Khai báo xin visa Úc, bạn cần tải mẫu đơn trực tuyến

Nếu bạn đã lên kế hoạch xin visa thăm thân nhân úc, thì bạn phải "tìm kiếm" trên internet thông tin về các thủ tục và các bước làm visa Úc, nhưng việc tìm kiếm cũng phải khiến bạn "siêu thực". bởi những kinh nghiệm được chia sẻ. Hãy tập trung vào một nguồn tin tức để không bị pha loãng, vietnambooking sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn cần thiết và hữu ích nhất trong bài viết này.

Kết quả hình ảnh cho úc site:vietnambooking.com/visa

Thị thực cho người Úc là gì?

Úc là một quốc gia phát triển và họ vẫn đang thực thi luật nghiêm ngặt về nhập cư bất hợp pháp, vì vậy việc xin visa Úc từ Việt Nam ngày càng trở nên khó khăn, điều kiện để có được thị thực không phải ai cũng có thể đáp ứng.  Để tạo điều kiện cho thị thực, trước tiên bạn phải xác định mục đích của mục đích bạn sẽ đến Úc để chuẩn bị tốt nhất cho quá trình xin visa.

Có hai loại thị thực chính và thị thực du lịch phổ biến - thăm gia đình và thị thực kinh doanh.  Nếu bạn đến Úc tạm thời trong kỳ nghỉ, thăm người thân hoặc bạn bè, tham gia khóa đào tạo ngắn hạn hoặc có các mục đích ngắn hạn khác, nhưng không làm việc ở Úc, bạn nên chọn thị thực du lịch và thị thực này có giá trị không quá 3 tháng.

Một quá trình thị thực Úc bao gồm những gì?

Nó có thể tương tự như việc bạn nộp đơn xin thị thực châu Âu hoặc một số quốc gia phát triển ở châu Á, hồ sơ bạn phải chuẩn bị bao gồm:

  • Khai báo xin visa Úc, bạn cần tải mẫu đơn trực tuyến tại trang web gov.au, thông tin đầy đủ và chính xác bằng tay, bạn có thể tạo 2 bản sao cho an toàn hơn
  • Hồ sơ cá nhân: bao gồm hộ chiếu từ 6 tháng trở lên, bản sao và hộ chiếu cũ nếu có;  Ảnh 4 * 6 nền trắng;  Chứng minh nhân dân và giấy khai sinh;  Đăng ký hộ khẩu, Đăng ký kết hôn hoặc Giấy khai sinh nếu đi cùng vợ / chồng, con / cháu của bạn.
  • Hồ sơ công việc: Đăng ký kinh doanh với báo cáo thuế nếu chủ doanh nghiệp;  Hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm hoặc Quyết định tăng lương + Đơn xin nghỉ việc + Biên chế trong 3 tháng qua cho người lao động và người lao động;  Thẻ hưu trí hoặc quyết định nghỉ hưu hoặc sổ hưu trí với người nghỉ hưu;  Những người dưới 18 tuổi cần thư chấp nhận của cả phụ huynh và nhà trường.
  • Hồ sơ tài chính: Sổ tiết kiệm có giá trị từ 5.000 USD trở lên;  Sổ đỏ hoặc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc tài sản có giá trị khác (nếu có);  Giấy chứng nhận quyền sở hữu cổ phần, cổ phiếu ... .. (nếu có).

>>Tham khảo: Hướng dẫn làm Visa thăm thân nhân Úc

Hướng dẫn xin visa đi Úc là chi tiết nhất

  • Bạn cần nộp đơn trước khi đi ít nhất 4 tuần vì phải mất khoảng 10 ngày để đơn đăng ký được xem xét và có thể cần thêm tài liệu nếu Đại sứ quán yêu cầu.
  • Bạn không cần gửi bản dịch tài liệu bằng tiếng Việt (như giấy khai sinh, chứng minh thư, ...).  Tài liệu bằng các ngôn ngữ khác được gửi trong hồ sơ phải được đính kèm với bản dịch công chứng tiếng Anh.
  • Tất cả các tài liệu phải được công chứng
  • Bạn chỉ nên đặt - đặt chuyến bay, khách sạn và không nên thanh toán ngay những giao dịch đó.
  • Bạn cần nộp đơn trực tiếp vào Trung tâm Ứng dụng Visa Úc để lấy dấu vân tay và quét sinh trắc học, không ai có thể áp dụng cho bạn.

Đối với thị thực kinh doanh, gia đình hoặc học tập, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn về thủ tục chuẩn bị.  Hoặc bạn có thể hoàn toàn dựa vào chúng tôi để giúp bạn giữ vững visa Úc.  Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thị thực, tự hào mang lại tỷ lệ vượt qua hơn 98% cho các ứng dụng nhận được.

Chi tiết hồ sơ dịch vụ làm visa úc du lịch

Hãy chuẩn bị để đảm bảo bạn có được thị thực đến Úc và không bỏ lỡ bất kỳ chuyến đi nào của bạn.  Chúc may mắn!