Có nhiều cách để xin visa UAE

Có nhiều loại thị thực khác nhau trong 96 giờ, 30 ngày và 90 ngày. Hầu hết mọi người quá cảnh sẽ muốn chọn thị thực 96 giờ và chú ý đến cách tính thời gian này trước khi chọn lịch bay.Hoặc có thể nhờ dịch vụ làm visa đi dubai tư vấn hỗ trợ.

Visa 96 giờ thực sự được tính theo ngày (4 ngày), hoàn toàn không được tính theo giờ.  Bạn đến UAE bất cứ lúc nào trước 0:00, ngày được tính là ngày đầu tiên, qua 0 giờ được tính vào ngày thứ 2. Ví dụ: nếu 9 giờ tối Chủ nhật được nhập, Chủ nhật là ngày đầu tiên, Thứ Hai 2 là Thứ Hai ... và Thứ Tư là ngày thứ tư.  Bạn phải có tem xuất cảnh trước thứ Tư 12h.  Nhưng các chuyến bay của Emirates giữa Dubai và Việt Nam thường bay vào đêm khuya và đêm, vì vậy bạn không được phép chọn 2 giờ sáng thứ Năm, nhưng bạn phải chuyển sang sáng 2 giờ sáng thứ Tư. .  Vì vậy, với lịch này, bạn sẽ chỉ ở Dubai trong 2 ngày: Thứ Hai và Thứ Ba.

Kết quả hình ảnh cho dubai site:vietnambooking.com/visa

Những cách xin visa

Có nhiều cách để xin visa UAE.  Nếu bạn nộp đơn thông qua đại sứ quán, thủ tục sẽ phức tạp hơn và chứng minh bằng chứng tài chính.  Để có thủ tục chính xác nhất, bạn có thể gọi Đại sứ quán UAE, họ sẽ trả lời, mặc dù điều này có vẻ không phải là một cách rất đáng hoan nghênh.  Số điện thoại liên hệ: 024-37264545.  Nếu không, bạn sẽ phải đến: 20, Quang An, Tây Hồ, Hà Nội.  Lý do là vì vietnambooking thấy trang web chính thức không mở nên không có thông tin chính xác về thủ tục.

>> Xem thêm Hướng dẫn làm visa đi Dubai công tác

Tuy nhiên, nếu bạn bay bằng Emirates hoặc Ethiad, bạn có thể xin visa điện tử (visa điện tử) được tài trợ bởi các công ty này.

Điều kiện để có được và sử dụng thị thực điện tử có sẵn thông qua Emirates:

+ Phải có vé của Emirates được thanh toán.

+ Thực tế đến và đi bởi Emirates.  Ví dụ: bạn không thể đặt vé Emirates, xin visa, sau đó hủy vé và mua vé của một hãng hàng không khác đến UAE.

+ Xin visa tối đa trước 58 ngày, tối thiểu 5 ngày làm việc trước khi khởi hành, trong đó có 1 ngày để văn phòng đại diện Emirates tại Việt Nam xử lý nếu được họ chấp thuận.  Lưu ý: cuối tuần của UAE là thứ Sáu và thứ Bảy. Chủ nhật là ngày đầu tuần.

+ Và tất nhiên như thường lệ, hộ chiếu phải còn hiệu lực trong hơn 6 tháng.

Vui lòng xin visa qua văn phòng đại diện của Emirates - thuận tiện nhất nhưng ...

Emirates có 2 văn phòng đại diện tại Việt Nam.  Văn phòng tại Hồ Chí Minh: Phòng 1409, Tháp Sunwah, 115 Nguyễn Huệ.  Tại Hà Nội: Tầng 10, Cánh Tây, Tháp Lotte, 54 Liêu Giai.

Bạn có thể yêu cầu xin visa điện tử bằng cách đến văn phòng trực tiếp hoặc qua email: ekvietnam@emirates.com (Hồ Chí Minh) hoặc ekhanoi@emirates.com (Hà Nội).  Họ rất vui được trả lời các câu hỏi (nhưng ...).

vietnambooking nhận thấy rằng những người trả lời cố tình nói mơ hồ về việc xin visa điện tử để có một khách sạn phải được đặt trước.  Nếu bạn muốn sử dụng gói dừng, chỉ cần yêu cầu họ xin visa, và nếu bạn muốn làm visa đi dubai, bạn có thể đến thẳng văn phòng và trả phí visa và nói với họ đừng nói với khách sạn những gì họ nói.  Nếu bạn thấy nó quá rắc rối, bạn có thể yêu cầu visa điện tử trên web theo hướng dẫn trong phần tiếp theo.

Tuy nhiên, đặt qua văn phòng đại diện rất thuận tiện vì:

+ Chỉ cần gửi qua email: tờ khai gửi bằng song ngữ Anh-Việt, thẻ ảnh 4x6, trang thông tin hộ chiếu ảnh màu.  Ảnh không được vượt quá 40Kb và ở định dạng JPEG.

+ Báo giá có phần rẻ hơn một vài (5) trăm nghìn so với số tiền tự túc.

+ Không chứng minh tài chính.

+ Không cần đặt cọc (công dân Việt Nam được yêu cầu gửi tiền)