Đăng ký trực tuyến làm visa Mỹ tại đại sứ quán

Bạn sẽ chọn Hoa Kỳ là điểm đến gần nhất? Bạn phải xin visa du lịch mỹ?  Kiểm tra danh sách kiểm tra dưới đây để xem bạn đã chuẩn bị đầy đủ cho thị thực du lịch Mỹ chưa!

1. Đăng ký trực tuyến và đặt lịch hẹn để có được thị thực Mỹ tại đại sứ quán

Nếu bạn đang xin visa từ các quốc gia khác, bạn chỉ cần chuẩn bị một tài liệu và mang trực tiếp đến đại sứ quán để nộp đơn xin thị thực du lịch ở Mỹ, điều đầu tiên bạn cần làm là hẹn trước với đại sứ quán. .  Cuộc họp diễn ra sau khi lệ phí xin visa đã được thanh toán.

Kết quả hình ảnh cho mỹ site:vietnambooking.com/visa

Đầu tiên, bạn truy cập liên kết http: //www.ustraveldocs.  com / vn_vn / vn-niv-ds160complete.asp để điền thông tin cần thiết và sau đó bạn sẽ được chỉ định cho ngân hàng.

Sau khi hoàn tất thanh toán và xác nhận ngân hàng, hãy tiếp tục truy cập https: //www.ustraveldocs.  com, đăng ký một tài khoản, sau đó đăng nhập và đặt lịch hẹn với đại sứ quán.

Sau khi đặt thành công đại sứ quán, đại sứ quán cũng sẽ chỉ định một bưu điện mà bạn có thể làm visa đi mỹ du lịch qua đường bưu điện.

2. Đơn xin thị thực Hoa Kỳ

Đây là một điều kiện để có được thị thực cho bất kỳ quốc gia nào.  Hãy chắc chắn rằng đơn xin thị thực của bạn đầy đủ và hoàn hảo vì nó có thể khó khăn hơn và bạn thậm chí sẽ không nhận được visa Mỹ nếu chỉ thiếu một trong các tài liệu trong đơn của bạn. Hồ sơ không theo yêu cầu của đại sứ quán.

Hãy kiểm tra hồ sơ - một đơn vị hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cấp thị thực nước ngoài cho người Việt Nam, để xem họ có còn thiếu tài liệu không:

Hồ sơ cá nhân:

  • Hộ chiếu hợp lệ, có giá trị ít nhất 6 tháng kể từ ngày khởi hành từ Hoa Kỳ và phải có ít nhất 01 trang trống;
  • Tất cả hộ chiếu cũ (nếu có);
  • 1 ảnh 5 x 5 cm chụp trong 06 tháng qua;

Hồ sơ công việc:

Nếu bạn là một nhân viên hoặc nhân viên:

  • Hợp đồng lao động / quyết định tuyển dụng / quyết định bổ nhiệm / quyết định lương;
  • Đơn xin ủy quyền du lịch;
  • Tiền lương từ 3 tháng qua;

Nếu chủ doanh nghiệp:

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh;
  • Tài khoản thuế trong 3 tháng qua (nếu có);

Nếu học sinh là học sinh:

  • Hồ sơ học tập, bảng điểm và bằng cấp mới nhất;

Nếu bạn là một người hưu trí:

  • Sổ hưu trí;
  • Phiếu giảm giá hưu trí.

Tài liệu xác nhận tài chính:

  • Sổ tiết kiệm;
  • Nhà, giấy tờ sở hữu xe hơi;

Hồ sơ du lịch:

  • Xác nhận nộp tờ khai visa DS-160;
  • Biên lai thanh toán lệ phí visa 160 USD;
  • Lấy hẹn;
  • Lịch trình du lịch

Xin lưu ý rằng tất cả các tài liệu trong gói đơn xin thị thực du lịch Mỹ phải được chuẩn bị với bản gốc, đại sứ quán sẽ không chấp nhận bất kỳ bản sao nào.

Quá trình xin visa Mỹ cho những người trẻ tuổi, cô đơn không sở hữu có vẻ khó khăn hơn một chút.  Vì vậy, nếu bạn thuộc thể loại này và muốn xin visa Mỹ, hãy đọc bài viết này 

>>Xem thêm Hướng dẫn hồ sơ xin visa du lịch Mỹ mới nhất

3. Bằng chứng tài chính khi xin visa Mỹ

Để xin visa du lịch Mỹ, bạn phải chứng minh tài chính của mình.  Khả năng tài chính của bạn không chỉ đủ để trang trải chi phí đi lại mà còn có thể trang trải các chi phí bổ sung có thể phát sinh trong thời gian bạn ở Hoa Kỳ.

Chính phủ Hoa Kỳ rất nhạy cảm với nhập cư bất hợp pháp và lợi ích liên quan của các tổ chức phúc lợi xã hội ở nước này, đó là lý do tại sao họ yêu cầu bằng chứng tài chính khá cao cho người nước ngoài. Đất nước muốn đến đây.

Con số "hoành tráng" trong tập sách du lịch sẽ giúp bạn đánh giá cao hơn đơn xin visa du lịch Mỹ của bạn.

Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, bạn sẽ phải trả một khoản phí nhỏ là 160 USD, được gọi là phí thị thực.  Phí này được trả bất kể bạn có nhận được visa hay không.  Bạn sẽ không thể lập kế hoạch hoặc tham gia vào cuộc trò chuyện với đại sứ quán mà không phải trả phí.

4. Lịch trình du lịch tại Hoa Kỳ

Lịch trình du lịch không chỉ là những gì bạn cần cung cấp trong gói cho thị thực du lịch Mỹ.  Bạn cũng cần biết lịch trình du lịch đến Hoa Kỳ về thời gian, địa điểm, tiện nghi, những việc cần làm, v.v. để chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn.  Thông thường trong một cuộc phỏng vấn, nhân viên đại sứ quán sẽ đặt câu hỏi để làm rõ điểm đến.

Biết lịch trình sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này một cách tự tin và rõ ràng hơn.  Ngoài ra, câu trả lời phù hợp với thông tin trong đơn xin thị thực trước đó sẽ giúp chứng minh tính chính trực của bạn.