Nộp đơn xin thị thực Schengen của các nước gần Đức

Nộp đơn xin thị thực Schengen của các nước gần Đức

 

Nếu bạn không có một thành viên gia đình ở Đức, bạn sẽ không thể nộp đơn làm visa đi đức thăm thân, bởi vì Đức không cấp visa tự hỗ trợ. Đức thuộc về khu vực Schengen, vì vậy bạn có thể đi du lịch đến Đức từ các quốc gia này.

 

Kết quả hình ảnh cho du lịch đức

 

Hiện tại, có 04 visa du lịch tự làm chủ ở Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Ba Lan. Ở bốn quốc gia này, theo kinh nghiệm của vietnambooking, bạn nên nộp đơn xin thị thực tại Pháp hoặc Ý, sau đó mọi thứ sẽ đơn giản và nhanh hơn thời gian xem xét hơn so với nước. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thủ tục visa Schengen của hai quốc gia này và có thể đi du lịch sang Đức dễ dàng hơn mà không có người thân ở đó.

 

Bạn có thể đọc và chọn cách thích hợp nhất. Cá nhân tôi là chuyên viên tư vấn visa cho vietnambooking. Tôi khuyên bạn nên nộp đơn xin visa Pháp vì LSQ của Pháp có quy trình rõ ràng, thủ tục giấy tờ không quá khó và thời gian xem xét cũng nhanh nhất. Nhưng nên tránh hộ chiếu Pháp vào khoảng tháng 9 vì số lượng đơn đăng ký khá cao.

 

Dưới đây là một số cách bạn có thể làm visa đi đức mà không nhất thiết phải có một người thân sống ở đó. Bạn có thể chọn cho mình một cách tốt nhất. Nếu bạn vẫn còn bối rối hoặc gặp khó khăn, bạn có thể liên hệ với vietnambooking để được trợ giúp tốt nhất. Chúng tôi sẽ xem xét hồ sơ của bạn và cung cấp cho bạn giải pháp hợp lý nhất. Cam kết với mức cao nhất có thể để bạn có thể dễ dàng đi đến Đức.

 

Kết quả hình ảnh cho du lịch đức

 

Việc xin visa Đức khá khó khăn đối với hầu hết mọi người. Bạn không nên quá chủ quan để mất thời gian và cơ hội của bạn. Không cho phép bạn chi tiêu 2,3 ​​lần trên VISA khi bạn có thể đăng ký một lần. Chúc bạn thành công trong việc xin visa Đức cho chính mình.

 

Thông tin cá nhân của người mời phía Đức (điền vào mẫu): Họ và tên, tên công ty và địa chỉ, số điện thoại, số fax, địa chỉ email.

 

Các tài liệu khác như: Đặt vé máy bay, bảo hiểm y tế, đơn xin dịch vụ làm visa đi Đức (Nếu bạn có thể liên hệ với công ty vé máy bay để được cấp chứng chỉ miễn phí, bảo hiểm, tải xuống mẫu Thông tin đầy đủ, nếu sử dụng dịch vụ vietnambooking, mọi thứ sẽ được cung cấp tại công ty.

 

Lịch trình chi tiết: Cho dù đó là một chuyến thăm gia đình, nhưng một lịch trình chi tiết về nơi để ăn, ở lại, hoạt động, thăm những nơi không thể thiếu để tăng niềm tin với LSQ của Đức.

 

Đức nổi tiếng với các tuyến du lịch đa dạng, như Con đường Lãng mạn, Tuyến đường Rượu vang, Đường Citadel, Đường Hai làn. Nhà gỗ Đức (Deutsche Fachwerkstraße) kết nối các thị trấn với các mẫu kiến ​​trúc như vậy. Đức có 41 di sản thế giới của UNESCO vào năm 2016, bao gồm các khu vực cốt lõi cổ xưa của Regensburg, Bamberg, Lübeck, Quedlinburg, Weimar, Stralsund và Wismar.

 

Các cảnh quan được ghé thăm nhiều nhất ở Đức là Lâu đài Neuschwanstein, Nhà thờ Köln, Bundestag Berlin, Hofbräu München, Lâu đài Heidelberg, Zwinger Dresden, Tháp truyền hình Berlin và Nhà thờ Aachen. Europa-Park gần Freiburg là công viên chủ đề đông đúc thứ hai ở châu Âu.