Nước Mỹ là vùng đất kỳ diệu với nhiều công trình và cảnh quan thiên nhiên

Nước Mỹ là vùng đất kỳ diệu cả về bản chất và con người. Từ Tượng Nữ thần Tự do ở New York, Capitol ở Washington, DC đến Đập Hoover, hẻm núi Grand Canyon ở Arizona hoặc Cầu Cổng Vàng qua Vịnh San Francisco ... tất cả đều mang lại nhiều điều bất ngờ cho những người ngưỡng mộ nó.Xem Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giúp bạn có một hành trình tiết kiệm và an toàn
 
Kết quả hình ảnh cho New York,
 
Không có thế giới nào khác ở trung tâm của các trung tâm giải trí hiện đại và hấp dẫn như Hoa Kỳ. Dành thời gian và tiền bạc của bạn ở Disneyland, tham quan Universal Studios hoặc thử vận ​​may tại thành phố cờ bạc Las Vegas.
 
Đến Mỹ để thỏa mãn việc mua sắm "khát khao vô tận" của bạn. Hàng hóa ở đất nước này luôn là mô hình mới nhất, chất lượng rất tốt nhưng rẻ hơn nhiều so với châu Âu hay Úc nhiều lần.
 
Sự đa dạng sắc tộc của các lá cờ cũng mang đến cho du khách cơ hội khám phá nhiều màu sắc văn hóa khác nhau, cũng như tận hưởng tất cả các món ăn nổi tiếng trên khắp thế giới.
 
Hãy tận hưởng khung cảnh nghệ thuật sôi động của Hoa Kỳ với giải Oscar tại Nhà hát Kodak, hoặc chương trình ngoạn mục của những ngôi sao lớn như Madonna, Celine Dion, rạp xiếc Cirque du Soleil ... ở Las Vegas. .
 
Các trường đại học uy tín ở Mỹ như Harvard, Princeton, Yale, Stanford, MIT ... luôn nhắm vào các bậc phụ huynh đang có kế hoạch du học. Thăm và khám phá môi trường học tập, chỗ ở và điều kiện sống trước khi chọn trường học cho trẻ là điều cần thiết.
 
Kết quả hình ảnh cho Hoa Kỳ
 
 
Các doanh nhân Việt Nam muốn khám phá thị trường, tìm kiếm đối tác, phát triển kinh doanh tại Hoa Kỳ không thể bỏ qua các hội chợ thương mại quốc tế hàng năm được tổ chức tại quốc gia này.
 
Và cuối cùng, Hoa Kỳ, với hơn 2 triệu người Hàn Quốc sống và làm việc ở nước ngoài, là "ưu tiên số 1" trên đường đến thăm người thân. Vào cuối chuyến tham quan, du khách được phép ở lại Hoa Kỳ từ một đến sáu tháng để thăm thân nhân và bạn bè trước khi bay về Việt Nam.
 

Los Angeles - Là thành phố của các thiên thần, là thành phố lớn thứ hai ở Hoa Kỳ, với diện tích rộng lớn như vậy, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi đi du lịch đến thành phố này cũng như học hỏi. Khám phá những tòa nhà chọc trời và tận hưởng niềm vui trong các khu giải trí của thành phố. Quý khách cũng có thể chọn tham quan Công viên Quốc gia với một loạt hệ động thực vật đặc biệt.