Ghềnh Ráng Top 7 địa điểm du lịch Quy Nhơn

Quy Nhơn nổi tiếng là thành phố biển với nhiều cảnh đẹp và món ăn ngon, ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều địa điểm tham quan. Vì vậy, để có thể tận hưởng một Quy Nhơn trọn vẹn mà không thiếu bất cứ thứ gì. Cùng Vui mỗi ngày điểm qua top 7 địa điểm nên đến khi du lịch Quy Nhơn.

1. Ghềnh Ráng

Ghềnh Ráng được coi là một kiệt tác mà mẹ bất ngờ ban tặng cho Bình Định. Nằm cách phường Quy Nhơn khoảng 3km về hướng Đông Nam.

GHỀNH RÁNG TIÊN SA - Bức tranh thủy mặc kỳ vỹ - Công ty du lịch Quy Nhơn Tourist Công ty du lịch Quy Nhơn Tourist

Cả gia đình sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng của Ghềnh Ráng Tiên Sa.

Cảm nhận sự kết hợp hài hòa giữa trời, mây, núi và sông. Một bên là biển cả bao la, một bên là những dãy núi đá muôn hình vạn trạng khi đến đây tham quan. Thật là thơ mộng phải không nào?

Và từ Ghềnh Ráng, bạn có thể nhìn thấy hầu hết vẻ đẹp trọn vẹn của thành phố du lịch Quy Nhơn.

Ngoài ra, khi đến đây, cả gia đình nên ghé thăm Bãi tắm Hoàng Hậu. (hay còn gọi là Bãi Đá Trứng) để khám phá những bãi đá nhẵn nhụi.

Tròn như những quả trứng chim khổng lồ xếp chồng lên nhau. Đón những con sóng vỗ vào bờ, tung bọt trắng xóa.

Du khách nên giẫm chân hươu trên những tảng đá đó. Hãy cảm nhận loại cảm giác mát lạnh, dễ chịu mà nó mang lại.

Hay đơn giản là chọn cho mình một viên đá thật to. Ngồi trên đó và quan sát xung quanh. Thả hồn theo gió biển, hòa mình vào sự bao la của không gian. Cả nhà sẽ thấy tâm hồn mới tinh tế làm sao.

>> Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn tại https://www.vietnambooking.com/ve-may-bay-gia-re/tuyen-bay/hanoi-quy-nhon-han-uih.html

2. Cầu Thị Ná

Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, trong lành. Điểm du lịch hoang sơ nhưng cũng nổi tiếng khi sở hữu cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam – Cầu Thị Ná.

có chiều dài gần 7km nối thành phố du lịch Quy Nhơn với bán đảo Phương Mai.

Khi nhìn từ trên cao, bạn có thể thấy cây cầu dài màu trắng bắc qua làn nước trong xanh.

Một bên là lục địa, một bên là đảo Phương Mai với những cồn cát rộng lớn, hoang sơ nhưng quyến rũ.

đặc trưng hơn là khi mặt trời lặn ở đường chân trời. Cầu Thị Vải sẽ khoác lên mình vẻ đẹp lung linh, huyền ảo.

Nếu lái xe trên cầu vào thời điểm đó, bạn sẽ được trải nghiệm khoảnh khắc giao hòa giữa trời và đất. Cuối ngày, những tia nắng mặt trời chiếu xuống mặt nước trong xanh tạo nên những ánh sáng cam lấp lánh tuyệt đẹp.

Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác được vi vu trên hải trình bao la. Hít hà hương vị của biển, đắm mình trong bầu không khí trong lành với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

>> Xem thêm : VietJet Air khuyến mãi vé máy bay đi Quy Nhơn và Đồng Hới chỉ từ 0 đồng

3. Kỳ Co

Cả nhà đã phóng xe qua cầu Thị ăn xin thì còn chần chừ gì nữa mà không phóng xe lên Nhơn Lý? tham quan Eo Gió rồi cắm trại tại bãi biển Kỳ Co xinh đẹp.

Kỳ Co nằm cách trung tâm phường du lịch Quy Nhơn hơn 20km về hướng Đông Nam. Đây được xem là địa điểm du lịch Quy Nhơn thú vị nhất với ba mặt giáp núi và một mặt giáp biển.

Kỳ Co có bãi cát trắng, dài và mịn, nước biển có 2 màu. Gần bờ, nước trong xanh, có thể nhìn thấy đáy. Ra xa hơn, nước biển sẽ có màu sẫm hơn, trông như một dải lụa nhấp nhô quyến rũ.

Tại Kỳ Co, bạn có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh. nô đùa cùng những con sóng hay ngâm mình trong những vũng nước bất chợt. Ngay sát bãi biển do bị sóng biển bào mòn đập vào những tảng đá lớn.

Và để tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ cùng bạn bè. Cả gia đình có thể cắm trại qua đêm tại Kỳ Co.

Chuẩn bị một chiếc lều nhỏ với một số đồ ăn hải sản để tổ chức tiệc BBQ. Cùng ăn, cùng hát, cùng trò chuyện thâu đêm.

Cắm trại tại Kỳ Co, đêm nghe tiếng sóng vỗ, sáng sớm ngắm bình minh. Bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của nơi này.

