Thủ tục xin visa đi Úc thăm người thân

Thủ tục xin visa đi Úc thăm người thân

Thị thực Úc cho khách cũng sẽ chứa tất cả các tài liệu cho thị thực du lịch Úc tự túc.  Trong trường hợp này, bạn cũng sẽ được coi là dễ dàng hơn, nhưng bạn phải có người thân hoặc bạn bè (người thân sẽ tốt hơn cho hồ sơ so với bạn bè) là thường trú nhân hoặc công dân Úc (trừ trẻ em) đi du học, mời cha mẹ đến thăm) viết thư mời và bảo lãnh .  Ngoài các tài liệu trên, bạn có thể xem thêm kinh nghiệm làm visa du lịch úc

Kết quả hình ảnh cho úc site:vietnambooking.com/visa

- Lời mời: Người mời nêu rõ lý do của lời mời và các chi tiết về chuyến thăm của bạn.

- Xác nhận mối quan hệ giữa 02 người: Một tài liệu xác nhận từ chính quyền địa phương liên quan đến mối quan hệ gia đình.  Nếu bạn là bạn bè, bạn có thể sử dụng ảnh, thư, email qua lại.

- Mời hộ chiếu: bản sao có công chứng, bằng chứng cư trú của người được mời là hợp pháp.

- Nếu anh ấy hoặc cô ấy đảm bảo và trang trải mọi chi phí đi lại, anh ấy sẽ phải chứng minh tài chính của mình.  Do đó, ID tài chính của bạn tại Việt Nam cũng bị giảm.  Nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ được miễn chứng minh tài chính, bởi vì đây cũng là một loại ràng buộc bạn với Việt Nam.

Thủ tục xin visa đi úc khi đi công tác

Thị thực Úc trong danh mục này sẽ gần giống như thị thực.  Nhưng thay vì mời người thân và bạn bè, như một phần của thị thực này, anh ta sẽ nhận được thư mời từ các tổ chức và công ty Úc để tham dự hội thảo, ký hợp đồng, tìm hiểu kinh nghiệm, tiếp cận công nghệ và lịch trình của thị thực này sẽ khác với ở trên. hai loại.  Cụ thể, các tài liệu bổ sung phải là:

- Mẫu đơn xin visa: Mẫu 456 không còn là mẫu 48R như đối với visa du lịch

- Quyết định gửi một chuyến công tác: Ngoài các tài liệu như hợp đồng lao động, bản kê khai lương, chức danh cuộc họp, như trong trường hợp xin visa du lịch ở Anh, bạn phải quyết định gửi một chuyến công tác được chứng nhận. từ một công ty xin visa kinh doanh ở Anh.

- Lời mời: cung cấp thêm lời mời từ một công ty ở Úc, nêu rõ mục đích, lịch trình và thời gian của chuyến thăm.

- Bằng chứng về các mối quan hệ kinh doanh trước đây, hợp tác, các cuộc họp giữa hai công ty (nếu có)

Mẹo: ở trên là các bài viết cơ bản, được mô phỏng và viết lại bởi Đại sứ quán Úc.  Nhưng với mỗi tài liệu này là không đủ, xác suất giảm xuống 80%.  Ngoài các tài liệu trên, bạn phải cung cấp thêm tài liệu.  Mặc dù không có tài liệu được yêu cầu.  Nhưng kinh nghiệm nhận visa Úc cho khách hàng của chúng tôi trong 15 năm qua là rất cần thiết.  Trong phần này, những người bạn làm có thể chuẩn bị để tăng tốc độ băng thông hoặc bỏ qua nếu bạn chắc chắn về hồ sơ của mình.  Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ nhận được các tài liệu sau:

- Xác nhận vé máy bay: Không mua vé máy bay mà không cần visa.  Tuy nhiên, nếu bạn có một chuyến bay khứ hồi trong hồ sơ thị thực của bạn, nó sẽ tốt hơn nhiều.  Bạn có thể gọi cho bất kỳ đại lý hàng không nào để xác nhận thông tin chuyến bay của bạn, chỉ cần in và đính kèm với đơn xin thị thực của bạn.  Chỉ xác nhận đặt phòng, vì vậy bạn không phải trả tiền.

- Xác nhận đặt phòng khách sạn: Bạn có thể vào trang đặt phòng khách sạn trực tuyến để đặt phòng khách sạn.  Như với vé máy bay, chỉ cần in xác nhận đặt phòng và sau đó thêm nó vào đơn xin thị thực của bạn. Chúng tôi đảm bảo với bạn rằng bạn không phải trả tiền trước, vì vậy không có gì phải lo lắng.

>>Xem thêm Xin visa du lịch Úc thăm bạn thủ tục đơn giản

- Lịch trình du lịch chi tiết: Bạn nên viết chi tiết trong ngày, chỉ định nơi bạn sẽ đi, những việc cần làm nhất.  Nếu bạn đi đến nhiều nơi trên một quãng đường dài, bạn nên cung cấp xác nhận vé hoặc thuê xe, vé tàu ...

- Bảo hiểm du lịch: Bạn có thể mua trực tiếp từ các đại lý bảo hiểm và thanh toán ngay.  Có nhiều đại lý uy tín, cả giá rẻ và mức bồi thường cao.  Nếu bạn không nhận được thị thực, công ty bảo hiểm sẽ trả lại cho bạn, vì vậy đừng lo lắng.