Tìm hiểu visa du học, visa du lịch Nga

Với diện tích rộng lớn và mối quan hệ chặt chẽ với Việt Nam, Nga là một trong những quốc gia mà người Việt Nam thường ghé thăm. Một điều kiện tiên quyết quan trọng để nhập cảnh vào Nga là thị thực.  Mục đích thực sự của việc nhập cảnh của công dân nước ngoài vào Liên bang Nga phải phù hợp với loại thị thực được cấp.  Trong bài viết này, vietnambooking sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ làm visa đi nga phổ biến và thủ tục nhập cảnh đơn giản của Nga.

Các loại Visa Nga

  1. Visa ngoại giao
  2. Visa kinh doanh

Kết quả hình ảnh cho nga site:vietnambooking.com/visa

>> Xem thêm Giới thiệu khái quát về nước Nga

Dựa trên Hiệp định giữa Liên bang Nga và Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về điều kiện đi lại của công dân cả hai nước, công dân Việt Nam cầm hộ chiếu ngoại giao và chính thức có thể vào nước này. Nga và ở lại trong 90 ngày, cũng như quá cảnh qua Nga.

  1. Thị thực thông thường - thị thực phổ biến nhất của Nga đối với người Việt Nam, được dựa trên bản gốc của thư mời của Văn phòng xuất nhập cảnh liên bang
  • Visa cá nhân - Công dân Nga, người nước ngoài thường trú tại Nga, pháp nhân thực hiện các thủ tục để xin lời mời.  Thị thực có giá trị đến 3 tháng, cho phép nhập cảnh vào Nga một hoặc hai lần.
  • Thị thực thương mại Nga - Thị thực thương mại để vào Nga cũng được cảnh sát nhập cư theo yêu cầu của các công ty.  Thị thực này có giá trị từ 1 tháng đến 12 tháng.  Đối với nhân viên của các đối tác để trao đổi và khảo sát thị trường.  Những người theo thị thực này không được phép làm việc.  Thị thực thương mại cho du lịch 1 năm nhiều lần nhưng thời gian ở Nga mỗi lần không quá 90 ngày.  Sau 90 ngày, bắt buộc phải rời khỏi Liên bang Nga và 3 tháng sau để trở về.

Nếu bạn muốn có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho một chuyến công tác ở Nga, bạn có thể liên hệ trực tiếp với vietnambooking qua Hotline 1900636167 để xin visa kinh doanh Nga nhanh nhất và thuận tiện nhất.

  • Visa du lịch Nga - Đây là visa dành cho những người sẽ tới Nga.  Lời mời được phát hành bởi các công ty đã đăng ký chính thức dịch vụ du lịch.  Lời mời phải bao gồm tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, tên khách sạn hoặc địa điểm lưu trú.  Lời mời này có giá từ vài ngàn rúp.  Visa du lịch với thời hạn dài nhất là một tháng.

vietnambooking gợi ý bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Nga hữu ích trong bài viết:

  • Làm visa đi nga du học - Visa sinh viên do các trường đại học, cao đẳng ... cấp phép đào tạo sinh viên nước ngoài.  Thời hạn của visa sinh viên này thường phụ thuộc vào thời gian của khóa học (theo hợp đồng giữa sinh viên và nhà trường), thường là thời hạn một năm.
  • Visa lao động - Pháp nhân để xin lời mời.  Thị thực có giá trị đến 3 tháng, cho phép nhập cảnh vào Nga 1 lần, 2 lần, nhiều lần.
  • Visa nhân đạo - Pháp nhân, tổ chức, cơ quan chính phủ để xin thư mời.  Thị thực có giá trị lên tới 1 năm, cho phép nhập cảnh vào Nga 1 lần, 2 lần, nhiều lần.
  • Visa tị nạn
  1. Thị thực quá cảnh - được cấp trên cơ sở vé cho nước thứ ba và thị thực của quốc gia đó (nếu cần)

Thị thực Nga này có giá trị trong tối đa 10 ngày, cho phép nhập cảnh vào Nga một hoặc hai lần.

Công dân Việt Nam không cần thị thực quá cảnh nếu họ đi trên máy bay mà không đến khu vực quá cảnh tại sân bay (yêu cầu thêm tại hãng hàng không) và ở Nga trong vòng chưa đầy 24 giờ.

  1. Visa tạm trú - theo giấy phép của chính quyền Nga.