4. Eo Gió

Eo Gió không chỉ có biển Kỳ Co nếu là Maldives của du lịch Quy Nhơn. Nó cũng có một con đường đi bộ tuyệt đẹp ở lưng chừng núi. Có hàng nghìn bậc thang được xây bằng gạch đỏ và tay vịn trắng trông rất an toàn.

Để tham quan Eo Gió nhất định phải đi qua con đường này. Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh hùng vĩ bất ngờ.

những hang động trải dài theo cung đường hay những bãi đá dưới chân núi. màu sắc và hình dạng thú vị.

Bạn còn chần chừ gì mà không chọn cho mình một góc ảnh đẹp? Tạo dáng và lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc, khi hòa nhịp cùng trùng trùng. với gió và với biển.

5. Tháp đôi

với ai đó đã từng nói “Bộ mặt của du lịch Quy Nhơn (Bình Định) là biển. Bí quyết của Quy Nhơn là võ cổ truyền. Linh hồn Quy Nhơn là đồi Thi Nhân nơi thi sĩ Hàn Mặc Tử yên nghỉ, và lịch sử Quy Nhơn là tượng đài Tháp Đôi.”

Nhắc đến Nha Trang, người ta sẽ nghĩ ngay đến Tháp Bà Po Nagar. Cũng tương tự, nói đến Quy Nhơn, Bình Định chúng ta sẽ nhắc đến Tháp Đôi. một trong những di tích từ thời Chămpa còn sót lại trên đất nước hình chữ S.

Gọi là Tháp Đôi vì công trình kiến ​​trúc này gồm hai tòa tháp đứng cạnh nhau: tòa tháp lớn cao 20m và tòa tháp nhỏ cao 18m. Họ được mọi người coi là một đôi uyên ương đầy tình tứ.

Tháp Đôi nằm ở trung tâm thị trấn nên cả gia đình có thể sử dụng nhiều phương tiện khác nhau để tham quan tại đây.

Mẹo cho bạn là hãy đến đây vào buổi sáng. Như vậy khi bạn chụp ảnh sẽ không bị ngược sáng mà thay vào đó sẽ là những bức ảnh đẹp lung linh.

Ngoài ra, Tháp Đôi còn nằm gần tuyến đường đi Kỳ Co - Eo Gió. Nên sau khi tranh thủ đi thăm Twin Towers lúc sáng thì chạy ra đó chơi luôn. Rât thuận tiện.

6. Uống cà phê ngắm biển về đêm ở Quy Nhơn

Sau một ngày dài khám phá du lịch Quy Nhơn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốn thư giãn.

Thay vì chỉ nằm trong phòng cả đêm, các cặp đôi có thể hẹn hò đi dạo trên bãi biển. Hay những nhóm bạn cùng nhau ngồi trên bãi cát mịn, hát hò ầm ĩ, chơi vài trò chơi nho nhỏ.

Dọc bờ biển Quy Nhơn với nhiều quán cà phê, quán bar ngoài trời như Surf Bar, S.Blue Restaurant & Bar, Life's A Beach Motel & Café, Coffee 1990...

Đây là những cửa hàng cà phê phổ biến nhất. Không chỉ bởi tầm nhìn hướng biển mà còn bởi không gian của quán được thiết kế và bài trí đẹp mắt.

Đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh đẹp để khoe với bạn bè khi đến một trong những quán cà phê này.

Cuối ngày, điều tuyệt vời nhất là được ngồi quây quần bên chiếc bàn nhỏ cùng bạn bè, trò chuyện và cười đùa vui vẻ.

Hay chỉ đơn giản là cùng người mình yêu nhâm nhi tách cà phê ấm nóng, ngắm nhìn cảnh đêm, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào như một bản tình ca của biển cả. Hãy tận hưởng thời gian bên nhau một cách trọn vẹn nhất!

>> Xem thêm : Top 6 kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn

7. Ghé “phố đêm” Ngô Văn Sở

Đi du lịch, ngoài việc check-in cảnh đẹp. Nhâm nhi vài tách cà phê, ngắm trời ngắm mây là điều mà chúng ta không thể bỏ qua. Đó là thưởng thức các món ăn nhẹ địa phương!

Quy Nhơn nổi tiếng với “phố đêm” Ngô Văn Sở bởi khi đến đây. Vừa đi từ đầu phố, cả nhà sẽ choáng ngợp trước những quán ăn “mọc như nấm” nằm san sát nhau.

Đây đích thực là "thiên đường ẩm thực đường phố" dành cho những tín đồ sành ăn!

Dù chỉ là một con ngõ nhỏ nằm giữa trung tâm thành phố. Tuy nhiên, nơi đây có rất nhiều nhà hàng đặc sản để cả gia đình tha hồ lựa chọn. Từ hải sản khô, mực chiên, đến bánh xèo, bánh cuốn, bánh canh, gỏi bò, kem hay sinh tố...

Điểm thú vị của “khu ẩm thực” này là dù nằm trên con đường đông đúc. Một địa điểm chân chất ngay trung tâm thị trấn nhưng giá cả của các quán lại vô cùng bình dân, chỉ khoảng 10k trở lên.

Do đó, bạn có thể thoải mái ăn uống. Thưởng thức hết món ngon Quy Nhơn mà không sợ “cháy túi”

Với những trải nghiệm này, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn con người và cảnh quan đô thị Qui Nhơn.