Cách đăng ký và Kinh nghiệm xin Visa đi Hong Kong

Nếu bạn đang đấu tranh để tìm hiểu làm thế nào để áp dụng cho một thị thực Hồng Kông, hai cách sau đây để áp dụng cho một dịch vụ làm visa đi Hương Cảng sẽ giúp bạn với điều này.

Kết quả hình ảnh cho du lịch hongkong


Bạn có thể nộp đơn xin thị thực Hồng Kông theo hai cách: Chuyển đơn của bạn đến nhà tài trợ ở Hồng Kông hoặc nhà tài trợ của bạn ở Hồng Kông sẽ gửi đơn xin tài trợ và tài liệu cho bạn và hồ sơ của bạn tại Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam.

Cách đăng ký Visa Hồng Kông và Kinh nghiệm xin Visa đi Hong Kong

Tùy chọn 1: Chuyển tất cả tài liệu của bạn tới nhà tài trợ của bạn ở Hồng Kông

Hồ sơ bao gồm:
Mẫu đơn xin thị thực
Tất cả các giấy tờ liên quan khác.

Nhà tài trợ của bạn ở Hồng Kông sẽ nộp đơn xin thị thực Hồng Kông cho bạn tại văn phòng xuất nhập cảnh Hồng Kông. Thời gian để có được kết quả là khoảng 4 tuần.
Cách 2: Người bảo trợ của bạn ở Hồng Kông sẽ chuyển tiếp đơn xin bảo lãnh của bạn và một số giấy tờ của họ cho bạn.

Khi nhận được, bạn sẽ mang theo các tài liệu đã chuẩn bị và tất cả các tài liệu từ người bảo lãnh được mang đến Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam. Bằng cách này, thời gian kết quả là khoảng 10 ngày làm việc.

Kết quả hình ảnh cho du lịch hongkong

Lưu ý rằng với nội dung gửi này, bạn phải đảm bảo rằng thông tin đăng ký visa Hồng Kông của bạn là chính xác và đầy đủ. Bạn cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng khi xin visa tại đại sứ quán để tránh rủi ro trong các trường hợp như giấy bị mất hoặc bị lỗi, gửi lại và gửi lại sẽ rất tốn thời gian.

Bất kể phương thức thanh toán, nếu bạn không tin rằng bạn đủ điều kiện xin visa và chưa có kinh nghiệm xin visa Hồng Kông, bạn có thể gặp phải một số thiếu sót, Thị thực của bạn rất khó tại Đại sứ quán. Một lựa chọn khác cho bạn là tìm kiếm các đơn vị, công ty dịch vụ visa Hồng Kông để đảm bảo tỷ lệ thành công cao một cách nhanh chóng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Ở đây, chúng tôi tìm thấy một đơn vị khá tốt là vietnambooking. Tại sao chúng tôi đánh giá cao đơn vị này. Bởi vì, đây là đơn vị duy nhất, mặc dù nó cung cấp dịch vụ, nhưng cung cấp đầy đủ chi tiết về quy trình, hồ sơ cũng như mẫu đơn đăng ký để khách có thể nộp đơn xin thị thực của chính họ.

Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ có thêm thông tin về cách xin visa Hồng Kông. Ngoài ra nếu bạn quan tâm đến dịch vụ visa nước ngoài của đơn vị chúng tôi vừa giới thiệu ở trên, vui lòng truy cập vietnambooking.