Những giấy tờ cần thiết khi xin visa Hoa Kỳ?

Bạn đang có kế hoạch đến thăm tiểu bang cờ - Hợp chủng quốc Hoa Kỳ? Bạn băn khoăn về dich vu lam visa di my? Hãy để vietnambooking giúp bạn những lời khuyên cực kỳ hữu ích dưới đây.

Những giấy tờ cần thiết cho một thị thực Hoa Kỳ?

Kết quả hình ảnh cho mỹ site:vietnambooking.com/visa

Đơn xin thị thực sang Mỹ yêu cầu các tài liệu sau:

  • Hộ chiếu còn hiệu lực (ít nhất 06 tháng kể từ ngày rời khỏi Hoa Kỳ và phải có một trang trống) và hộ chiếu cũ (nếu có);
  • 01 ảnh 5 × 5 cm được chụp trong vòng 6 tháng qua;
  • Sổ tiết kiệm, giấy chứng nhận quyền sở hữu đất đai và các tài sản có giá trị khác;
  • Bằng chứng làm việc;
  • Giấy chứng nhận nộp tờ khai cho visa DS-160 (có mã vạch);
  • Biên lai nộp lệ phí xin visa;
  • Thư hẹn phỏng vấn;
  • Lịch trình du lịch.

> Xem thêm Quy trình xin visa định cư tại Mỹ mới nhất

Bạn có thể tham khảo các tài liệu và tải xuống tệp mẫu miễn phí trên trang web

Lưu ý: Bạn cần đăng ký trực tuyến và đặt lịch hẹn với Đại sứ quán Hoa Kỳ trước khi chuẩn bị hồ sơ xin visa sang Mỹ.  Bạn có thể tham khảo cách điền vào tờ khai visa Mỹ tại đây.

Sau khi hoàn thành thông tin, bạn sẽ được chỉ định 1 Ngân hàng thanh toán phí xử lý khi xin visa Mỹ với mức phí $ 160.

Đến ngày hẹn, bạn mang theo các tài liệu được chuẩn bị theo danh sách kiểm tra ở trên để nộp cho lãnh sự quán Hoa Kỳ tại 1 trong 2 địa chỉ sau:

  • Tại Hà Nội: Đại sứ quán Hoa Kỳ - Tầng 2, Tháp Vũ Hồng, 170 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình.
  • Tại TP.  Hồ Chí Minh: Số 4 Lê Duẩn, Quận 1.

Tại đây, bạn sẽ phải thực hiện một cuộc phỏng vấn xin visa Mỹ với nhân viên Đại sứ quán.  Đây là một trong những điều mà nhiều người lo sợ khi làm visa vào Mỹ.  Tuy nhiên, câu hỏi phỏng vấn không quá khó để vượt qua.

Bạn đã mất rất nhiều thời gian và công sức để điền vào mẫu đơn, đặt lịch hẹn, chuẩn bị hồ sơ và mất một khoản đáng kể $ 160 để tham dự cuộc phỏng vấn này.  Vì vậy, chuẩn bị cẩn thận để có kết quả tốt nhất với các đề xuất về các câu hỏi thường gặp và mẹo phỏng vấn siêu tuyệt vời tại liên kết.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng kết quả phỏng vấn cũng phụ thuộc rất nhiều vào ... may mắn.  Rất nhiều người chia sẻ rằng họ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, những câu trả lời chân thành được đánh giá cao hoặc có lịch trình du lịch rất chi tiết, tỉ mỉ mà vẫn thất bại trong vòng phỏng vấn. .  Đôi khi, chỉ bằng cách lo lắng, thể hiện sự nghi ngờ bản thân khi phỏng vấn cũng có thể khiến Đại sứ quán hoài nghi về mục đích xin visa và sẵn sàng nhớ bạn.

Ngoài ra, có vô số lý do khiến giấc mơ về "miền đất hứa" xa tầm tay bạn như thiếu sót kỷ lục hoặc thiếu khả năng tài chính (tham khảo bài viết).

Vậy đâu là giải pháp cho bạn?  Cách dễ nhất để xin visa Mỹ là gì?

Vui lòng tham khảo dịch vụ xin visa di my cho người có visa tại Việt Nam.  Bạn sẽ không phải lo lắng về việc chuẩn bị tài liệu, cũng như điền vào mẫu đơn xin visa DS-160 của Hoa Kỳ hoặc một cuộc phỏng vấn căng thẳng với Đại sứ quán.  Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với đơn xin visa nhanh, chất lượng của chúng tôi đến Hoa Kỳ và một mức giá cực kỳ phải chăng.

Vui lòng nhấc điện thoại và liên hệ ngay với Đường dây nóng để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.