Đến Dallas Mỹ chiêm ngưỡng phong cảnh và văn hóa của nhiều quốc gia khác nhau

Du khách mua Vé máy bay từ Hà Nội đi Dallas Mỹ sẽ tìm thấy nó rất thú vị để thưởng thức phong cảnh và văn hóa của nhiều quốc gia khác nhau mà không cần phải đi xa.
 
Du lịch vòng quanh thế giới ngay trong nước Mỹ
 
Văn hóa Trung Quốc phá vỡ những ngày nghỉ Tết Nguyên đán ở Khu Phố Tàu, Thành phố New York. Kiến trúc Nhật Bản Byodo-in Temple trên đảo Oahu, Hawaii. Các vườn nho rất giống với Tuscany (Ý) trong thung lũng. Napa, California.
 
Ngôi làng được xây dựng theo kiến ​​trúc cổ điển của gondola ở bang Georgia. Ở vùng nông thôn của Anh ở Thung lũng Shenandoah, Virginia. Nhà Thụy Sĩ cũ ở làng Vail, Colorado.
 
Tháp Eiffel lớn nhất thế giới nằm ở Las Vegas, Nevada. Núi McKinley, cao 3.000 feet, cũng được bao phủ trong tuyết như một Everest thu nhỏ ở Alaska.
 
Ngày thánh Patrick ở thành phố Savannah, Georgia hân hoan không kém ở Dublin, Ireland. Biệt thự được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Tây Ban Nha ở thành phố St. George. Augustine, Florida.
 
Tại trang trại của hội đồng quản trị, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của rừng thông rộng lớn, thẳng thắn. Trang trại Boardman nằm ở Morrow, Oregon, Hoa Kỳ, với diện tích hàng chục nghìn hecta.
 
Các giống lai của nhiều loài được trồng gọn gàng trong mỗi hàng của trang trại để lấy gỗ. Cây lãng mạn có khoảng cách từ chiều cao, kích thước đến màu lá. Đối với một khung cảnh đẹp như tranh vẽ, GreenWood Resources đã mất rất nhiều công sức và thời gian.
 
Rừng dương đẹp như tranh ở nước Mỹ
 
 
Trang trại được chia thành nhiều đất, với trung bình 600 cây dương.
 
Trang trại Boardman chỉ là một trong nhiều trang trại thuộc sở hữu của GreenWood Resources, và nhiều trang trại khác ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Trung Quốc. Nhưng Boardman là nơi dễ tiếp cận nhất để ghé thăm.
 
Hội đồng quản trị được trồng trong Boardman được gọi là Pacific Albus (Albus Pacific). Cây dương mai được trồng từ 4 đến 5 họ bạch dương khác nhau để đáp ứng tất cả các ưu điểm như tăng trưởng nhanh, nước tưới thấp, thân thẳng ...
 
Mỗi cây lai cần từ 10 đến 12 năm để phát triển đến mức có thể thu hoạch được.
 

 

Một khi cây dương tuyệt đẹp bị chặt, chúng sẽ được gửi đến nhà máy để cắt thành từng mảnh cho ngành công nghiệp đồ nội thất. Các mặt hàng khác được lai tạo thêm, chăm sóc vụ thu hoạch tiếp theo.