mục đích du lịch) với hồ sơ chi tiết về nơi bạn đang đi, khách sạn bạn sẽ lưu trú và phương tiện gì? v..v ..

Bảo hiểm du lịch:

+ Điều này đảm bảo chi phí nhập viện và hồi hương từ khu vực Schengen trong suốt chuyến đi. - Gửi bản sao và mang theo chính sách bảo hiểm gốc trong trường hợp nhân viên LSQ yêu cầu so sánh.
Theo kinh nghiệm của Châu Á, loại và mức độ bảo hiểm cho visa Schengen là như nhau - bảo hiểm du lịch quốc tế với mức bảo hiểm tối thiểu là 30.000 EUR.

Thẻ tín dụng hình ảnh (Thẻ tín dụng): Đây là LSQ Pháp và các nước châu Âu trong khối Schengen không yêu cầu, nhưng tôi nghĩ rằng khi tôi đi du lịch ở nước ngoài thẻ này sẽ có chất lượng hơn và có. tin tưởng hơn chính họ. (Bạn quét mặt trước của sự cần thiết cho lưng, bởi vì họ không quan tâm quá nhiều, với mặt bí mật của thẻ, có thể nắm bắt lại nhưng bao gồm 3 chữ số bí mật cho an toàn.)
 
Kết quả hình ảnh cho pháp
 
Trên đây là quy trình chuẩn của đại sứ quán và chia sẻ kinh nghiệm từ 15 năm hoạt động trong lĩnh vực VISA ở châu Á. Nếu bạn làm theo các bước này, bạn sẽ có thể nộp đơn xin thị thực sang Pháp và có 90% VISA của bạn. 
 
 
Nhưng không phải tất cả chúng đều có thể được thực hiện đầy đủ theo các tài liệu và quy trình trên, sự thất bại của VISA Pháp vẫn diễn ra hàng ngày. Do đó, bạn cần phải có một dịch vụ để giúp bạn đáp ứng tất cả các thủ tục giấy tờ và quy trình như trên, cải thiện tỷ lệ lợi nhuận của bạn trở lại mức cao nhất. Châu Á là một trong những dịch vụ tốt nhất hiện tại mà bạn có thể chọn

Lệ phí visa sang Pháp ngắn: Lệ phí chính thức sẽ là 60 Euro (khoảng 1.550.000 - 1.755.000 tùy theo thời gian). Bạn có thể thanh toán bằng Euro hoặc bằng VND. Nhưng nếu bạn trả bằng VND, hãy nhớ mang theo nhiều tiền để trả đủ nhưng họ không có tiền và thậm chí còn thối nát.

Địa chỉ nộp đơn: Bạn có thể nộp đơn tại văn phòng đại sứ quán hoặc lãnh sự quán. Tùy thuộc vào vị trí của bạn, địa chỉ chính xác như sau:

TP. Hồ Chí Minh:
+ Địa chỉ: Văn phòng Tổng Lãnh sự quán Pháp - 27 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.
+ Điện thoại: (08) 3520 6800.
Hà Nội:
+ Địa chỉ: Văn phòng Đại sứ quán Pháp - 57 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
+ Điện thoại: (04) 3944 5700